Xây dựng chiến lược phát triển văn hóa bền vững, phục hồi du lịchNgày 29/6, Bộ VH,TT&DL tổ chức hội nghị trực tuyến định hướng, góp ý dự thảo Chiến lược phát triển văn hóa Việt Nam đến năm 2030 và Chương trình hành động phát triển du lịch giai đoạn 2021 - 2025.
Công nghiệp văn hoá cần phải xác định được những điểm đột pháChiều 25/12, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Chiến lược Phát triển văn hóa đến năm 2020. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đến dự và chỉ đạo Hội nghị.
Tân Á Đại Thành ra mắt câu lạc bộ bóng đá Phố HiếnNgày 24/4/2018, CLB Bóng đá Phố Hiến, tỉnh Hưng Yên đã chính thức ra mắt, với tên gọi gắn liền với biểu tượng tự hào của văn hóa, lịch sử địa phương. Việc thành lập CLB nằm trong chiến lược phát triển văn hóa thể thao của tỉnh, nhằm tạo lập sân chơi thể thao lành mạnh, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 10%Ngày 16/4, Công ty cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings - mã TN1) tổ chức đại hội đồng cổ đông nhằm thông qua định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ đồng trong năm 2024.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Tipo ra mắt sản phẩm mới vị sữa chua chanh leoVới chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, hương vị trẻ trung, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng, Tipo ra mắt sản phẩm mới Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo.
Koreno hợp tác cùng các nhà hàng, chinh phục khẩu vị ViệtĐược ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.
"Sapiens" - Cuốn sách giải mã lịch sử loài người bán chạy hàng đầu thế giới"Sapiens" kể về sự phát triển của nhân loại và thế giới xung quanh, đã được dịch ra hơn 64 ngôn ngữ, phát hành trên toàn thế giới với hơn 21 triệu bản in.
TS Trần Hữu Sơn: "Lễ hội Đền Hùng là biểu tượng văn hóa mãi trường tồn""Lễ hội Đền Hùng dù có những biến đổi cùng với sự phát triển, trưởng thành của đất nước nhưng vẫn sẽ tồn tại mãi, thậm chí ngày càng lớn mạnh hơn", TS Trần Hữu Sơn nói.
Đề xuất cấm kinh doanh bảo vật quốc gia và bán cổ vật ra nước ngoàiDự thảo Luật Di sản văn hóa sửa đổi quy định cấm kinh doanh, mua bán bảo vật quốc gia và cấm xuất khẩu di vật, cổ vật nhằm tránh mất mát di sản văn hóa ra nước ngoài.
GenAI "made in Vietnam" góp phần giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diệnRa mắt từ cuối năm 2023, ViGPT do VinBigdata phát triển đã trở thành một trong 4 mô hình có năng lực tiếng Việt tốt nhất. VinBigdata tiếp tục triển khai tích hợp AI tạo sinh (GenAI), đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
Hoàn thành kế hoạch năm 2023, PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024Với kết quả đạt được trong năm 2023 và kế hoạch phát triển cho năm 2024 - cột mốc 20 năm PNJ chính thức cổ phần hóa, đơn vị này mong muốn ghi dấu ấn vị thế hàng đầu trong ngành trang sức, mang đến giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, cộng đồng.