Cùng vi vu phố, cùng hòa nhập vào văn hóa Café ViệtChỉ trong thời gian ngắn, câu slogan “Uống Café PHỐ, vi vu phố” đã trở thành câu cửa miệng đối với những người bận rộn mà lại rất sành café, bởi hương vị Café Sữa Đá không chỉ gần gũi, đúng “gu”mà trong mỗi hộp Café PHỐ còn có món quà bất ngờ dành tặng cho khách hàng.
Mắc kẹt tại Trung Đông huyền bí, MC Thanh Mai khoe áo dài, nhớ café ViệtNữ MC đang tận hưởng những ngày sống chậm vì vẫn mắc kẹt tại Israel. Thả dáng cùng áo dài trên hoang mạc, Thanh Mai hạnh phúc giới thiệu nét đẹp văn hoá Việt ra thế giới.
Ai đứng sau KOI Thé Việt Nam?Chuỗi trà sữa này được vận hành bởi Công ty TNHH KOI Café Việt Nam. Chủ sở hữu của công ty này là KOI Café Group có trụ sở tại Singapore.
Dunkin' Donuts – xu hướng café mớiNgay khi Dunkin' Donuts bước chân đến Việt Nam, có nhiều câu hỏi về sự thành công của thương hiệu này, nhất là khi gã khổng lồ Starbucks có vẻ đang mắc kẹt ở thị trường café Việt. Câu hỏi được đặt ra: Gã khổng lồ tiếp theo của Mỹ sẽ mang điều gì mới cho Việt Nam?
King Coffee tặng 100 mô hình cà phê nhượng quyền cho phụ nữ tại quận 8, TPHCMCông ty TNHH TNI King Coffee, một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam ra mắt trụ sở tại quận 8, đánh dấu bước tiến trong hành trình mở rộng quy mô và sự hiện diện của thương hiệu tại các khu vực trọng điểm của TPHCM.
Ai đứng sau Katinat?Bà Trương Nguyễn Thiên Kim góp 32 tỷ đồng để thành lập công ty vận hành chuỗi Katinat. Bà còn được biết đến là vợ ông Tô Hải cũng như đứng sau loạt thương hiệu F&B nổi tiếng.
Café Amazon khuấy đảo gu uống trà sữa Thái của giới trẻ ViệtLà chuỗi cà phê hàng đầu Thái Lan, Café Amazon đã mang đến trải nghiệm uống trà sữa đúng điệu Thái cho giới trẻ Việt.
Ra mắt "Khu vườn mùa đông" trong nhà hàng Fashionista CaféFashionista Café là mô hình nhà hàng nằm trong khuôn viên "Ngôi nhà thời trang" mang trải nghiệm ẩm thực Pháp, hương vị Việt chuẩn Michelin cho thực khách.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
MacCoffee - Café Phố thưởng nóng 211 chiếc xe máy dành cho nhân viên xuất sắc nhấtĐằng sau sự thành công của một doanh nghiệp đó chính là sự năng động và nhiệt huyết của một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, luôn hết mình vì công ty và nơi mình gắn bó. Thấu hiểu sự quan trọng của từng thành viên trong đại gia đình MacCoffee - Café Phố, Ban lãnh đạo Tập đoàn Food Empire Việt Nam thường hay tổ chức những sự kiện khen thưởng đặc biệt cho các nhân viên của mình.
Hành trình 5 năm thấu hiểu văn hóa ViệtNăm 2013 Café Phố bắt đầu hành trình chinh phục văn hóa cà phê Việt từ sự thấu hiểu nhịp sống phố thị rộn ràng. Và 05 năm sau, chặng đường này trở thành hành trình thấu cảm văn hoá địa phương, khơi dậy sự tự hào về vẻ đẹp đất nước trong lòng mỗi người Việt bằng chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.
Greyhound Café: "Định vị thương hiệu đúng đắn để tạo dấu ấn riêng ở thị trường Việt Nam"Greyhound Café có đợt Soft Opening tại TP.HCM với hơn 10.000 khách hàng, bước đầu khẳng định ấn tượng đối với thực khách Việt nhờ phong cách “mở” năng động cùng những món ăn Thái theo cách mới.