Tập đoàn BRG công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấpTập đoàn BRG vừa tổ chức Hội nghị nhà cung cấp để công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấp. Gần 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước đã được mời tham dự sự kiện và thực hiện ký kết hợp tác..
Cần chủ động, tiết kiệm tối đa trong mua sắm sinh phẩm xét nghiệm Covid-19Trong chiến lược phòng chống dịch Covid-19, xét nghiệm đóng vai trò hết sức quan trọng. Các địa phương cần có chiến lược mua sắm phù hợp vừa đảm bảo mục tiêu chống dịch chung vừa tiết kiệm.
Lộ diện danh tính 2 nhà đầu tư khủng mua 120 triệu cổ phần VinatexTập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) vừa cho biết, đã có 2 nhà đầu tư chiến lược mua cổ phần của Vinatex, với 120 triệu cổ phần, tương đương 24% vốn điều lệ.
Kho vàng khổng lồ gần 2.000 tấn của NgaMặc dù nằm trong nhóm các quốc gia có dự trữ vàng lớn nhất thế giới, Nga vẫn đang theo đuổi chiến lược mua thêm kim loại quý hiếm này. Ước tính kho vàng của Nga hiện ở mức gần 2.000 tấn.
Bỏ túi "bí kíp" mua sắm Black FridayKhông ít người chờ đợi cả năm cho mùa Black Friday để “săn” các mặt hàng “siêu giảm giá”. Tuy nhiên, để không rơi vào trạng thái nuối tiếc và “viêm màng túi” hậu Black Friday hãy bỏ túi ngay những “chiến lược” mua sắm hữu ích.
Lên kế hoạch mua nhà chỉ từ... 1 triệu đồng/thángVới chiến lược mua nhà Tích lũy an cư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chỉ cần gửi góp hàng tháng số tiền từ vài triệu đồng, chỉ sau vài năm, người dân có thể tính chuyện mua nhà.
Vươn ra biển lớn - Kinh nghiệm và những bài học kinh doanh toàn cầuTrong 2 ngày 14 - 15/10/2009, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức hội thảo “Vươn ra Biển lớn - Kinh nghiệm và 10 Bài học Kinh doanh Toàn cầu” và khoá đào chuyên đề về “Hợp tác Chiến lược, Mua bán và Sáp nhập”.
Thế Giới Di Động và công ty đối thủ rẽ 2 hướng riêng biệtThế Giới Di Động "chạy" theo ngành bán lẻ thực phẩm, đồ tươi sống với chuỗi Bách Hóa Xanh. Còn FPT Retail đầu tư chuỗi nhà thuốc Long Châu, hướng tới làm hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.
Thương hiệu - tài sản quan trọng trong thời kỳ toàn cầu hóaTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Tiềm năng của bất động sản "2 trong 1" tại đô thị cửa khẩu Vinhomes Golden AvenueLoại hình bất động sản vừa ở, vừa kinh doanh của Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh) đang được nhà đầu tư, người mua ở thực chú ý nhờ đẳng cấp sống và khả năng sinh lời.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.