Vina Mazda đẩy mạnh chương trình Chăm sóc khách hàng & Dịch vụ

Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng và gia tăng sự hài lòng khách hàng, từ ngày 2-30/6/2014, Vina Mazda triển khai chương trình "Mazda chăm sóc khách hàng dịch vụ" trên toàn quốc áp dụng cho khách hàng đang sở hữu xe Mazda do Vina Mazda phân phối tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, khi khách hàng mang xe đến sửa chữa, bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ Vina Mazda sẽ được miễn phí tiền công kiểm trɡ xe, tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió; giảm giá 30% nhớt máy chính hãng; giảm giá 10% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa, các loại lọc, bugi, dây curoa); và quà tặng cho khách hàng tham gia (quà tặng có thể hết trước khi chương trìnhȠkết thúc).

VinaMazda đẩy mạnh chương trình Chăm sóc khách hàng & Dịch vụ

Cùng với sự phát triển về doanh số bán hàng qua các năm, hệ thống dịch vụ của VinaMazda cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng. Năm 2013, Vina Mazda đã tiếp nhận 12.361 lượt xe đến xưởng sửa chữa, tăng 186% so với năm 2012 (4.322 lượt ) và tính đến 05/2014, các xưởng dịch vụ Mazda đã đón nhận 9.953 lượt xe, tăng gần gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái (3.614 lượt).

Bên cạnh nỗ lực phát triển các sản phẩm mới, Vina Mazda đã đầu tư xây dựng hệ thống 23 showroom - xưởng dịch vụ trên toàn quốc theo tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Motor Nhật Bản,<ȯspan> bao gồm: mỗi xưởng dịch vụ được trang bị 24 khoang sửa chữa với 7 cầu nâng, thiết bị chuyên dùng, máy chuẩn đoán GDS tiên tiến nhất hiện nay giúp phát hiện hư hỏng nhanh chóng và chính xác; công suất phục vụ lên đến 30 lượt xe/ɮgày nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế phụ tùng và bảo dưỡng xe.

VinaMazda đẩy mạnh chương trình Chăm sóc khách hàng & Dịch vụ

Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, Vina Mazda còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khˡch hàng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản và cấp chứng nhận từ Mazda Nhật Bản, đồng thời liên tục cải tiến quy trình dịch vụ để tăng năng suất tối đa phục vụ khách hàng.

Chương trình chỉ áp dụng kiểm tra xe theo dɡnh mục chiến dịch và không áp dụng cho khách hàng kinh doanh vận tải. Để biết thêm chi tiết, liên hệ số hotline: Miền Bắc: 0933 800 111; Miền Trung: 0938 807 246; Miền Nam: 0933 806 817

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm