Vina Mazda đẩy mạnh chương trình Chăm sóc khách hàng & Dịch vụ
Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng và gia tăng sự hài lòng khách hàng, từ ngày 2-30/6/2014, Vina Mazda triển khai chương trình "Mazda chăm sóc khách hàng dịch vụ" trên toàn quốc áp dụng cho khách hàng đang sở hữu xe Mazda do Vina Mazda phân phối tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh nỗ lực phát triển các sản phẩm mới, Vina Mazda đã đầu tư xây dựng hệ thống 23 showroom - xưởng dịch vụ trên toàn quốc theo tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Motor Nhật Bản,<ȯspan> bao gồm: mỗi xưởng dịch vụ được trang bị 24 khoang sửa chữa với 7 cầu nâng, thiết bị chuyên dùng, máy chuẩn đoán GDS tiên tiến nhất hiện nay giúp phát hiện hư hỏng nhanh chóng và chính xác; công suất phục vụ lên đến 30 lượt xe/ɮgày nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế phụ tùng và bảo dưỡng xe.
Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, Vina Mazda còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khˡch hàng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản và cấp chứng nhận từ Mazda Nhật Bản, đồng thời liên tục cải tiến quy trình dịch vụ để tăng năng suất tối đa phục vụ khách hàng.
Chương trình chỉ áp dụng kiểm tra xe theo dɡnh mục chiến dịch và không áp dụng cho khách hàng kinh doanh vận tải. Để biết thêm chi tiết, liên hệ số hotline: Miền Bắc: 0933 800 111; Miền Trung: 0938 807 246; Miền Nam: 0933 806 817 |