“Đại gia” viễn thông tung nhiều chương trình hứa hẹn năm 2016
Sau chiến dịch “#tôilắngnghe” gây tiếng vang lớn trong giới trẻ cũng như cộng đồng mạng,“đại gia” viễn thông Việt tiếp tục chia sẻ về hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng mới lạ trong năm 2016.
Gần hơn với người trẻ
Trong những ngày cuối năm 2015, “đại gia” viễn thông Việt là VNPT VinaPhone đã triển khai một chiến dịch cộng đồng lớn mang tên Chiến dịch xuyên suốt từ tháng 11.2015 đến 01.2016, tạo một “sân chơi” cảm xúc cho giới trẻ, khuyến khích tất thảy mọi người hãy chia sẻ câu chuyện sâu kín của mình và lắng nghe người khác một cách thật tâm, không phán xét hay mổ xẻ.
“Tôi lắng nghe” không chỉ trở thành một từ khóa của chiến dịch, mà còn trở thành một thái độ sống: hãy cùng chia sẻ và cùng lắng nghe bằng cả trái tim. Chia sẻ thêm về điều này, đại diện của VNPT VinaPhone cho biết: hoạt động này không nhằm mục đích bán sim hay quảng cáo dịch vụ mới mà “chỉ đơn giản là muốn đánh thức trong bạn những bản năng rất con người, bao gồm việc chia sẻ và lắng nghe”.
Dĩ nhiên, dù đồng hành một cách âm thầm, nhưng cái tên VNPT VinaPhone đã thân thuộc với giới trẻ hơn bao giờ hết sau chiến dịch.
Lý giải về việc chọn lựa đồng hành cùng giới trẻ - nhóm đối tượng chưa phải thế mạnh nhất của VNPT VinaPhone, nhà mạng này cho biết: đây chính là nhóm khách hàng mục tiêu trong năm 2016. Chinh phục được giới trẻ vốn nhạy cảm, nhanh nhạy về công nghệ và dễ thay đổi, VNPT VinaPhone cũng sẽ chinh phục được nhóm khách hàng trưởng thành hoặc nhỏ tuổi hơn. Quan trọng không kém, những khách hàng trẻ của ngày hôm nay cũng chính là lớp người dùng trưởng thành trong tương lai.
Hàng loạt kế hoạch hứa hẹn
Sau chiến dịch “#tôilắngnghe", “Lắng nghe, thay đổi" được khẳng định là triết lý khách hàng mới, một chiến lược cạnh tranh trọng tâm trong năm 2016, bên cạnh các yếu tố kỹ thuật, cơ sở hạ tầng, dịch vụ không hề kém cạnh nhà mạng nào khác; trong đó có lĩnh vực vượt trội hơn.
Xuất phát từ việc lắng nghe người dùng, nhà mạng này đã thay đổi và hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng hứa hẹn một năm mới ấm áp.
Đó là tăng chất lượng giải quyết khiếu nại với con số mục tiêu 80% phản ánh được thỏa mãn ngay tại khâu tiếp nhận, rút ngắn 50% thời gian giải quyết tại các bộ phận xử lý; là tăng chất lượng phục vụ với chương trình hành động nụ cười VNPT, đổi mới không gian tại các điểm giao dịch…
Không thể không kể đến chương trình “Ưu đãi đích thực” được VNPT VinaPhone triển khai đến tất cả khách hàng, với nhiệm vụ mang đến các nội dung ưu đãi thỏa mãn nhu cầu thực và đúng nguyện vọng của mỗi người dùng.
Điểm nhấn của chương trình “Ưu đãi đích thực” là chính sách Chúc mừng sinh nhật, với mục tiêu 100% khách hàng có ngày sinh chính xác được tham gia. Ở giai đoạn đầu tiên, khách hàng là thuê bao di động trả sau sẽ được chúc mừng và nhận những món quà hấp dẫn, giá trị cao. Với “Khách hàng thân thiết”, hội viên sẽ được tích điểm đổi quà, gói cước ưu đãi từ nhà mạng. Đặc biệt, khách hàng của cả hai hạng mục này đều chỉ cần download ứng dụng Vinaphone Plus hoặc truy cập cskh.vinaphone.vn là đã có thể trải nghiệm và tận hưởng ưu đãi.
Nhà mạng này cũng tỏ ra rất hào phóng với học sinh, sinh viên khi tung chương trình “Sinh viên Vina – Thả ga xem phim”. Theo đó, khách hàng sẽ tích điểm để đổi vé xem phim và combo nước nước + bắp rang bơ sử dụng tại các rạp CGV trên toàn quốc. Chương trình đến hết ngày 31/01/2016, áp dụng cho thuê bao học sinh sinh viên hòa mạng mới hoặc đang hoạt động hai chiều.
Năm 2016, vì thế, là năm bản lề quan trọng cho đổi mới, trong quá trình tái cấu trúc, được kỳ vọng sẽ là năm tạo ra đột phá cho VNPT nói chung và dịch vụ VNPT VinaPhone nói riêng.
P.Phương