Việt Nam thành lập Ủy ban Đạo đức AI, cam kết phát triển AI có trách nhiệmTrong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã chính thức công bố thành lập Ủy ban Đạo đức Trí tuệ nhân tạo.
Hướng đến văn hóa uống có trách nhiệmSau khi Quốc hội thông qua Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ vào sáng ngày 27/6, trong đó cấm tuyệt đối nồng độ cồn với người điều khiển phương tiện giao thông, nhiều người dân đã bày tỏ ý kiến ủng hộ.
Doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội là mơ ước của thế hệ lao động mớiMột trong những tiêu chuẩn quan trọng để thế hệ lao động mới gắn bó với nơi làm việc là công ty có thực hành tốt trách nhiệm xã hội, có đóng góp giá trị gì cho cộng đồng hay không.
NS BlueScope Việt Nam tạo xu hướng sản xuất thép có trách nhiệmLà doanh nghiệp thép đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng nhận ResponsibleSteel, NS Bluescope Việt Nam mong muốn trở thành "người truyền lửa" cho chứng chỉ toàn cầu này để lan tỏa ResponsibleSteel tới ngành thép trong nước.
BUV thúc đẩy việc sử dụng AI có trách nhiệm trong học tập và giảng dạyCho phép sinh viên sử dụng AI trong quá trình học tập, kiểm tra, ra mắt nhiều nghiên cứu khoa học hỗ trợ sử dụng AI..., Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mong muốn thúc đẩy việc sử dụng AI có trách nhiệm trong học tập và giảng dạy.
Thực hành kinh doanh có trách nhiệm tại Tập đoàn THTập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ tại hội thảo "Xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU và thực tiễn tại Việt Nam".
Uống có trách nhiệm và an toàn giao thôngChiều 29/1, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Hiệp hội Các doanh nghiệp Rượu châu Á Thái Bình Dương (APIWSA) đã tổ chức Lễ công bố và ký kết Chương trình hợp tác thực hiện chuỗi hoạt động “Uống có trách nhiệm và An toàn giao thông” năm 2018.
Heineken Việt Nam nỗ lực thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm""Uống có trách nhiệm" là một trong 3 mục tiêu trọng tâm của Heineken Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi.
Trao giải cuộc thi viết "Văn hóa uống - uống có trách nhiệm"Sáng nay, Lễ trao giải cuộc thi viết "Văn hóa uống - uống có trách nhiệm" đã diễn ra tại Hà Nội, trong đó giải A thuộc về tác giả Nguyễn Văn Công với tác phẩm "Mỗi khi nâng chén lại nhớ đến cái chân".
Sống có trách nhiệmXã hội phát triển, những giá trị hiện đại lên ngôi, đi đôi với đó là sự mai một những của những giá trị, ứng xử truyền thống. Vậy đâu là nguyên nhân? Tất cả đều do nhận thức mà ra, chúng ta đừng chỉ đổ lỗi cho hoàn cảnh.
Những kỹ năng sống giúp con trở thành một người có trách nhiệmDạy con những kỹ năng sống giúp chúng trở thành những con người có trách nhiệm không phải là chuyện có thể xảy ra trong ngày một ngày hai.