1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Isuzu Việt Nam khép lại chiến dịch marketing mùa Tết đầy cảm xúc

Khi nhiều thương hiệu xe bán tải khác đều thể hiện sự mạnh mẽ và vẻ ngoài của sản phẩm trong tất cả các kênh truyền thông, thì hãng xe đến từ Nhật, Isuzu lại mang đến 1 mùa Tết đầy cảm xúc cùng những triết lý sống của doanh nhân trẻ.

Xe bán tải và một mùa Tết đầy cảm xúc

Với chủ đề chính về niềm đam mê và ý chí kiên trì của những doanh nhân trẻ trên con đường khởi nghiệp đầy khó khăn và thách thức, hãng xe nổi tiếng của Nhật, Isuzu đã mang đến một thông điệp ý nghĩa và sâu sắc cho những người trẻ.

Đánh đúng vào tâm lý của những doanh nhân trẻ đang loay hoay với những quyết định của mình, chỉ riêng 1 video clip trên fanpage chính thức đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng khởi nghiệp, đạt được hơn 170 ngàn lượt xem, 3.000 lượt chia sẻ và hơn 1.500 bình luận.

Hình ảnh người doanh nhân trẻ cùng những quyết định đúng đắn của mình là theme chủ đạo của cả chiến dịch
Hình ảnh người doanh nhân trẻ cùng những quyết định đúng đắn của mình là theme chủ đạo của cả chiến dịch

Song song đó, print-ad và các ấn phẩm quảng cáo khác của chiến dịch cũng dùng nội dung của clip quảng cáo, diễn viên và bối cảnh nhất quán. Ấn phẩm quảng cáo trong chiến dịch được xem như quảng cáo cho clip phim ngắn và lồng ghép sản phẩm khéo léo.

Là một thương hiệu xe nổi tiếng về chất lượng, độ bền cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chiếc bán tải D-MAX của ISUZU là lựa chọn tốt nhất cho những doanh nhân trẻ yêu thích những giá trị thật chất, có tầm nhìn xa rộng và có chiến lược đầu tư hiệu quả cho lâu dài.

Dường như sau khoảng thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, ISUZU D-MAX đang trở lại với nhiều chiến dịch Marketing lớn và hiệu quả, đánh dấu cột mốc chuyển mình về thương hiệu của dòng xe bán tải chất lượng cao đến từ Nhật Bản này.

10 khách hàng may mắn cho mùa Tết Bính Thân

Để khép lại chiến dịch mùa Tết Bính Thân 2016, ngày 11/4 vừa qua, chương trình khuyến mãi rút thăm trúng thưởng “Quyết định khôn ngoan – Đón đầu thịnh vượng” của hãng xe Isuzu Việt Nam được tổ chức tại I-mark Salon Mai Linh đã công bố danh sách 10 khách hàng may mắn nhất.

Isuzu Việt Nam tổ chức buổi lễ rút thăm trúng thưởng để tìm ra 10 khách hàng may mắn
Isuzu Việt Nam tổ chức buổi lễ rút thăm trúng thưởng để tìm ra 10 khách hàng may mắn

Chương trình được diễn ra từ 20/1 đến 31/3 dành cho tất cả khách hàng mua xe D-MAX trên hệ thống đại lý toàn quốc của Isuzu. Buổi lễ còn hân hạnh được đón tiếp đại diện Cục xúc tiến thương mại, Isuzu Việt Nam, Isuzu Mai Linh, khách hàng, các anh chị phóng viên đến tham dự và tìm ra 10 khách hàng may mắn sẽ nhận được 10 chuyến nghỉ dưỡng tại hệ thống biệt thự biển cao cấp.

Danh sách 10 khách hàng may mắn nhận được kỳ nghỉ dưỡng cao cấp
Danh sách 10 khách hàng may mắn nhận được kỳ nghỉ dưỡng cao cấp

Khách hàng may mắn nhận thưởng từ Isuzu Việt Nam
Khách hàng may mắn nhận thưởng từ Isuzu Việt Nam

Đại diện ISUZU Việt Nam chia sẻ: “Isuzu Việt Nam mong rằng chương trình sẽ là một món quà ý nghĩa, mang đến sự khởi đầu may mắn cho khách hàng, những người luôn quan tâm, ủng hộ và tin tưởng Isuzu trong suốt thời gian qua.”

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm