Người Việt sẽ được thưởng thức cocktail tại nhà
(Dân trí) - Goody Group vừa tung ra thị trường sản phẩm Chill Cocktail đóng chai sản xuất tại Việt Nam. Tại buổi ra mắt, Katleen Phan Võ được chọn là đại diện cho nhãn hàng.
Gần đây, cocktail đang là thức uống được lựa chọn của các bạn trẻ ở nhiều nước trên thế giới. Một số nơi, cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống chính thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ.
Tại Việt Nam, cocktail cũng đang là loại thức uống được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, để thưởng thức cocktail thường phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế nên nhiều người cần một loại thức uống tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo đúng vị cocktail. Nắm bắt cơ hội đó, Goody Group đã phát triển và nghiên cứu cho ra mắt một sản phẩm đóng chai nhưng vẫn đảm bảo hương vị của một ly cocktail được pha chế từ bartender mang tên Chill Cocktail. Đại diện doanh nghiệp cho biết, sản phẩm này vừa là xu hướng của thế giới nhưng lại được điều chỉnh theo khẩu vị của người Việt.
Chill Cocktail là cocktail đóng chai được phối hợp bởi rượu Vodka hoặc Rum và các loại trái cây có hương thơm nhẹ với nhiều vị khác nhau giúp khách hàng có thể thưởng thức ngay một ly cocktail chuẩn vị mà không cần phải chờ bartender pha chế.
Có mặt tại buổi ra mắt, Katleen Phan Võ, diễn viên của "Lật mặt 4" cũng chia sẻ: "Cocktail là một trong các loại thức uống rất yêu thích của Katleen trong các buổi gặp gỡ bạn bè hay gia đình nên Katleen rất vui khi trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Katleen nhận thấy xu hướng hiện nay trên thế giới các bạn trẻ như Katleen rất yêu thích thức uống cocktail vì nó đại diện cho sự sành điệu, thời thượng của tuổi trẻ. Và Katleen tin rằng tại Việt Nam các bạn trẻ cũng sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng Chill Cocktail là sự lựa chọn chuẩn gu đúng điệu nhất của mình".
Ông Paul Nguyễn Hưng - nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Goody Group cũng cho biết: "Cocktail cũng là thức uống được các bạn trẻ trên thế giới đón nhận nhiệt liệt trong 5 năm trở lại đây bởi sự tăng trưởng vượt bậc về thị phần, vì vậy tôi tin rằng giới trẻ Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp trào lưu này. Bằng chứng là mặc dù vừa mới ra thị trường nhưng Chill Cocktail đã đón nhận nhiều phản hồi rất tốt của giới trẻ khi thưởng thức".
Paul Nguyễn Hưng là một doanh nhân đã từng khởi nghiệp tại Việt Nam. Xuất thân là con trai của doanh nhân Đông Hải, người sở hữu nhãn hiệu giày nổi tiếng mang tên bà nhưng ông Paul không đi theo con đường kinh doanh của gia đình mà lại chuyển hướng sang lĩnh vực khác. Từ những năm 2000, ông đã bắt đầu với dịch vụ Sky-rider và từng bước xây dựng nên công ty HB - chuyên cung cấp dịch vụ với những Sky-rider được đào tạo tại Việt Nam.
Từ năm 2003-2004 ông thành lập công ty Cổ phần VON (Vietnam Online Network) khi internet còn rất xa lạ với người Việt Nam. VON sở hữu hai trang web tìm việc làm trực tuyến là: hrvietnam.com và kiemviec.com rất được đón nhận bởi người tìm việc và doanh nghiệp vào thời điểm ấy.
Năm 2006-2008, VON tiếp tục mở rộng kinh doanh các dịch vụ trực tuyến khác, nổi bật là ra mắt Yume.vn - mạng xã hội tại Việt Nam năm 2008.
Năm 2019, ông Paul Nguyễn Hưng tiếp tục khởi nghiệp trong ngành F&B với công ty Goody Group và sản phẩm đầu tiên là Star Kombucha. Đây là một loại thức uống lên men từ trà, thường ưa chuộng tại các nước như Mỹ, Canada, Pháp, Đức, New Zealand nhưng lại rất mới với thị trường Việt Nam.
Năm 2022, Goody Group tiếp tục đáp ứng nhu cầu của giới trẻ với sản phẩm tiếp theo là Chill Cocktail - sản phẩm cocktail đóng chai, thức uống đang được giới trẻ thế giới ưa chuộng.