App TPBank: Từ tiện ích tài chính đến trải nghiệm số chiều lòng giới trẻVới bộ giao diện Em xinh, thiệp ChatPay KOLs và thẻ Flash 2in1 phiên bản Em xinh, App TPBank khẳng định không chỉ là ngân hàng số tiện lợi mà còn là trợ thủ chiều lòng Gen Z.
TPBank nâng trải nghiệm ngân hàng số: Chuyển tiền y như "chat"Việc chuyển khoản và giao dịch trên app sẽ trở nên thú vị tương tự như khi "chat" trên các ứng dụng nhắn tin với tính năng ChatPay trên App TPBank vừa được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong tung ra thị trường.
Nắm bắt xu hướng ngân hàng số với những phương thức thanh toán của TPBankKhách hàng sử dụng ứng dụng TPBank Mobile có thể thỏa sức sáng tạo và thao tác những tính năng giúp đưa việc chuyển khoản, truy vấn trở nên thú vị, nhanh gọn, an toàn, tạo nên sự khác biệt thời thượng với các ứng dụng ngân hàng số trên thị trường.
TPBank được vinh danh chuyển đổi số xuất sắc tại giải thưởng VDA 2025Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards - VDA) 2025, một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số ngành ngân hàng.
TPBank biến concert “Em xinh say hi” thành không gian trải nghiệm số thu hút giới trẻTPBank đã mang đến hàng loạt hoạt động trải nghiệm hấp dẫn dành cho người hâm mộ khi tham dự “Em xinh say hi” concert đêm 2.
TPBank vào top 10 "Thương hiệu tài chính dẫn đầu"Theo công bố của Forbes Việt Nam, TPBank có tên trong danh sách top 10 "Thương hiệu tài chính dẫn đầu" do tạp chí này bình chọn.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Dẫn đầu số hóa, TPBank kiến tạo phong cách tài chính cá nhânVới TPBank, ngân hàng số không chỉ lắng nghe, thấu hiểu, phân tích thói quen khách hàng mà sẽ có khả năng cá tính hóa, tạo bản sắc riêng cho từng nhóm khách hàng, cho từng cộng đồng… ngay từ những điểm chạm tương tác đầu tiên.
Gen Z chọn gì khi dùng ngân hàng số?Nhiều nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ gen Z gồm giao diện đẹp, "bắt trend", công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, thao tác dễ sử dụng…
Thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình "đậm chất Tôi"Với những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng sở thích, cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng "Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi" để thể hiện bản sắc cá nhân.
Lợi nhuận trước thuế lũy kế 9 tháng của TPBank tăng 35%Theo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022, TPBank đạt lợi nhuận trước thuế lũy kế 5.926 tỷ đồng, tăng 1.532 tỷ đồng so với cùng kỳ.