Thương hiệu Viettel được BrandFinance định giá tăng thêm hơn 1,5 tỷ USD vì triển vọng tăng trưởng tốtNăm 2019, BrandFinance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, tiếp tục xếp hạng Viettel là thương hiệu có giá trị số 1 Việt Nam, tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018. Con số tăng thêm này được xác định ra sao, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Lại Tiến Mạnh – CEO Mibrand Việt Nam, đối tác chính thức của Brand Finance.
Việt Nam có hơn 500.000 quán cà phê?Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê. Tuy nhiên, trong báo cáo công bố hồi tháng 4 của một đơn vị khác, hết năm 2023, số nhà hàng/cà phê mới đạt 317.299 cửa hàng.
Thống kê bất ngờ: Người lương càng thấp càng đi cà phê nhiềuTheo nghiên cứu thị trường, người có mức lương 5-10 triệu đồng có tần suất đi cà phê cao nhất, cả về tổng số dịp và tần suất trong tháng.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu BrazilChung nhận định tiềm năng hợp tác còn rất lớn, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo một số tập đoàn hàng đầu Brazil nhấn mạnh hai bên cần thúc đẩy hợp tác trong nhiều lĩnh vực.
74% nhân sự Việt cảm thấy thu nhập không đủ trang trải cuộc sốngTheo kết quả khảo sát, nhân sự Việt đang cảm thấy bất an về công việc của mình vì áp lực tài chính, 74% nhân sự cho biết thu nhập hiện tại không đáp ứng được nhu cầu thiết yếu.
Ai đứng sau chuỗi cà phê Cộng?Công ty chủ quản đứng sau chuỗi cà phê Cộng là Công ty TNHH Cộng cà phê. Công ty này có vốn điều lệ là 5 tỷ đồng do 2 cá nhân góp vốn.
CEO Grab Việt Nam tiết lộ chiến lược kinh doanh trong tương laiCEO Grab Việt Nam Alejandro Osorio cho biết trong thời gian tới, Grab tiếp tục đẩy nhanh sứ mệnh "giúp mọi người dân Việt Nam hưởng lợi từ nền kinh tế số" thông qua việc tập trung vào ba trụ cột: người dân, thành thị và đổi mới sáng tạo.
King Luxury và hành trình gần 15 năm chăm sóc giấc ngủ cho người ViệtThành lập từ năm 2010, King Luxury đã trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển vững mạnh. Với châm ngôn "đặt khách hàng làm trung tâm", King Luxury từng bước khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ.
Song Seung Heon xuất hiện tại sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu mỹ phẩm tại Việt NamCó mặt trong sự kiện ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Vacure:treat tại Hà Nội vào ngày 9/11, nam tài tử Song Seung Heon nhận được sự chú ý vì vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm.
Quản lý và tăng cường sức mạnh thương hiệu: Bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp ViệtVừa qua, công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance đã tổ chức thành công hội thảo ‘’Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’ với sự tham gia của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia và một số doanh nghiệp trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Khai trương showroom Hermle đầu tiên tại Việt NamLuxury Group vừa khai trương showroom đồng hồ Hermle đầu tiên tại Việt Nam ở số 595 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TPHCM. Luxury Group hiện là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Đức tại Việt Nam.
Hành trình về quê nhà Thái Lan của Á hậu Miss Cosmo gây sốt mạng xã hộiSau hơn nửa tháng hoạt động sôi nổi ở Việt Nam, Á hậu Miss Cosmo 2024 Mook Karnruethai Tassabut trở về quê nhà, có nhiều hoạt động nổi bật.