Thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình "đậm chất Tôi"
(Dân trí) - Với những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng sở thích, cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng "Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi" để thể hiện bản sắc cá nhân.
Tiên phong số hóa, TPBank để khách hàng chọn những khác biệt
Thùy Anh (26 tuổi, Hà Nội) đến với TPBank ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng bởi một chữ "Chọn". Đến khi trải nghiệm thực tế các dịch vụ của ngân hàng, Thúy Anh nói mình đã bị hấp dẫn bởi những điều mà TPBank mang đến cho bản thân vượt xa mong đợi từ một ngân hàng.
"Tôi mở tài khoản tại TPBank từ ngày đầu khởi nghiệp. Ở TPBank, tôi được lựa chọn nhiều thứ mà có lẽ khó có thể tìm được ở ngân hàng khác. Đơn giản như chọn thời gian giao dịch. Tôi không cần đến chi nhánh/phòng giao dịch trong giờ hành chính, mà có thể thoải mái giao dịch bất kỳ khi nào, vì LiveBank 24/7 lúc nào cũng mở cửa và đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của bản thân từ mở thẻ, gửi tiết kiệm, nộp tiền…", Thùy Anh chia sẻ.
Theo thống kê của ngân hàng, 59% giao dịch được thực hiện tại LiveBank ngoài giờ hành chính và thời gian cao điểm là 18h - 20h hàng ngày. Các con số đã chứng minh TPBank để tâm, phục vụ cho những nhu cầu khách hàng trong cuộc sống.
Tại TPBank, mỗi khách hàng tại ngân hàng tím sẽ có trải nghiệm đa dạng, phong phú chọn và tùy biến các sản phẩm dịch vụ để mang đậm chất cá nhân. Đơn cử, khách hàng có thể chọn dùng số điện thoại hay biệt danh riêng - dễ nhớ, ghi dấu ấn bản thân. Hay với dịch vụ gửi tiết kiệm, trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các kỳ hạn 1-3 tuần, 1-3 tháng, 6 tháng, 9 tháng….
Trải nghiệm chất
Với tính năng ChatPay trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng được trải nghiệm chuyển tiền với giao diện tin nhắn tương tự Messenger, Zalo, Wechat... nhanh và tiện.
Bên cạnh đó, TPBank cũng mang đến tính năng chuyển tiền bằng giọng nói (Voicepay) - giúp khách hàng giao dịch mà không cần chạm tay vào điện thoại, hay tùy chỉnh tính năng yêu thích (Mezone). Các tính năng cá nhân hóa này đều được xác thực bảo mật bởi chính sinh trắc học của khách hàng.
Dịch vụ mở thẻ tại TPBank là điển hình trên thị trường cung ứng dịch vụ ngân hàng số với đa dạng lựa chọn. Khách hàng có thể chọn mở thẻ tại quầy, mở thẻ online trên ứng dụng TPBank Mobile, hay mở thẻ trực tiếp tại LiveBank 24/7. TPBank đang cung cấp danh mục sản phẩm thẻ đa dạng các sản phẩm, bao gồm cả dòng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ 100% online...
TPBank cũng mang tới các ưu đãi tùy thuộc vào các sản phẩm thẻ cho khách hàng. Với người dùng yêu thích tích điểm, tin dùng các thương hiệu Nhật Bản, TPBank đem đến những ưu đãi đậm chất xứ sở hoa anh đào với sản phẩm thẻ TPBank JCB. Khách hàng đi du lịch nước ngoài thường xuyên không thể bỏ qua thẻ VISA Signature với ưu đãi miễn phí phòng chờ sân bay trên toàn cầu, tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường…
Sống trọn "chất Tôi"
Mới đây, TPBank tung ra dòng thẻ đa năng Flash 2in1 độc đáo, thêm lựa chọn cho khách hàng mở thẻ. Với khách hàng yêu thích hoàn tiền, thẻ Flash 2in1 là lựa chọn phù hợp nhờ mức hoàn tiền lên tới 10% cho các giao dịch mua sắm, di chuyển, ăn uống…
Flash 2in1 là dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một loại thẻ (trên cùng 1 chip). Ban đầu thẻ được phát hành như một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Sau một thời gian, dựa vào tín nhiệm của khách hàng (giá trị và lịch sử giao dịch, tiền gửi trong tài khoản, …), TPBank sẽ cấp hạn mức tín dụng cho thẻ tự động mà không cần nộp hồ sơ. Khi đó, khách hàng có thể linh hoạt chọn nguồn tiền cho từng loại giao dịch.
Từ nay đến năm 2024, TPBank lần lượt "trình làng" 40 mẫu thiết kế thẻ Flash 2in1 khác biệt của 6 bộ sưu tập như Ngũ hành, Slogan, Tarot…
Cùng với việc ra mắt dòng thẻ Flash 2in1, TPBank mang đến loạt ưu đãi miễn phí mở thẻ, tặng điểm khi kích hoạt thẻ, chi tiêu thẻ, thông qua "Thử thách săn táo" trên ứng dụng TPBank. Từ nay đến ngày 30/11, khách hàng có thể săn quà mỗi ngày với những phần thưởng như trọn bộ iMac, MacBook, Airpod, nhiều chỉ vàng; thẻ miễn phí thường niên trọn đời, bộ sưu tập ly nước, túi tote phiên bản giới hạn.
Theo đại diện ngân hàng, "Chọn - Trọn" là hai chữ ngắn gọn nhưng đã nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng.
Hành trình "Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi" xuyên Việt
Từ ngày 13/10 đến 11/11, TPBank hình tượng hóa hành trình "Chọn trải nghiệm, Trọn chất Tôi" cùng chuyến xe "Team Tím xuyên Việt" với nhiều hoạt động như mở thẻ Flash 2in1 miễn phí và nhận quà, chụp ảnh với không gian 2in1 trên xe tải Team Tím…
Hành trình đi qua 7 tỉnh/thành phố gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, TPHCM và hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị với những khách mời đặc biệt.
Chi tiết xem tại đây: https://tpb.vn/tin-tuc/tin-tpbank/hanh-trinh-chon-trai-nghiem-chon-chat-toi-cung-xe-team-tim-vi-vu-xuyen-viet