Kỳ Duyên chuộng đồ ôm sát, khoe dáng gợi cảm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2024Trong hơn một tuần dự thi Miss Universe 2024 (Hoa hậu Hoàn vũ), Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý với phong cách thời trang đa dạng từ gợi cảm đến thanh lịch.
Ngân sách thấp không còn là trở ngại của phủ sóng thương hiệuChi phí quảng cáo, truyền thông được xem là một khoản chi phí khá “xa xỉ” của các doanh nghiệp vì ngốn một phần lớn ngân sách. Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, câu chuyện quảng bá thương hiệu sao cho hiệu quả và làm cách nào để đón được lượng khách hàng lớn lại càng khó khăn.
Vsmart Joy 1: Đối thủ nặng ký mùa cuối nămLựa chọn ra mắt trong thời điểm cuối năm, Joy 1 của Vsmart sẽ phải khiến nhiều đối thủ trong phân khúc phổ thông phải dè chừng vì cấu hình và thiết kế chẳng thua kém cùng mức định giá hợp lý.
Đà Nẵng đề nghị nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách về thái độ phục vụUBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng đề nghị nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách về thái độ phục vụ và thiếu rõ ràng khi tính tiền.
Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ lan tỏa yêu thương, cùng nhau vượt qua đại dịchVới mong muốn chung tay làm điều ý nghĩa, truyền cảm hứng tích cực đến tất cả mọi người, chương trình "Võ Lâm Truyền Lửa - cùng vượt đại dịch" đang được cộng đồng nhiệt tình hưởng ứng bởi thông điệp tốt đẹp này.
Vsmart Joy 3 bản nâng cấp RAM 4GB/64GB đáng giá thế nào?Là “kèo thơm” nhất phân khúc 3 triệu đồng, bản nâng cấp toàn diện 4GB RAM/ 64GB ROM của Vsmart Joy 3 đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu cơ bản của người dùng.
Ban nhạc Joy sẽ hát “Vietnamese Girls” tặng phụ nữ Việt NamBan nhạc nổi tiếng nước Áo vừa tiết lộ sẽ thể hiện lại bài hát đã làm khuynh đảo thế giới hồi thập niên 1980 - “Japanese Girls”, nhưng theo một phiên bản mới mang tên “Vietnamese Girls” để dành tặng khán giả nữ Việt Nam trong ngày Quốc tế Phụ nữ.
Võ Lâm Truyền Kỳ trao máy thở, máy tính xách tay và túi thuốc an sinh hỗ trợ khắc phục Covid-19Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Lâm Đồng và các tỉnh miền Tây như Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng là những tỉnh, thành đã được đơn vị tài trợ lựa chọn để triển khai chương trình "Võ Lâm Truyền Lửa - cùng vượt đại dịch".
Đi tìm trải nghiệm mới cho người dùng ViệtTrong thời đại bùng nổ tiêu dùng, khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, luôn luôn đi tìm những trải nghiệm mới với sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, đặc biệt các doanh nghiệp Việt luôn được nhiều người ưu ái. Tuy nhiên người tiêu dùng hiện nay đang thiếu thông tin cập nhật về những sản phẩm mới, hấp dẫn và chất lượng đảm bảo.
Hợp tác tiếp thị - Kênh marketing doanh nghiệp không thể bỏ quaTrong thời đại 4.0, khi những khái niệm digital, trí tuệ nhân tạo, big data đang “hot” trong giới marketing, có một kênh không mới, nhưng vẫn bền bỉ nằm trong kế hoạch marketing của doanh nghiệp lớn và định hướng chiến lược của doanh nghiệp nhỏ, góp phần không nhỏ vào sự thành công mở rộng thị phần của doanh nghiệp: Partnership marketing – Hợp tác tiếp thị.
"Niềm vui khi được nhìn thấy" và sức khỏe đôi mắt trẻ emNăm 2022, Rohto Mentholathum đã thực hiện dự án "Joy of Seeing" tại các quốc gia châu Á.
Smartphone đầu tiên của Vinsmart giá bất ngờ chỉ 2,5 triệu đồngVsmart Active và Vsmart Joy là bộ đôi dòng sản phẩm đầu tay do nhà máy Vinsmart sản xuất đã chính thức trình làng người tiêu dùng trong nước.