1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Panasonic lan tỏa lối sống xanh qua chương trình chăm sóc khách hàng 2023

Trường Thịnh

(Dân trí) - Panasonic trở thành bạn đồng hành giúp khách hàng hiện thực hóa lối sống xanh dễ dàng hơn với chương trình chăm sóc khách hàng thường niên dịp cuối năm.

Bật chế độ sống xanh qua những hành động nhỏ

Thế giới đang phải đối mặt với các mối đe dọa từ biến đổi khí hậu khi chính con người là tác nhân gây ảnh hưởng tới hệ sinh thái, vì vậy việc nâng cao nhận thức về môi trường và khuyến khích các hành động hướng tới sự phát triển bền vững trở nên vô cùng cấp thiết.

Lối sống xanh đã và đang trở thành xu hướng được hưởng ứng trên toàn cầu nhằm bảo vệ "ngôi nhà chung", từ đó tạo nên các thói quen lành mạnh đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và sức khỏe môi trường.

Mỗi người có thể thực hiện sống xanh dễ dàng qua những hành động nhỏ như phân loại rác, vứt rác đúng nơi quy định, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường… Ngoài ra, việc thường xuyên bảo dưỡng, duy trì tuổi thọ của các thiết bị trong nhà - những thứ quen thuộc được sử dụng hàng ngày - cũng giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu lượng rác thải công nghiệp đáng kể.

Là thương hiệu tiên phong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, đóng góp vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững, Panasonic luôn nỗ lực sáng tạo, phát triển sản phẩm, công nghệ và chú trọng tới chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng với nhiều chương trình khuyến khích lối sống xanh. Các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, làm sạch, bảo hành mở rộng của Panasonic không chỉ giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm bền lâu mà còn có các tác động tích cực đến môi trường.

Panasonic lan tỏa lối sống xanh qua chương trình chăm sóc khách hàng 2023 - 1
Bảo dưỡng, duy trì sức khỏe thiết bị điện gia dụng thường xuyên góp phần bảo vệ môi trường (Ảnh: Panasonic).

Panasonic lan tỏa lối sống bền vững qua chương trình chăm sóc khách hàng thường niên

Triển khai tới năm thứ 3, chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của Panasonic truyền tải thông điệp sống xanh từ những hành động nhỏ, giúp khách hàng ý thức về tầm quan trọng của việc bảo dưỡng, làm sạch các thiết bị trong gia đình thường xuyên, từ đó giúp giảm thiểu rác thải công nghiệp. Chương trình cũng là lời tri ân mà Panasonic gửi tới các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ nhãn hàng trong suốt thời gian qua.

Dành tặng số lượng lớn các gói bảo dưỡng miễn phí cùng ưu đãi chiết khấu, giảm giá, chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 2023 của Panasonic đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đón nhận sự tham gia đông đảo từ khách hàng trên toàn quốc.

Sau 2 tuần triển khai, chương trình đã có hơn 1.000 khách hàng đăng ký tham gia và nhận được gói bảo dưỡng miễn phí từ Panasonic. Đại diện Panasonic cho biết thương hiệu tự hào khi được đồng hành cùng khách hàng, mang đến sự an tâm về sức khỏe gia đình thông qua những món quà đã trao đi. Sự hài lòng của khách hàng là nguồn động lực lớn để Panasonic không ngừng cải thiện dịch vụ, tiếp tục sứ mệnh kiến tạo các giải pháp vì sức khỏe người dùng.

Panasonic lan tỏa lối sống xanh qua chương trình chăm sóc khách hàng 2023 - 2
Các khách hàng hài lòng về dịch vụ, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm của Panasonic (Ảnh: Panasonic).

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy móc đúng cách để sản phẩm hoạt động trơn tru hơn, hạn chế việc bị vứt bỏ, góp phần bảo vệ môi trường, sống xanh đúng nghĩa.

"Nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng của Panasonic, giúp hạn chế các chi phí sửa chữa phát sinh với tổng thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Đây là đặc quyền thương hiệu dành riêng cho các khách hàng sở hữu gói bảo hành mở rộng, áp dụng cho các dòng sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, điều hòa chính hãng của Panasonic", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Panasonic lan tỏa lối sống xanh qua chương trình chăm sóc khách hàng 2023 - 3
Dịch vụ bảo hành mở rộng với tổng thời gian bảo hành 5 năm (Ảnh: Panasonic).

Ngoài ra, Panasonic còn có nhiều hoạt động thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam như: nghiên cứu công nghệ, sáng kiến xanh để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, sản phẩm thân thiện với môi trường, giảm phát thải CO2 từ sản xuất, hay những hoạt động trách nhiệm xã hội tập trung vào hai lĩnh vực môi trường và giáo dục...

Panasonic lan tỏa lối sống xanh qua chương trình chăm sóc khách hàng 2023 - 4
Hành trình tiếp sức sinh thái "Vì một Việt Nam xanh" của Panasonic (Ảnh: Panasonic).

Panasonic cho hay thương hiệu đã và đang không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, dùng những hành động, sáng kiến để cùng lan tỏa, tạo ra những tác động tích cực cho xã hội. Mọi thay đổi lớn đều đến từ những tác động nhỏ, cùng Panasonic, mỗi người dùng đều có thể bắt đầu lối sống xanh của riêng mình.

Liên hệ với Panasonic qua tổng đài miễn cước 1800 1593 để được tư vấn hỗ trợ và đăng ký dịch vụ.