Cỏ Mềm 8 năm phát triển: Hành trình thực hiện sứ mệnh "Lành và thật"8 năm hình thành, phát triển cũng là hành trình thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm theo đuổi thực hiện sứ mệnh "Lành và thật" về những sản phẩm xanh, an toàn cho mọi phụ nữ và gia đình Việt.
Nhiều doanh nghiệp chọn Cỏ Mềm làm đối tác cung ứng quà tặng dịp 20/10Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu của Việt Nam, 5 năm gần đây, Cỏ Mềm đã trở thành đối tác cung ứng quà tặng của nhiều doanh nghiệp lớn.
Cách Cỏ Mềm chinh phục doanh nghiệp trong và ngoài nướcSau 7 năm thành lập, Cỏ Mềm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được nhiều đối tác doanh nghiệp trong nước và quốc tế lựa chọn, nhờ kiên trì mục tiêu tạo ra những sản phẩm "lành và thật".
Cỏ Mềm: 7 năm, xây 8 ngôi trường cho học sinh vùng caoTrẻ em là tương lai của đất nước, vì vậy, Cỏ Mềm đã lựa chọn xây trường cho các em nhỏ vùng cao, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.
Cỏ Mềm đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân phụ nữ dịp 8/3Tri ân những cống hiến và tôn vinh sự tận tâm của phái nữ là hoạt động thường niên của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong ngày 8/3, thông qua các set quà tặng đến từ đối tác Cỏ Mềm.
Cỏ Mềm hợp tác cùng Hạnh Phúc Xanh trồng 2 ha rừng ở Ninh ThuậnKhởi nguồn từ sự tương đồng trong việc hướng đến giá trị bền vững, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, Cỏ Mềm hợp tác cùng Hạnh Phúc Xanh trồng 2 ha rừng trong chiến dịch "Trồng rừng giữ nước" tại Ninh Thuận.
Cỏ Mềm đạt giải thưởng APEA uy tín châu Á: "Thương hiệu truyền cảm hứng"Với sự đầu tư chỉn chu từ việc lựa chọn, tinh tuyển thành phần, nguyên liệu thiên nhiên "Lành và Thật" tới khâu sản xuất, sự đồng bộ trong trải nghiệm khách hàng, Cỏ Mềm đã được APEA vinh danh là "Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021.
Cỏ Mềm kết hợp California Fitness & Yoga trao gửi thông điệp "làm đẹp bền vững" tới phụ nữCỏ Mềm đồng hành cùng California Fitness & Yoga lan tỏa thông điệp sống lành mạnh, góp phần giúp phái đẹp hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe và sử dụng các sản phẩm làm đẹp bền vững trong cuộc sống thường nhật.
Hoàng Hải "chiến đấu" tiếp với... "Cỏ mềm"Thất bại trong Sao mai 2005 với ca khúc “Cỏ mềm” trong đêm thi cuối cùng, Hoàng Hải tiếp tục “mang” ca khúc này tới tham gia vòng loại Sao mai điểm hẹn 2006. Đến thời điểm này, anh là một trong những thí sinh được Ban giám khảo đánh giá cao nhất.
Thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đạt giải thưởng theo tiêu chí của UNESCOCỏ Mềm đã trở thành thương hiệu tiêu biểu được vinh danh trong hạng mục "Thương hiệu bản sắc Việt Nam, định vị giá trị toàn cầu" tại Diễn đàn giao lưu kinh tế - văn hóa Việt Nam - Ấn Độ.
Tòa nhà dùng cỏ xanh để làm mái, vừa nhìn đã thấy mướt mắtĐiểm nhấn của tòa nhà chính là việc các kiến trúc sư sử dụng những vạt cỏ mềm để làm mái nhà.
Chùm ảnh: Thương lắm những giấc ngủ vộiThời tiết Hà Nội hôm qua không nắng, nhưng khá oi ả. Chiếc ghế đá, bãi cỏ mềm, gốc cây xanh… đều có thể trở thành chỗ ngả lưng cho những phụ huynh đưa con em đi làm thủ tục dự thi.