MB Ageas Life được vinh danh "Chiến dịch marketing của năm"Với những thành công ấn tượng cùng hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ mà giải chạy Happy Ekiden mang lại, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã được Tạp chí Bảo hiểm châu Á vinh danh tại hạng mục "Chiến dịch marketing của năm".
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
Tái định vị thương hiệu, Viettel Cambodia nhận giải thưởng “Chiến dịch marketing của năm”Ban tổ chức giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards) vừa công bố: Metfone (Thương hiệu viễn thông của Viettel tại Campuchia) chiến thắng hạng mục “Chiến dịch marketing của năm” trong lĩnh vực internet/viễn thông. Metfone và Ooredoo Quatar là hai nhà mạng di động duy nhất nhận được danh hiệu này.
Viettel Myanmar đạt giải thưởng quốc tế cho chiến dịch marketing xuất sắc nhấtMytel (thương hiệu viễn thông của Viettel tại Myanmar) đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards).
Isuzu Việt Nam khép lại chiến dịch marketing mùa Tết đầy cảm xúcKhi nhiều thương hiệu xe bán tải khác đều thể hiện sự mạnh mẽ và vẻ ngoài của sản phẩm trong tất cả các kênh truyền thông, thì hãng xe đến từ Nhật, Isuzu lại mang đến 1 mùa Tết đầy cảm xúc cùng những triết lý sống của doanh nhân trẻ.
Tại sao người Nhật lại ăn gà rán KFC vào dịp Giáng sinh?Một chiến dịch marketing thông minh từ những năm 1970 đã khiến gà rán KFC trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh tại Nhật Bản.
PNJ chiến thắng Giải thưởng Marketing Phát triển bền vững 2021Tích hợp mục tiêu phát triển kinh tế với các mục tiêu xã hội và cộng đồng, PNJ xuất sắc giành Giải thưởng Marketing For Development 2021 (M4D Award 2021) nhờ các chiến dịch marketing hiệu quả và giàu tính nhân văn.
VIB được vinh danh hạng mục Lead Generation tại MMA SMARTIES Awards 2021Vượt qua hơn 300 chiến dịch Marketing dự thi từ tất cả các lĩnh vực, chiến dịch VIB Online Plus 2in1 vừa được vinh danh giải Bạc hạng mục Lead generation tại MMA SMARTIES Awards 2021.
Marketing hiện đại: Thời của những câu chuyện hay và khác biệtMarketing hiện đại đang chuyển mình thay đổi. Nếu như trước đây, các chiến dịch marketing phụ thuộc phần lớn vào ngân sách và quy mô thì nay, yếu tố quyết định thành công lại đến từ cách thương hiệu kể câu chuyện của mình.
Samsung lại “xỏ xiên” Apple vì lỗi bản đồ ngớ ngẩnTrong một chiến dịch marketing mới thực hiện tại Úc, Samsung đã “đá đểu” lỗi bản đồ Apple Maps khiến nhiều người bị mắc kẹt ở hoang đảo.
Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia LarueBia Larue - một thương hiệu của Heineken Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là đại sứ thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên "Bia Larue cùng Jack - yêu đời không cần đợi".
Đại lý Lexus dụ khách bỏ xe Tesla mua xe LexusTrong ngành ô tô thỉnh thoảng vẫn có hãng thực hiện chiến dịch marketing mang tính khiêu khích đối thủ, nhưng kiểu phát tờ rơi "gạ gẫm" các chủ xe Tesla như một đại lý Lexus ở Mỹ thì... hơi kỳ.