Theo chân chủ xe Peugeot tham gia chương trình Mobile Service
(Dân trí) - 133 khách hàng đã tham dự chương trình chăm sóc khách hàng lưu động Mobile Service và trải nghiệm lái thử các mẫu xe Peugeot 408, SUV 2008, 3008 và 5008 tại quận Hà Đông và thị trấn Sóc Sơn (Hà Nội).
Vừa qua, anh Phạm Hoàng Dương đến một quán cà phê tại quận Hà Đông để trải nghiệm dịch vụ Mobile Service của Peugeot. Thay vì phải di chuyển đến xưởng dịch vụ Peugeot chính hãng cách đó 10km, anh chỉ mất 5 phút di chuyển đến quán cafe gần nhà, nơi chuyến xe Mobile Service của hãng xe Pháp đang đợi. Tại đây, xe Peugeot 3008 bản GT của anh được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Peugeot kiểm tra các hạng mục cần sửa chữa theo tiêu chuẩn thương hiệu Peugeot trên toàn cầu.
Sau 3 năm sử dụng mẫu xe Peugeot 3008, anh Dương chia sẻ: "Xe có thiết kế đẹp, độc đáo và khác biệt. Khoang nội thất hiện đại, nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của tôi. Vô lăng mặc dù nhỏ và khá nhẹ nhưng đánh lái chính xác. Khung gầm chắc, vào cua cảm giác xe không bị bồng bềnh. Động cơ tuy chỉ có 1.6 nhưng tăng tốc và chuyển số mượt mà giữa nhiều dải tốc độ".
"Tôi từng có chuyến Hà Nội - Huế quay đầu cùng xe Peugeot. Trên hành trình này, với mọi tình huống như đường đèo, đường dốc hay trơn trượt, xe đều vận hành tốt. Các tính năng trên xe ổn định, đặc biệt là cách âm tốt làm tôi rất ấn tượng", anh Dương chia sẻ thêm.
Theo anh Dương, anh mua chiếc xe này vào năm 2021, ngay thời điểm Peugeot 3008 mới vừa ra mắt. Xe được lắp ráp trong nước, do đó phụ tùng luôn có sẵn, không phải chờ lâu. Trong quá trình sử dụng, anh chưa gặp các lỗi về hệ thống tản nhiệt, ron cao su nhanh lão hóa bởi thế hệ xe mới đã được cải thiện để phù hợp với khí hậu tại Việt Nam hơn. Nhờ đó, xe chạy suốt 3 năm vẫn vận hành ổn định, ít khi bị lỗi vặt.
Trước quan điểm cho rằng chi phí bảo dưỡng của Peugeot là đắt đỏ, anh cho biết: "Tôi chi trả cho các mốc bảo dưỡng mỗi lần chưa tới 2 triệu. Chất lượng không có gì để chê cả, phụ tùng chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành lâu dài nên tôi tin tưởng sử dụng. Hãng có quy trình chuyên nghiệp, báo giá rõ ràng không phải lo lắng".
Trong thời gian chờ đợi kiểm tra xe, anh Dương lái thử xe Peugeot 408 thế hệ mới. Cảm nhận của anh sau khi lái thử mẫu xe SUV-Coupe này là xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, dù ở chế độ thường hay thể thao thì chân ga cũng đều rất nhanh nhạy.
Trở lại với xe Peugeot sau khoảng 45 phút kiểm tra các hạng mục theo tiêu chuẩn chính hãng của Peugeot, anh Dương được kỹ thuật viên hướng dẫn kiểm tra khoang động cơ, các lốp xe trước khi di chuyển để đảm bảo hành trình an toàn và tư vấn cách xử lý những vấn đề thường gặp. Anh chia sẻ cảm nhận về chương trình Mobile Service của Peugeot: "Chương trình giúp cho khách hàng ở xa trung tâm như tôi có thể dễ dàng chăm sóc xe, nhờ đó cuối tuần tôi có nhiều thời gian hơn bên gia đình".
Bên cạnh chương trình chăm sóc khách hàng lưu động Mobile Service được triển khai từ năm 2019, Peugeot cũng triển khai chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn kilomet, chương trình Mobility Service hỗ trợ khách hàng phương tiện di chuyển trong quá trình xe bảo hành, bảo dưỡng.
Dịp này, khi mua xe Peugeot với giá chỉ từ 689 triệu đồng (Peugeot 2008), khách hàng sẽ được nhận ưu đãi 10 triệu đồng, một năm bảo hiểm vật chất, bảo dưỡng miễn phí 20.000km. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản và số lượng có giới hạn.