Xây dựng và phát triển "di sản" chè Việt từ tầm nhìn AGILà đại diện của Cầu Đất Farm tham dự khóa học của Alibaba Global Initiatives (AGI), CEO Nguyễn Việt Dũng đã chia sẻ kiến thức khóa học được vận dụng vào hành trình xây dựng và phát triển di sản chè Việt theo một hướng mới mà ông ấp ủ từ lâu.
Lễ hội trái cây Nam Bộ 2025: Giữ hồn dân tộc, vươn tầm quốc tếSuối Tiên Farm Festival 2025 - Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 với chuỗi hoạt động hấp dẫn mở ra không gian văn hóa - ẩm thực - nghệ thuật đậm bản sắc Việt tại Khu du lịch Suối Tiên, là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè này cho du khách.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).
Dự án nuôi gà công nghệ cao giúp vùng quê nghèo phát triểnDự án nuôi gà công nghệ cao Mebi Farm của Tập đoàn Mebi Group góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới của xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
Lâm Đồng chỉ đạo xử lý dứt điểm vụ xây 22 căn biệt thự không phépLiên quan đến 22 căn biệt thự xây không phép và công trình xây dựng vi phạm khác, UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo, yêu cầu cơ quan chức năng xử lý dứt điểm.
Yêu cầu tháo dỡ các công trình giải trí không phép ở Lâm ĐồngCơ quan chức năng tại Lâm Đồng quyết định xử phạt vi phạm hành chính chủ khu đất và buộc người này tháo dỡ các công trình ở khu vui chơi Sun Valley Farm.
Chuỗi The Coffee House "bán mình" với giá 270 tỷ đồngGolden Gate đã chi khoảng 270 tỷ đồng để mua 99,98% cổ phần công ty vận hành chuỗi cà phê The Coffee House.
Rạng Đông ra mắt giải pháp chiếu sáng nông nghiệp công nghệ cao - Smart FarmHôm 28/4, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông vừa cho ra mắt giải pháp chiếu sáng thông minh - Smart Farm - trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp chính xác và năng lượng tái tạo.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Chủ tịch PAN Farm: “Đồng hành, chứ không để người nông dân tách khỏi đất của họ”Câu chuyện được mùa mất giá luôn là nỗi ám ảnh của người nông dân và các nhà đầu tư khi bỏ vốn vào ngành nông nghiệp. Những ngày gần đây Chính phủ cũng đang đau đầu với ngành chăn nuôi lợn khi giá đã giảm quá sâu.
Một thương hiệu bỏ không hơn 500ha đất trong 3 năm để làm "điều không tưởng"Bỏ trống 681 ha đất trong 3 năm để cho phép đất được phục hồi, từ đây, thương hiệu sữa Vinamilk đã sẵn sàng tạo nên những điều không tưởng.
Đưa chất lượng nguồn sữa Ba Vì trứ danh lên tầm cao mớiBa Vì là một trong những vùng đất hiếm hoi của Việt Nam hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời-địa lợi - nhân hòa để trở thành vùng đất đặc biệt thích hợp cho việc chăn nuôi bò sữa.