Biến tấu không gian bếp - Cá nhân hóa phong cách cho gia chủĐồ gia dụng cao cấp không còn gói gọn trong những món đồ xa xỉ nhập khẩu, mà là sở hữu một sản phẩm độc bản, được cá nhân hóa theo sở thích và hài hòa thiết kế nội thất của từng gia đình.
VinFast VF 3 cá nhân hóa đầy ấn tượngNhiều mẫu VinFast VF 3 là ứng viên nặng ký trong cuộc thi "VF 3 - Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính" và trở thành tâm điểm của "Ngày hội sáng tạo VF 3" tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM ngày 22/3.
Cuộc thi cá nhân hóa VinFast VF 3 có tổng giải thưởng tới 650 triệu đồng"Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính" - cuộc thi cá nhân hóa xe do VinFast tổ chức dành cho cộng đồng VF 3 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng Việt.
Chủ xe dự thi cá nhân hóa: "VF 3 cho tôi cảm hứng sáng tạo"Không khí tại 3 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM trong ngày diễn ra "Ngày hội sáng tạo VF 3" càng về chiều càng trở nên sôi động. Hiện ban giám khảo ở cả 3 miền đều đã có sơ bộ điểm số chấm cho những mẫu xe "độ" đẹp nhất.
VIB: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là không có giới hạnTích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn cho cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng.
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
VIB ra mắt tính năng cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với công nghệ Gen AINgân hàng Quốc Tế (VIB) công bố ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) từ Fiza và Zalo AI.
Công nghệ AI thúc đẩy cá nhân hóa học tiếng AnhTại ZIM, học viên có thể phát triển và theo đuổi những lộ trình học tập phù hợp với bản thân, dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
VinFast VF 3 tạo cảm hứng cá nhân hóa xe mini tại Việt NamMột cuộc thi và trưng bày các mẫu VF 3 "độ" quy mô toàn miền Bắc sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 16-17/11 do cộng đồng người yêu thích VinFast VF 3 Việt Nam tổ chức.
Công nghệ giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàngBảo hiểm nhân thọ là một trong những ngành đang tăng tốc trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc cá nhân hóa các sản phẩm và dịch vụ cung ứng.
Tăng sức bền và năng lượng cho cầu thủ từ kế hoạch dinh dưỡng cá nhân hóaCó cường độ vận động cao, cầu thủ cần nguồn thể lực lớn và sức bền vững chắc để bù đắp lại tình trạng bào mòn thể lực liên tục. Cải thiện nền tảng thể lực và sức bền bằng chế độ dinh dưỡng cá nhân hóa là yếu tố quyết định của mỗi cầu thủ.
Cá nhân hóa thiết kế thẻ của VIB nhận kỷ lục Việt Nam và giải Innovation Breakthrough 2024Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa nhận kỷ lục Việt Nam từ VietKings và Mastercard vinh danh giải thưởng Đột phá sáng tạo 2024 khi là ngân hàng đầu tiên cho khách hàng tự thiết kế hình ảnh in trên thẻ tín dụng với công nghệ GenAI từ Fiza x Zalo AI.