Xu hướng trang phục Xuân Hè "hot" nhất cùng Cao Chi ShopHãy cùng Cao Chi Shop khám phá những xu hướng thời trang sẽ "làm mưa làm gió" trong mùa Xuân - Hè 2021 này nhé!
The Aristo - Di sản độc bản vượt thời gianThe Aristo, sản phẩm shop-villa cao cấp, kết tinh của nghệ thuật và sự tinh tế vừa ra mắt tại khu đô thị mở thông minh The Manor Central Park, Hà Nội.
Robot của Tesla "cháy hàng", được rao bán lại đắt gấp 250 lần giá gốcRobot hình người của Tesla đã lập tức "cháy hàng" ngay sau khi ra mắt và sau đó được rao bán lại trên khắp các nền tảng trực tuyến, đắt gấp từ 4 lần cho tới 250 lần giá gốc, lên đến 10.000 USD.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
TikTok Shop giới thiệu loạt giải pháp giúp "mở khóa" tăng trưởng cuối nămTrước thềm mùa mua sắm cuối năm, TikTok Shop tổ chức sự kiện Hype Up! The Mega Sale, giới thiệu loạt giải pháp giúp thương hiệu đón đầu xu hướng mua sắm sôi động của thị trường nội địa.
Phố thời trang ế ẩm chưa từng thấy, chủ "bán 1 tặng 4" để nhanh... dẹp tiệmThanh lý gấp số hàng hóa, cắt giảm nhân viên, thậm chí chấp nhận mất hàng trăm triệu đồng tiền cọc để nhanh chóng trả mặt bằng là cách vớt vát duy nhất của nhiều chủ cửa hàng thời trang tại TPHCM.
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
Vì sao giá lên tới 22 triệu đồng, đồ chơi Labubu vẫn cháy hàng?Gần đây, đồ chơi nghệ thuật Labubu gây sốt trong giới trẻ. Giá mỗi sản phẩm chính hãng dao động 200.000 đồng đến 22 triệu đồng nhưng vẫn liên tục cháy hàng.
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.
Dịch vụ giao hàng nhanh của Be Group tăng trưởng hơn 300%Không chỉ chiếm 1/3 thị trường gọi xe, tăng trưởng 390% trong mảng giao đồ ăn, Be Group mới đây đã ghi nhận mức tăng trưởng 300% của beDelivery - dịch vụ giao hàng nhanh trên siêu ứng dụng BE.
Đua giảm giá trước ngày Lễ độc thân 11/11, làm sao để tránh khuyến mại ảo?Các sàn thương mại điện tử đang tung ra nhiều ưu đãi lớn cho dịp mua sắm ngày Lễ độc thân 11/11 sắp tới. Người dùng nên lưu ý gì để "săn sale" giá hời?
Tăng trưởng bền vững cho ngành F&B: 3 giải pháp sáng tạo từ Tetra PakTetra Pak gợi ý 3 giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi trong tương lai nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.