Thương hiệu Viettel được BrandFinance định giá tăng thêm hơn 1,5 tỷ USD vì triển vọng tăng trưởng tốtNăm 2019, BrandFinance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, tiếp tục xếp hạng Viettel là thương hiệu có giá trị số 1 Việt Nam, tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018. Con số tăng thêm này được xác định ra sao, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Lại Tiến Mạnh – CEO Mibrand Việt Nam, đối tác chính thức của Brand Finance.
Ông Đặng Hồng Anh hé lộ chương trình đào tạo 10.000 CEO đủ tâm, tầm và tàiÔng Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, nói về chương trình đào tạo 10.000 giám đốc điều hành (CEO) có đủ tâm, tầm, tài.
Việt Nam có hơn 500.000 quán cà phê?Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê. Tuy nhiên, trong báo cáo công bố hồi tháng 4 của một đơn vị khác, hết năm 2023, số nhà hàng/cà phê mới đạt 317.299 cửa hàng.
Quản lý và tăng cường sức mạnh thương hiệu: Bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp ViệtVừa qua, công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance đã tổ chức thành công hội thảo ‘’Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’ với sự tham gia của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia và một số doanh nghiệp trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Ép lao động nước ngoài làm việc kiệt sức, CEO nhận án 3,5 năm tùTòa án Phần Lan tuyên phạt CEO Kiantama 3,5 năm tù vì 62 tội danh "buôn người nghiêm trọng" liên quan lao động hái quả người Thái; doanh nghiệp này cũng bị phạt 100.000 euro.
Cơ hội để Việt Nam trở thành trung tâm tài sản số toàn cầuTheo nhận định từ nhiều chuyên gia, một khung pháp lý phù hợp sẽ giúp lĩnh vực tài sản số ở Việt Nam có nền tảng vững chắc để phát triển lâu dài và vươn ra thế giới.
AirAsia muốn mua cổ phần Vietravel, trở lại thị trường hàng không Việt Nam?Vào năm 2019, AirAsia từng hủy kế hoạch liên doanh với Gumin Co và Hai Au Aviation JSC để lập một hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam.
Techcombank là "Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam"Trong bảng xếp hạng top 100 "Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023" của Brand Finance và Mibrand công bố, Techcombank đứng số một về "Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất".
Thống kê bất ngờ: Người lương càng thấp càng đi cà phê nhiềuTheo nghiên cứu thị trường, người có mức lương 5-10 triệu đồng có tần suất đi cà phê cao nhất, cả về tổng số dịp và tần suất trong tháng.
CEO của thương hiệu ô tô Trung Quốc bất ngờ mất tíchĐây chính là thương hiệu ô tô Trung Quốc đã có một số xe xuất hiện ở Việt Nam từ đầu năm nhưng đến nay vẫn chưa có màn ra mắt chính thức.
Khôi phục niềm tin khách hàng - Chìa khóa cho thị trường bảo hiểmCứ 2 tuần một lần, ông Kevin Kwon, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, sẽ ngồi lại cùng đội ngũ quản lý để lắng nghe những cuộc gọi từ khách hàng để giải quyết khiếu nại và cải thiện niềm tin khách hàng.
Cảng logistics của T&T sắp có kho hàng không kéo dài tích hợp hàng đầu khu vựcTại FWC 2025, Việt Nam SuperPort, liên doanh giữa Tập đoàn YCH (Singapore) và Tập đoàn T&T (Việt Nam) đã giới thiệu kho hàng không kéo dài - cấu phần trọng yếu của trung tâm logistics đa phương thức đặt tại tỉnh Phú Thọ.