Mi Việt Nam ký kết đối tác phân phối chiến lược sản phẩm RoborockMi Việt Nam và O-tech ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm Roborock tại Việt Nam.
Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới 2023, ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasperNgày 11/4, tại Hà Nội, Casper Việt Nam đã tổ chức sự kiện chiến lược năm 2023 với thông điệp "Dòng chảy sự sống" và công bố chiến lược sản phẩm mới, đồng thời ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper.
Jaguar sắp tăng giá xe lên ngang hàng BentleyTheo chiến lược sản phẩm mới, Jaguar sẽ không còn cạnh tranh với Audi, BMW và Mercedes-Benz, mà tiến lên phân khúc của Bentley.
Casper Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàngThông điệp chủ đạo năm 2024 của Casper là "Change - Chuyển mình". Thương hiệu Thái Lan lựa chọn những bước đi, chiến lược sản phẩm mới, tập trung vào các sản phẩm giá phù hợp, chất lượng cốt lõi và dịch vụ tốt.
Tăng trưởng trong quý IV giúp CEO Group hoàn thành kế hoạch cả năm 2021Việc thay đổi chiến lược sản phẩm và công tác kinh doanh linh hoạt đã mang lại kết quả tích cực, góp phần lớn vào sự tăng trưởng của Tập đoàn CEO trong quý IV.
Toyota Wigo và Hyundai Kona rơi top xe bán chậm, dần biến mất tại đại lýTừng có doanh số khá tốt nhưng Hyundai Kona hay Toyota Wigo chỉ bán được vài chục xe trong tháng 5/2022, trong bối cảnh hãng có những điều chỉnh về chiến lược sản phẩm.
MINI thay đổi logoCùng với việc ra mắt thế hệ mới của xe Clubman, BMW cũng công bố chiến lược sản phẩm và logo mới cho thương hiệu MINI.
Sẽ có phiên bản coupe của Hyundai ElantraChiến lược sản phẩm mới của Hyundai thời gian gần đây thực sự gây choáng cho nhiều hãng xe khác.
CEO IMOU: "Không chỉ là sự an toàn, chúng tôi còn muốn mang tới cuộc sống hiện đại"Sau 3 năm phát triển tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng của IMOU đã bao phủ các kênh phân phối với hơn 20.000 điểm bán. Nhân dịp công bố chiến lược, sản phẩm mới, ông Xie Yun - CEO IMOU - đã tới Việt Nam và tham dự sự kiện "See Beyond 2022".
Lexus NX mới: Thiết kế độc đáo, công nghệ tối tân, lựa chọn của người thành đạt có "gu"Lexus có chiến lược sản phẩm táo bạo khi chỉ phân phối phiên bản F SPORT và Hybrid của NX 2022, hướng đến tập khách hàng thành đạt biết rõ bản thân muốn một chiếc SUV cỡ nhỏ hạng sang như thế nào.
Mitsubishi xóa sổ xe dành riêng cho thị trường MỹMitsubishi đã trải qua nhiều năm doanh số sụt giảm tại Mỹ nên quyết định sẽ có những bước thay đổi quyết liệt, đi theo chiến lược sản phẩm toàn cầu.