K-Flex One - Ghế massage cá nhân hóa theo nhu cầuGhế massage K-Flex One là sự đột phá tiên phong trong phân khúc ghế massage cá nhân hóa, mang lại sự chăm sóc chuyên biệt và toàn diện cho các thành viên trong gia đình.
Cá nhân hóa không gian sống - Định nghĩa mới về chuẩn mực hưởng thụTrong bối cảnh đô thị hóa ngày càng dày đặc, nơi mỗi mét vuông đều mang tính tiêu chuẩn hóa, xu hướng cá nhân hóa không gian sống đang định hình lại cách gia chủ nghĩ về chốn ở.
Biến tấu không gian bếp - Cá nhân hóa phong cách cho gia chủĐồ gia dụng cao cấp không còn gói gọn trong những món đồ xa xỉ nhập khẩu, mà là sở hữu một sản phẩm độc bản, được cá nhân hóa theo sở thích và hài hòa thiết kế nội thất của từng gia đình.
Bệnh viện Mắt Sài Gòn ra mắt EYESignature - công nghệ xóa cận cá nhân hóaHệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn ra mắt công nghệ EYESignature - giải pháp xóa cận cá nhân hóa. Sự kiện quy tụ đông đảo chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa, đại diện đối tác công nghệ Schwind.
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home CreditÔng Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng của Home Credit Việt Nam nhấn mạnh rằng, công ty đang tiếp tục chú trọng vào chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường.
Bose ra mắt loạt sản phẩm mới: Cá nhân hóa, di động và mạnh mẽBose giới thiệu các sản phẩm âm thanh mới tại thị trường Việt Nam, mang đến trải nghiệm âm nhạc vượt trội cho mọi phong cách sống, từ không gian cá nhân, trong nhà đến những cuộc phiêu lưu ngoài trời.
VinFast VF 3 cá nhân hóa đầy ấn tượngNhiều mẫu VinFast VF 3 là ứng viên nặng ký trong cuộc thi "VF 3 - Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính" và trở thành tâm điểm của "Ngày hội sáng tạo VF 3" tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM ngày 22/3.
VIB ra mắt hai sản phẩm tài chính cá nhân hóa Super Pay và Super CashNgân hàng Quốc Tế (VIB) giới thiệu hai giải pháp tài chính đột phá là Super Pay - giải pháp thanh toán thông minh và Super Cash - giải pháp vay linh hoạt, khẳng định vị thế hàng đầu về công nghệ trên thị trường.
“Chubb - Tự do an phúc”: Sản phẩm bảo hiểm cá nhân hóa, chi trả cao vượt trộiCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt giải pháp bảo hiểm toàn diện “Chubb - Tự do an phúc”, kết hợp giữa sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với 4 sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mở rộng.
Cuộc thi cá nhân hóa VinFast VF 3 có tổng giải thưởng tới 650 triệu đồng"Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính" - cuộc thi cá nhân hóa xe do VinFast tổ chức dành cho cộng đồng VF 3 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng Việt.
Công nghệ giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàngBảo hiểm nhân thọ là một trong những ngành đang tăng tốc trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc cá nhân hóa các sản phẩm và dịch vụ cung ứng.
Chủ xe dự thi cá nhân hóa: "VF 3 cho tôi cảm hứng sáng tạo"Không khí tại 3 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM trong ngày diễn ra "Ngày hội sáng tạo VF 3" càng về chiều càng trở nên sôi động. Hiện ban giám khảo ở cả 3 miền đều đã có sơ bộ điểm số chấm cho những mẫu xe "độ" đẹp nhất.