VIB: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là không có giới hạnTích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn cho cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng.
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
VIB ra mắt tính năng cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với công nghệ Gen AINgân hàng Quốc Tế (VIB) công bố ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) từ Fiza và Zalo AI.
Công nghệ AI thúc đẩy cá nhân hóa học tiếng AnhTại ZIM, học viên có thể phát triển và theo đuổi những lộ trình học tập phù hợp với bản thân, dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
VinFast VF 3 tạo cảm hứng cá nhân hóa xe mini tại Việt NamMột cuộc thi và trưng bày các mẫu VF 3 "độ" quy mô toàn miền Bắc sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 16-17/11 do cộng đồng người yêu thích VinFast VF 3 Việt Nam tổ chức.
DCAR Limousine giúp thương hiệu tạo dấu ấn nhờ tùy chọn "cá nhân hóa"Không chỉ tập trung vào công nghệ, DCAR Limousine còn có tùy chọn thiết kế "cá nhân hóa" cao, tạo ra những chiếc xe mang bản sắc nhận diện thương hiệu hay tinh thần của chủ doanh nghiệp.
Khách hàng FWD được cá nhân hóa trải nghiệm bảo hiểm nhờ AITrong kỷ nguyên số hóa bùng nổ hiện nay, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ để doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ tài chính, bảo hiểm sử dụng nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tăng sức bền và năng lượng cho cầu thủ từ kế hoạch dinh dưỡng cá nhân hóaCó cường độ vận động cao, cầu thủ cần nguồn thể lực lớn và sức bền vững chắc để bù đắp lại tình trạng bào mòn thể lực liên tục. Cải thiện nền tảng thể lực và sức bền bằng chế độ dinh dưỡng cá nhân hóa là yếu tố quyết định của mỗi cầu thủ.
Cá nhân hóa thiết kế thẻ của VIB nhận kỷ lục Việt Nam và giải Innovation Breakthrough 2024Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa nhận kỷ lục Việt Nam từ VietKings và Mastercard vinh danh giải thưởng Đột phá sáng tạo 2024 khi là ngân hàng đầu tiên cho khách hàng tự thiết kế hình ảnh in trên thẻ tín dụng với công nghệ GenAI từ Fiza x Zalo AI.
Vinmec View Premium ứng dụng các phương pháp nha khoa cá nhân hóaHệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View Premium Dental Clinic vừa đi vào hoạt động với triết lý "nha khoa bảo tồn và can thiệp tối thiểu", hứa hẹn mang đến cho khách hàng các phương pháp điều trị nha khoa cá nhân hóa tối ưu.
Công nghệ giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàngBảo hiểm nhân thọ là một trong những ngành đang tăng tốc trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc cá nhân hóa các sản phẩm và dịch vụ cung ứng.
Cá nhân hóa trải nghiệm tài chính với công nghệ liên kếtCuộc đua cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang tăng tốc ở mọi lĩnh vực, trong đó, ngành tài chính - ngân hàng đã có những bước tiến mạnh mẽ những năm gần đây, với nhiều dịch vụ và sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao.