Đà Nẵng đề nghị nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách về thái độ phục vụ
(Dân trí) - UBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng đề nghị nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách về thái độ phục vụ và thiếu rõ ràng khi tính tiền.
Ngày 8/7, chính quyền quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã có đề nghị trên đến cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn và nêu rõ nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC-Marina, tại đường Trần Hưng Đạo) công khai xin lỗi du khách trên mạng xã hội.
Trước đó, một tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook đăng tải nội dung: "Không bao giờ quay lại Joy Pẩdise…" kèm chia sẻ vào ngày 2/7, gia đình chủ tài khoản Facebook này có đặt bàn tiệc tổ chức sinh nhật tại nhà hàng. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, gia đình rất thất vọng về thái độ phục vụ thiếu chu đáo của nhà hàng.
"Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời", thực khách đăng nội dung phàn nàn về chất lượng và thái độ phục vụ của nhà hàng.
Ngoài ra, thực khách cũng cho rằng nhà hàng thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền. Cụ thể, khi thanh toán, nhân viên in hóa đơn tổng cộng 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi đó, gia đình chỉ được phục vụ 1/2 số món đã đặt. Lúc gia đình yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn phải trả là 3.202.000 đồng.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin du khách phản ánh, các lực lượng chức năng quận và phường An Hải Tây kiểm tra tại nhà hàng này. Tại đây, quản lý nhà hàng trình bày thời điểm nhà hàng phục vụ đoàn khách gia đình trên, nhà hàng đang có rất có đông khách nên nhà hàng nhìn nhận có sơ suất, thiếu sót trong quá trình phục vụ.
"Đoàn kiểm tra đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi khách hàng trên trang mạng xã hội về những thiếu sót trong cách phục vụ khách của nhà hàng", UBND quận Sơn Trà thông tin.