Chiến lược bán lẻ trực tiếp của Lynk & Co và giá trị tạo nên từ trải nghiệm thựcVới chiến lược bán lẻ trực tiếp, chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, Lynk & Co không đơn thuần bán xe, mà đem đến hành trình trải nghiệm từ tiếp cận - tương tác - sở hữu - dịch vụ - cộng đồng một cách đồng bộ, hiện đại.
Thế Giới Di Động hợp tác cùng Samsung: Lấy AI và trải nghiệm sau mua làm trọng tâmTiếp nối đà tăng trưởng ấn tượng của năm cũ, Thế Giới Di Động và Samsung vừa ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh năm 2026, xác định phân khúc cận cao cấp cùng Galaxy AI là chìa khóa để chinh phục người dùng Việt.
PNJ được vinh danh 2 hạng mục quan trọng tại Vạn Xuân Awards 2025Tối ngày 19/12, Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh “Thương hiệu và Lãnh đạo trọn đời” tại Vạn Xuân Awards 2025.
Thế Giới Di Động và vivo ký kết hợp tác chiến lượcSau năm 2025 tăng trưởng mạnh mẽ, Thế Giới Di Động và vivo bước vào giai đoạn hợp tác mới, tập trung vào tạo khác biệt về sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm người dùng.
Lâm Đồng định hướng cao nguyên Di Linh thành đô thị tri thứcVới lợi thế hiện có, cao nguyên Di Linh được định hướng là hạt nhân phát triển của Lâm Đồng, trở thành thành phố Silicon trong tương lai.
VPBank bắt tay Medcomm, mở rộng tài chính nhúng trong hệ sinh thái y tế - dượcNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Cổ phần Mạng Y tế Cộng đồng (Medcomm) hợp tác chiến lược, hướng tới triển khai mô hình tài chính nhúng toàn diện trên nền tảng công nghệ quản lý nhà thuốc, phòng khám do Medcomm phát triển.
Warren Buffett ôm núi tiền kỷ lục: Tín hiệu "lạ" trước thềm 2026Ôm trọn 381 tỷ USD tiền mặt - mức cao chưa từng có, Warren Buffett đang "ngửi" thấy biến lớn gì ở năm 2026? Đừng để tài sản bốc hơi, xem ngay 3 nước đi sống còn này.
AEON vào “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam trở thành doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên vào “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Đồng thời, AEON Việt Nam cũng giữ vững vị trí top 1 ngành bán lẻ, bán sỉ, thương mại trong 3 năm liên tiếp.
Đường dây bán khí cười giao tận nơi, thu lời hàng trăm triệu ở TPHCMCác đối tượng trong đường dây khí cười này không tổ chức tụ điểm để khách sử dụng trực tiếp như thủ đoạn trước đây, mà chuyển sang hình thức bán lẻ, giao hàng tận nơi cho khách ở TPHCM.
Mại dâm có yếu tố nước ngoài ở TPHCM diễn biến phức tạpTPHCM ghi nhận sự xuất hiện của người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, tổ chức đường dây hoạt động mại dâm cho khách du lịch ngoại quốc. Tình hình mại dâm trên mạng cũng ngày càng phổ biến.
Lotte Mart: 17 năm nâng tầm trải nghiệm mua sắm hiện đại tại Việt NamLà một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên vào Việt Nam, Lotte Mart đã tạo dấu ấn cho mô hình siêu thị hiện đại kết hợp mua sắm vui chơi giải trí và đóng góp đáng kể thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.
Đưa T1 về Việt Nam, VPBank chinh phục giới trẻ bằng chiến lược sống cùng văn hóa đại chúngViệc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng game thủ Faker đến Hà Nội là dấu ấn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.