Bia Sài Gòn đồng hành cùng các hoạt động đón chào năm mớiBia Sài Gòn vinh dự là thương hiệu bia Việt đồng hành cùng các hoạt động xã hội của TP.HCM trong không khí rộn ràng đón chào năm mới thông qua hai chương trình “Trang trí ánh sáng đèn đường Tôn Đức Thắng” và “Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng năm mới 2014”.
Địa điểm đón năm mới “nóng” tại Sài Gòn.Cuối năm nay người dân Sài thành sẽ có dịp tận hưởng mùa lễ hội phủ đầy ánh bạc sang trọng tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (quận 7, TP.Hồ Chí Minh). Trong vòng 20 ngày từ ngày 15/12/2014, tại đây sẽ diễn ra chương trình trang trí giáng sinh và đón năm mới 2015 do công ty TNHH Sapporo Việt Nam tài trợ.
CT Group tổ chức chương trình tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11CT Group vừa tổ chức sự kiện tri ân Nhà giáo Việt Nam với sự tham gia của đại diện các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước và các trường trung học phổ thông chuyên cùng sinh viên học sinh ưu tú.
Bảo hiểm VietinBank vào "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"Bảo hiểm Vietinbank - VBI được vinh danh trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" do Anphabe khảo sát và công bố, minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp hoạt động dựa trên triết lý "phát triển con người là cốt lõi".
Nữ sinh 3 lần giành giải nhất, được tặng hoa Tổng Bí thư Tô LâmTại chương trình "Gặp mặt các nhà giáo tiêu biểu toàn quốc" vừa qua, Lê Huyền Trang - nữ sinh xuất sắc của ĐH Quốc gia Hà Nội - được vinh dự đại diện các bạn sinh viên tặng hoa Tổng Bí thư Tô Lâm.
Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến trở thành trung tâm du lịch chất lượng caoVới hạ tầng giao thông hàng không, cảng biển kết nối quốc tế thuận lợi, bờ biển dài, nhiều khu lưu trú, dịch vụ giải trí cao cấp, Bà Rịa - Vũng Tàu hội tụ đủ điều kiện trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao.
Nam A Bank chung tay vun trồng cây xanh và tri ân nhà giáoNam A Bank trao quà tri ân đến các thầy cô giáo khó khăn, đạt thành tích tốt trong công tác giảng dạy và phối hợp với Cộng đồng 5h30 trồng cây phủ xanh gần 40 ngôi trường trên khắp cả nước nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Agribank ươm mầm tri thức từ những sáng kiến và tài trợ giáo dụcHơn 40.000 cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những "hạt mầm xanh" cho ngành giáo dục thông qua loạt hoạt động ý nghĩa dựng lớp, xây trường.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Phẫu thuật hàm mặt giúp tái sinh cuộc sống cho hơn 20 bệnh nhân khó khănNối dài hành trình 8 năm, chương trình "Chắp cánh ước mơ" của Bệnh viện Hồng Ngọc tiếp tục đồng hành cùng Facing the World thực hiện phẫu thuật cho hơn 20 bệnh nhân hàm mặt có hoàn cảnh khó khăn, giúp bệnh nhân có một tương lai tốt đẹp hơn.