Casper Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thông điệp chủ đạo năm 2024 của Casper là "Change - Chuyển mình". Thương hiệu Thái Lan lựa chọn những bước đi, chiến lược sản phẩm mới, tập trung vào các sản phẩm giá phù hợp, chất lượng cốt lõi và dịch vụ tốt.

Niềm tin vào thế mạnh sản phẩm

Casper Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng - 1
Casper Việt Nam tổ chức sự kiện lớn trong năm với thông điệp "Change - Chuyển mình" tại 3 miền (Ảnh: B.T).

Trong 3 ngày liên tiếp 18-19-20/12, Casper Việt Nam đã tổ chức sự kiện lớn trong năm với thông điệp "Change - Chuyển mình" tại 3 miền. Ở miền Bắc là FLC Resort HaLong Bay, Hạ Long, miền Trung là Melia Đà Nẵng và Gem Center, quận 1, TPHCM.

Nêu lên hình ảnh vạn vật, và cả con người đều chuyển mình theo thời gian, như một quy luật khách quan, Tổng giám đốc Casper Nguyễn Viết Chung cho biết thương hiệu cũng đang chuyển mình mạnh mẽ.

Casper Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng - 2
Tổng giám đốc Casper Việt Nam Nguyễn Viết Chung cho biết mục tiêu của Casper Việt Nam năm 2024 là mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi tối ưu (Ảnh: B.T).

"Chúng tôi mong rằng tất cả những điều Casper làm trong thời gian tới, quý vị sẽ cảm nhận được Casper chuyển mình và thay đổi như thế nào", ông Chung chia sẻ.

Theo ông Chung, năm 2024 là năm của khách hàng, mục tiêu của Casper Việt Nam là mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi tối ưu.

Nói về định hướng sản phẩm 2024, ông Chung chia sẻ: "Casper sẽ quyết tâm loại bỏ những thứ rườm rà, những thứ mà cả đời chúng ta không bao giờ dùng đến, lược bỏ hết, cắt những cái đó vào giá thành để giúp cho người tiêu dùng Việt Nam chúng ta có cơ hội tiếp cận những sản phẩm giá phù hợp, chất lượng cốt lõi và dịch vụ tốt. Đó là sự chuyển mình lớn mà Casper sẽ làm trong năm 2024".

Nhìn lại trong suốt 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Casper đã luôn nghiên cứu, nắm bắt, thấu hiểu nhu cầu người dùng Việt Nam, cho ra mắt những sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng có chất lượng tốt với giá cả phù hợp cùng chính sách bảo hành vượt trội.

Để đi đến cam kết này, đại điện Casper đưa ra dẫn chứng, hiện trên thị trường có những sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng được sản xuất với tính năng người tiêu dùng không dùng đến hoặc chỉ sử dụng một vài lần trong cả vòng đời sản phẩm nhưng có giá cao.

Làm sao để cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ, tốc độ và hệ thống mạng lưới vận hành để khách hàng, nhà phân phối, đại lý nhận được nhiều quyền lợi tối ưu nhất là cam kết của Casper trong năm 2024.

Năm 2023, Casper Việt Nam cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới như tủ lạnh, máy giặt phù hợp với thu nhập và xu hướng người tiêu dùng. Các sản phẩm của Casper được đánh giá đảm bảo chất lượng, tính năng vừa đủ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện và chính sách bảo hành vượt trội.

Casper Việt Nam luôn kiên định với triết lý sản phẩm "Xứng đáng từng đồng - Less for more". Các sản phẩm liên tục được cải tiến như các tính năng mới ưu việt, thiết thực, bền bỉ và đảm bảo tiêu chí tiên quyết không lãng phí, không thừa thãi, tiết kiệm điện cho người tiêu dùng.

Đi cùng với đó, các sản phẩm điện lạnh, điện máy hay điện gia dụng được Casper định giá với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền với đa số người tiêu dùng để mọi gia đình Việt có thể hoàn toàn yên tâm với những gì thương hiệu chọn lọc mang tới cho họ.

Duy trì tốc độ phát triển

Trong bối cảnh nền kinh tế suy giảm hậu đại dịch Covid-19, nhu cầu điện máy trên toàn bộ thị trường bị ảnh hưởng mạnh. Casper Việt Nam định vị là một trong các doanh nghiệp nắm thị phần chính trong ngành, công ty vẫn nỗ lực duy trì tốc độ phát triển.

Trong năm 2023, thương hiệu đến từ Thái Lan đã giữ vững vị trí top 2 cả năm, top 1 liên tiếp trong 3 tháng cao điểm ở thị phần điều hòa.

Đối với thị phần ngành tivi, công ty tiếp tục giữ vị trí top 5. Máy giặt cửa trước sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần và tiếp tục có những bước tiến lớn với doanh số bán ra tăng trưởng 120%, tủ lạnh Side by Side đạt top 6 thị trường, tăng 300%.

Casper Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng - 3
Năm 2023, dòng sản phẩm tủ lạnh Side by Side của hãng đạt top 6 thị trường, tăng trưởng 300% (Ảnh: B.T).

Trước đó, chính sự phát triển mạnh mẽ đã đưa Casper vào top 115 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2022 (VNR500).

Ông Nguyễn Viết Chung chia sẻ: "Casper Việt Nam đạt được những thành quả như vậy bởi thương hiệu biết nhận ra những điểm thiếu sót và ngay lập tức chỉnh sửa, không để lặp lại sai lầm. Những thành quả trên đến từ sự ủng hộ to lớn từ rất nhiều khách hàng, người tiêu dùng và các đại lý tin tưởng vào sản phẩm và đội ngũ Casper.

Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với sự tăng trưởng rất nhanh, trải qua những năm khó khăn, chúng tôi tin tưởng rằng giờ đây Casper đã thực sự trưởng thành và sẵn sàng đón nhận thử thách mới".

"Chúng tôi sẵn sàng đón nhận vị thế cao hơn khi thời cơ đang tới. Chúng tôi tin tưởng có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn và sẵn sàng đón nhận vị thế mới vào năm 2024", Tổng giám đốc Casper Việt Nam khẳng định.

Cuối tháng 9/2023, Casper ra mắt loạt sản phẩm điện máy tủ lạnh, máy giặt mới, đáp ứng tiêu chí đảm bảo chất lượng, tính năng vừa đủ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện và chính sách bảo hành vượt trội.

Casper cho biết trong tháng 9/2023, thương hiệu bán ra khoảng 15.000 sản phẩm máy giặt, tháng 10 doanh số tăng lên 16.000-17.000 sản phẩm. Đây là những chiếc máy giặt có giá bán cạnh tranh, được bảo hành 12 năm cho động cơ và 2 năm cho toàn bộ máy.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm