Công ty mẹ của Shopee lần đầu công bố lợi nhuậnSea, công ty mẹ của Shopee, đang tìm cách lấy lại niềm tin của nhà đầu tư sau năm 2022 đầy biến động khi cắt giảm hàng nghìn nhân sự, ngừng hoạt động tại một số quốc gia.
Công ty mẹ Shopee tăng lương nhân viên sau làn sóng sa thảiCông ty mẹ của Shopee tuyên bố sẽ tăng lương cho nhân viên lên 5% từ tháng 7 tới sau quý đầu báo lãi.
Ông chủ Shopee trở thành người giàu nhất SingaporeÔng Forrest Li, tỷ phú đồng sáng lập, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Sea, công ty mẹ của Shopee, vừa trở thành người giàu nhất Singapore nhờ giá cổ phiếu công ty tăng mạnh.
Shopee, Dược phẩm Hoa Linh, chủ chuỗi Aristino... sắp bị thanh traHà Nội sẽ thanh tra Shopee và loạt doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, công nghệ, mỹ phẩm... về việc chấp hành pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử.
Lợi nhuận công ty mẹ Shopee tại Singapore tăng vọtCông ty mẹ Shopee có trụ sở tại Singapore vừa ghi nhận lợi nhuận ròng 153 triệu USD trong quý vừa qua. Trước đó, công ty này ghi nhận lỗ 144 triệu USD trong quý III/2023.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Bibo Mart ghi dấu ấn tăng trưởng vượt trội trên các sàn thương mại điện tử quý IIITheo các báo cáo thị trường thương mại điện tử quý III, Bibo Mart ghi dấu ấn top đầu trong nhiều bảng vinh danh các nhà bán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên các sàn.
Nhân sự trẻ xin về quê sớm vì chi phí mùa Tết gấp đôi tiền thưởngNữ nhân viên văn phòng tại TPHCM chấp nhận không có thưởng Tết để được sếp cho về quê sớm, làm việc từ xa. Cô tính toán, nghỉ Tết mới về, chi phí đi lại rất đắt đỏ, chưa kể các khoản mua sắm khác.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
YouTube và Shopee "bắt tay", quyết đấu với TikTokYouTube và Shopee vừa công bố hợp tác chiến lược, nhằm mục tiêu đối đầu trực tiếp với "gã khổng lồ" TikTok. Người dùng có thể mua các sản phẩm xuất hiện trên YouTube thông qua liên kết đến Shopee.
TikTok Shop vượt Lazada nhưng chưa thể đánh bại ShopeeTikTok Shop đã vượt Lazada trở thành nền tảng thương mại điện tử lớn thứ 2 trong khu vực ASEAN. Tuy nhiên, Shopee vẫn là "ông lớn" giữ vị trí dẫn đầu.