Bỏ quê lên phố, mẹ hai con xây dựng chuỗi chè bưởi hút khách Sài GònTừ con số 0, sau 3 năm, chuỗi Chè Bưởi Đồng Tháp của chị Hiền (TPHCM) đã trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích.
Thưởng thức nhiều món ngon từ đậu đỏ tại ShopeeFood trong ngày thất tịchVới quan niệm ăn chè đậu đỏ ngày thất tịch sẽ sớm có ý trung nhân, nhiều người xếp hàng để mua món ăn này. Riêng các tín đồ ShopeeFood chỉ việc ngồi nhà đặt hàng là đã được ship đến tay.
Những ngôi trường thay sắc rạng rỡ với "Sắc màu yêu thích Việt Nam"Với nhiều học sinh tại các tỉnh vùng cao và khu vực khó khăn trên cả nước, năm học 2024 - 2025, niềm vui đến trường của các em trở nên đặc biệt hơn: mái trường thân quen nay khoác lên mình diện mạo mới, đầy khang trang và rực rỡ sắc màu.
Ngày bán 2 tạ chè bưởi, cô sinh viên thu vài trăm triệu/thángĐể cạnh tranh nhau, thay vì bán chè bưởi theo cốc, nhiều người giờ chuyển qua bán theo cân. Nhờ đó, một số người bán được cả tạ chè, thậm chí là 2 tạ chè bưởi, thu về gần chục triệu đồng/ngày. Tính ra cả tháng doanh số đến cả trăm triệu. Khách hàng chính vẫn là chị em công sở, kinh doanh bán hàng hay các gia đình trên phố...
Khai tử cây keo, trồng bưởi da xanh, nông dân Bình Định thành tỷ phúHuyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định là một trong những địa phương tiên phong khai tử cây keo và trồng bưởi da xanh, bơ, chè thay thế. Thay đổi cây trồng, nhiều hộ dân đổi đời thành tỷ phú.
Chủ tiệm bánh mì người Việt ở Singapore: "Tôi lãi gần 60 triệu đồng/tháng"Sau khi trừ các khoản chi phí điện nước, thuê nhà và thuế, bà Hue, chủ một cửa tiệm bán bánh mì kiểu Việt ở Singapore nhẩm tính tiền lãi nhận về khoảng 3.000 SGD (gần 60 triệu đồng).
Đặc sản nức tiếng một thời “Trà Gò Loi” Hoài Ân vực dậy thương hiệuNgày 17/8, ông Nguyễn Hữu Khúc - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân cho biết, đến nay, huyện có 2 sản phẩm được Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể gồm: “Trà Gò Loi” và “Bưởi Hoài Ân”.
Another Saigon by LG khoác áo mới lộng lẫy mùa Giáng sinhTọa lạc ngay trung tâm TPHCM, mùa Giáng sinh 2024, Another Saigon by LG thu hút đông đảo bạn trẻ bởi phong cách trang trí ấn tượng cùng hàng loạt hoạt động thú vị.
Startup "nhí" gọi vốn gần 1 tỷ đồng trên Shark Tank nhờ món chè tự nấuTừ một học sinh yêu thích kinh doanh, Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc đã thành công xây dựng thương hiệu chè cho bản thân, đầu tư chứng khoán và thực hiện những dự án thiện nguyện năm 16 tuổi.
Đầu hè bán chè online, mẹ bỉm sữa thu vài triệu đồng/ngàyMới tập bán chè online từ đầu hè năm nay nhưng nhiều sinh viên và các mẹ bỉm sữa đã có thu nhập rất tốt, tới 4 triệu đồng mỗi ngày.
“Mưa vàng" cứu hàng vạn hecta cây ăn quả, chè đang lâm nguyTừ ngày 1 – 2/8, những cơn mưa “vàng” trút xuống đã cứu hàng chục nghìn ha chè, cây ăn quả và giải “khát” cho người dân Hà Tĩnh trong vấn đề nước sinh hoạt.
Shark Thủy cùng Shark Hưng đầu tư vào startup nhỏ tuổi nhất Shark Tank Việt NamTập 9 Shark Tank Việt Nam đã xuất hiện startup nhỏ tuổi nhất chương trình là bé Bảo Ngọc. Với mô hình Bống chè bưởi, nữ startup 11 tuổi xuất sắc nhận được đầu tư từ Shark Thủy và Shark Hưng.