Cách Cỏ Mềm chinh phục doanh nghiệp trong và ngoài nước

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sau 7 năm thành lập, Cỏ Mềm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được nhiều đối tác doanh nghiệp trong nước và quốc tế lựa chọn, nhờ kiên trì mục tiêu tạo ra những sản phẩm "lành và thật".

Hiện nay, hợp tác thương hiệu được các nhãn hàng ngày càng chú trọng. Sự "cộng hưởng" này sẽ giúp hai hoặc nhiều thương hiệu có thể tận dụng sức mạnh thị trường sẵn có của nhau để trở nên nổi bật và được đông đảo công chúng biết đến. Nhờ vậy, doanh nghiệp mới có thể xây dựng và duy trì vị trí vững chắc của mình trong tâm trí người tiêu dùng.

Cách Cỏ Mềm chinh phục doanh nghiệp trong và ngoài nước - 1
Sản phẩm Cỏ Mềm được trưng bày và sử dụng cho du khách quốc tế tại spa của Marriott  (Ảnh: Cỏ Mềm).

Trên hành trình 7 năm xây dựng và định vị thương hiệu, Cỏ Mềm cho biết thương hiệu đang trên đà phát triển. Những giá trị bền vững mà Cỏ Mềm mang lại cho cộng đồng chính là điều khiến khách hàng tin yêu, từ đó nhận được sự quan tâm và những lời mời đồng hành từ các đối tác lớn. Cụ thể, các thương hiệu lớn như chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế Marriott; ngân hàng thương mại MBBank, SeA Bank, HD Bank và Medlatec, California Fitness & Yoga, Thái Minh, Yody,... đều lựa chọn Cỏ Mềm là thương hiệu đồng hành thường xuyên trong các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng, đối tác.

"Có 3 yếu tố tại Cỏ Mềm được các doanh nghiệp đánh giá cao: chất lượng sản phẩm tốt, quy trình sản xuất đạt chuẩn, có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc", đại diện Cỏ Mềm chia sẻ.

Trong suốt hành trình gây dựng thương hiệu, Cỏ Mềm cho biết luôn cam kết với giá trị cốt lõi "lành và thật". "Lành" trong từng nguyên liệu sử dụng và "thật" trong giá trị mà từng sản phẩm mang lại.

Theo đại diện doanh nghiệp, các nguyên liệu tại Cỏ Mềm đều tự nhiên, thuần khiết nhất như: bột cafe, mật ong, dầu thực vật, thảo mộc… nhằm đáp ứng tiêu chí an toàn kết hợp với tri thức khoa học hiện đại. Không chỉ mang đến những sản phẩm thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe con người, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm còn hướng tới bảo vệ môi trường bởi sản phẩm xanh cùng bao bì thân thiện với môi trường.

Cách Cỏ Mềm chinh phục doanh nghiệp trong và ngoài nước - 2
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm với công nghệ tiên tiến, hiện đại với 100% nhân sự có chuyên môn dược sĩ (Ảnh: Cỏ Mềm).

Tiêu chí thứ hai, Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên sở hữu nhà máy sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Theo doanh nghiệp, 100% các sản phẩm của Cỏ Mềm trước khi ra thị trường đều trải qua 4 bước kiểm tra chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn tới kiểm tra bán thành phẩm trung gian, sản phẩm sau khi sản xuất và theo dõi sản phẩm sau xuất xưởng. Các kiểm nghiệm được thực hiện đầy đủ tại phòng kiểm nghiệm đạt GLP tiêu chuẩn Iso 17025. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự sản xuất tại nhà máy 100% có chuyên môn dược sĩ với cam kết trung thực về thành phần công bố.

Tiêu chí thứ ba được thể hiện qua sự chân thành và tận tâm của Cỏ Mềm trong việc mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với dịch vụ tư vấn miễn cước qua hotline, đội ngũ chăm sóc luôn trong trạng thái sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Thương hiệu đã và đang không ngừng nâng cao độ phủ, mở rộng chuỗi cửa hàng trên toàn quốc để những sản phẩm "lành và thật" tới tay được nhiều khách hàng hơn. Thương hiệu đã có hơn 20 cửa hàng hoạt động trải dài từ Bắc vào Nam tại các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bà Rịa Vũng Tàu,...

Cách Cỏ Mềm chinh phục doanh nghiệp trong và ngoài nước - 3
Đội ngũ nhân viên mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng (Ảnh: Cỏ Mềm).

Bên cạnh đó, Cỏ Mềm cũng là doanh nghiệp đóng góp cho các hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường như: xây trường, chung tay phòng dịch, tái chế bao bì, trồng rừng giữ nước cho vùng núi đá Ninh Thuận…

Năm 2021, Cỏ Mềm được trao Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á - APEA dành cho doanh nghiệp tổ chức kinh doanh xuất sắc, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững. Đối với chị Thuận Thảo - founder của Cỏ Mềm, bất kỳ sự "không yêu thương môi trường" nào cũng đều bị từ chối. Từng nhân viên của Cỏ Mềm đều thấm nhuần tư tưởng mà chị mang đến - để gây dựng một doanh nghiệp hạnh phúc, mang những điều tốt đẹp đến với sức khỏe và cuộc sống cộng đồng.

Hợp tác cùng các ngân hàng thương mại và các thương hiệu uy tín khác, Cỏ Mềm cung cấp những phần quà tặng là những sản phẩm "lành và thật" cùng bao bì chỉn chu, chuyên nghiệp giúp đối tác nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng trong các dịp tri ân quan trọng.

Bên cạnh đó, Cỏ Mềm hợp tác cùng Marriott International - một trong những tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới với mong muốn có thể mang thảo mộc Việt giới thiệu rộng rãi đến với du khách quốc tế. Dù là "bắt tay" với doanh nghiệp hay thương hiệu nào, Cỏ Mềm cho biết không chỉ mong muốn đồng hành nâng tầm thương hiệu mà còn mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.