Xu hướng trang phục Xuân Hè "hot" nhất cùng Cao Chi ShopHãy cùng Cao Chi Shop khám phá những xu hướng thời trang sẽ "làm mưa làm gió" trong mùa Xuân - Hè 2021 này nhé!
TikTok Shop giới thiệu loạt giải pháp giúp "mở khóa" tăng trưởng cuối nămTrước thềm mùa mua sắm cuối năm, TikTok Shop tổ chức sự kiện Hype Up! The Mega Sale, giới thiệu loạt giải pháp giúp thương hiệu đón đầu xu hướng mua sắm sôi động của thị trường nội địa.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Cơn sốt túi mù: Khách mê mẩn chi trăm triệu đồng săn mua, người bán lãi lớnTrào lưu xé túi mù đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Người mua bỏ không ít tiền cho 30 giây hồi hộp xé túi còn người bán dễ dàng thu lãi "khủng".
The Aristo - Di sản độc bản vượt thời gianThe Aristo, sản phẩm shop-villa cao cấp, kết tinh của nghệ thuật và sự tinh tế vừa ra mắt tại khu đô thị mở thông minh The Manor Central Park, Hà Nội.
J&T Express gia tăng quyền lợi cho khách hàng thân thiết dịp cuối nămJ&T Express tiếp tục gia tăng đặc quyền cho khách hàng thân thiết với ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm, mang đến hàng nghìn voucher miễn phí cho khách hàng từ nay đến hết ngày 31/12.
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
Vì sao giá lên tới 22 triệu đồng, đồ chơi Labubu vẫn cháy hàng?Gần đây, đồ chơi nghệ thuật Labubu gây sốt trong giới trẻ. Giá mỗi sản phẩm chính hãng dao động 200.000 đồng đến 22 triệu đồng nhưng vẫn liên tục cháy hàng.
Phố thời trang ế ẩm chưa từng thấy, chủ "bán 1 tặng 4" để nhanh... dẹp tiệmThanh lý gấp số hàng hóa, cắt giảm nhân viên, thậm chí chấp nhận mất hàng trăm triệu đồng tiền cọc để nhanh chóng trả mặt bằng là cách vớt vát duy nhất của nhiều chủ cửa hàng thời trang tại TPHCM.
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.
Dịch vụ giao hàng nhanh của Be Group tăng trưởng hơn 300%Không chỉ chiếm 1/3 thị trường gọi xe, tăng trưởng 390% trong mảng giao đồ ăn, Be Group mới đây đã ghi nhận mức tăng trưởng 300% của beDelivery - dịch vụ giao hàng nhanh trên siêu ứng dụng BE.
Tăng trưởng bền vững cho ngành F&B: 3 giải pháp sáng tạo từ Tetra PakTetra Pak gợi ý 3 giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi trong tương lai nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.