TPBank nâng trải nghiệm ngân hàng số: Chuyển tiền y như "chat"Việc chuyển khoản và giao dịch trên app sẽ trở nên thú vị tương tự như khi "chat" trên các ứng dụng nhắn tin với tính năng ChatPay trên App TPBank vừa được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong tung ra thị trường.
Nắm bắt xu hướng ngân hàng số với những phương thức thanh toán của TPBankKhách hàng sử dụng ứng dụng TPBank Mobile có thể thỏa sức sáng tạo và thao tác những tính năng giúp đưa việc chuyển khoản, truy vấn trở nên thú vị, nhanh gọn, an toàn, tạo nên sự khác biệt thời thượng với các ứng dụng ngân hàng số trên thị trường.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
TPBank vào top 10 "Thương hiệu tài chính dẫn đầu"Theo công bố của Forbes Việt Nam, TPBank có tên trong danh sách top 10 "Thương hiệu tài chính dẫn đầu" do tạp chí này bình chọn.
Dẫn đầu số hóa, TPBank kiến tạo phong cách tài chính cá nhânVới TPBank, ngân hàng số không chỉ lắng nghe, thấu hiểu, phân tích thói quen khách hàng mà sẽ có khả năng cá tính hóa, tạo bản sắc riêng cho từng nhóm khách hàng, cho từng cộng đồng… ngay từ những điểm chạm tương tác đầu tiên.
Gen Z chọn gì khi dùng ngân hàng số?Nhiều nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ gen Z gồm giao diện đẹp, "bắt trend", công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, thao tác dễ sử dụng…
Thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình "đậm chất Tôi"Với những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng sở thích, cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng "Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi" để thể hiện bản sắc cá nhân.
Lợi nhuận trước thuế lũy kế 9 tháng của TPBank tăng 35%Theo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022, TPBank đạt lợi nhuận trước thuế lũy kế 5.926 tỷ đồng, tăng 1.532 tỷ đồng so với cùng kỳ.