MB Ageas Life được vinh danh "Chiến dịch marketing của năm"
(Dân trí) - Với những thành công ấn tượng cùng hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ mà giải chạy Happy Ekiden mang lại, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã được Tạp chí Bảo hiểm châu Á vinh danh tại hạng mục "Chiến dịch marketing của năm".
Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Lễ trao giải Asia Insurance Awards 2024 (Giải thưởng Bảo hiểm châu Á) diễn ra vào 9/7 tại Singapore.
Insurance Asia Awards (Giải thưởng Bảo hiểm châu Á) là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Tạp chí Bảo hiểm châu Á, nhằm tôn vinh các công ty bảo hiểm trên phạm vi toàn châu lục có sáng kiến ấn tượng, mang lại giá trị cho khách hàng nói riêng và thị trường bảo hiểm nói chung. Các doanh nghiệp được lựa chọn cần thỏa mãn nhiều tiêu chí của Hội đồng giám khảo độc lập, là các chuyên gia tài chính đến từ top 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới (Deloitte, EY, PwC, KPMG).
Trong thông báo chúc mừng đơn vị dành chiến thắng, ban tổ chức khẳng định Happy Ekiden là giải chạy chuyên nghiệp duy nhất được tổ chức bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ, ghi dấu ấn riêng biệt so với những giải đua thông thường. Happy Ekiden đã lan tỏa được nhiều giá trị tốt đẹp ra cộng đồng, mang đến cơ hội thúc đẩy sợi dây kết nối tình cảm và nâng cao giá trị tinh thần cho các thành viên trong gia đình.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, giải chạy tiếp sức Happy Ekiden là sự kiện chạy bộ thường niên, quy mô lớn do MB Ageas Life tổ chức với mục tiêu đồng hành cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam). Toàn bộ doanh thu bán vé của sự kiện được quyên góp nhằm đem đến nụ cười hạnh phúc cho những trẻ em dị tật môi, hở hàm ếch hoàn toàn miễn phí.
Không chỉ đơn thuần là hoạt động thể thao, Happy Ekiden mang tới không gian trải nghiệm và kết nối các thành viên gia đình sau khoảng thời gian làm việc, học tập bận rộn. Vì thế, Happy Ekiden không phải một giải chạy đề cao thành tích, các thành viên tham gia không phải là những vận động viên đơn lẻ mà cùng nhau tạo nên một hành trình đồng hành hạnh phúc, đúng như thông điệp xuyên suốt của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life.
Mang theo ý nghĩa gia tăng trải nghiệm về hạnh phúc, Happy Ekiden đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng. Điều này đã lý giải tại sao giải chạy của MB Ageas Life ngày càng thu hút nhiều hơn các gia đình tham gia, từ con số 200 gia đình đăng ký năm 2018 đã lên tới 800 gia đình trong mùa giải 2023, lập kỷ lục của một lễ hội giải chạy lớn với hơn 20.000 người đồng hành, hơn 8.000 km đã được chinh phục.
Dấu ấn lan tỏa của Happy Ekiden 2023 đã khiến giải chạy Lọt top 10 Hot Topic trên mạng xã hội theo báo cáo từ Kompa. Cùng với chuỗi hoạt động lan tỏa thông điệp "Hạnh phúc lành", chiến dịch đã góp phần đưa thương hiệu MB Ageas Life thăng hạng và lọt vào top 6 bảng xếp hạng sức khỏe thương hiệu YMI năm 2023 do YouNet Index công bố.
"MB Ageas Life định vị trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc. Vì vậy, thông điệp hạnh phúc luôn nằm trong quỹ đạo vận hành của chúng tôi thông qua chuỗi hoạt động cộng đồng mà MB Ageas Life đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai. Giải thưởng Chiến dịch marketing của năm dành cho Happy Ekiden là một nguồn động viên lớn lao đối với chúng tôi trên hành trình thực hiện sứ mệnh ý nghĩa này", bà Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu MB Ageas Life - chia sẻ.
Trước đó, MB Ageas Life cũng đã được Giải thưởng Bảo hiểm châu Á vinh danh tại Hạng mục "Sáng kiến bảo hiểm của năm" vào năm 2023. Nằm trong top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường, bên cạnh những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới chất lượng sản phẩm, dịch vụ, MB Ageas Life luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Song song cùng hoạt động kinh doanh, công ty dành nguồn lực không nhỏ để đầu tư vào các dự án xã hội, đồng hành cùng nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ… hướng đến xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho các gia đình Việt. Nhiều chiến dịch vì cộng đồng MB Ageas Life đã mang lại tiếng vang lớn như "Hạnh phúc lành", "Đồng hành là hạnh phúc"… góp phần lan tỏa chuỗi giá trị nhân văn bền vững trong cộng đồng xã hội.