Bánh trung thu KIDO - Món quà tặng dịp lễ 2/9, Vu Lan và tựu trườngBánh trung thu KIDO là món quà không chỉ để đón Tết Trung thu, mà còn mang nhiều ý nghĩa trong mùa Vu Lan báo hiếu và tựu trường.
Sếp Kido tiết lộ quỹ đất lớn, muốn hợp tác làm dự án bất động sảnLãnh đạo Kido cho biết tập đoàn có quỹ đất tích lũy nhiều năm qua, cần hợp tác để thực hiện nhằm gia tăng giá trị.
Văn hóa quà tặng mùa Trung thu: Gắn kết đồng nghiệp, thắt chặt quan hệ đối tácKhi những ngày rằm tháng tám đang đến gần, không khí Trung thu không chỉ rộn ràng trên các con phố mà còn len lỏi vào từng góc văn phòng. Mùa Trung thu giờ đây đã trở thành một dịp để thắt chặt quan hệ và xây dựng môi trường làm việc gắn kết.
AI của Trung Quốc sắp về Việt Nam: Làm TVC nhanh 10 lần, tiết kiệm 80%AI này sẽ do KIDO nắm quyền chi phối với 51% vốn, do đích thân ông Trần Lệ Nguyên làm Chủ tịch Hội đồng quản trị với sự vận hành giữa 2 “team” Việt Nam và Trung Quốc.
Bán bánh trung thu, doanh nghiệp 2 anh em doanh nhân gốc Hoa lãi ra sao?Tập đoàn Kido thu lãi 60 tỷ đồng năm 2022 riêng từ bán bánh trung thu, tăng 68% so với năm trước. Dự kiến năm nay, công ty bán ra 450 tấn bánh.
Chủ tịch Kido lần đầu trải lòng về quyết định bán mảng bánh kẹoÔng Trần Kim Thành - Chủ tịch Kido - tin tưởng công ty sẽ đạt lợi nhuận 800 tỷ đồng năm nay, nhờ lợi thế về kênh bán hàng và sản phẩm đa dạng.
Đường đua thị phần trung thu 2022 có gì đột phá?Tập đoàn KIDO cho biết sẽ tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu năm 2022, hướng tới mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong 3 năm tới.
Tập đoàn bán bánh, dầu ăn và kem lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngàyTập đoàn Kido lãi tăng mạnh trong nửa đầu năm nhờ thoái vốn các công ty thành viên và đầu tư mới vào bánh bao Thọ Phát.
KIDO tiên phong bảo tồn giá trị Trung thu truyền thốngMùa Trung thu năm nay, thị trường bánh trung thu trở nên sôi động hơn với sự cạnh tranh giữa bánh trung thu truyền thống và bánh trung thu vị hiện đại.
Trung Quốc siết chặt quản lý livestream: Phải có bằng cấp mới được lên sóngTừ tháng 10, chính phủ Trung Quốc bắt đầu thực thi loạt quy định mới với người sử dụng mạng xã hội nhằm nâng cao chất lượng nội dung trực tuyến và kiểm soát hoạt động livestream trên các nền tảng.
Kido muốn thâu tóm thương hiệu bánh bao Thọ PhátKido lên kế hoạch M&A thương hiệu bánh bao Thọ Phát nhằm mở rộng hoạt động bán hàng ra miền Trung, miền Bắc, sau đó là thế giới.
Kido muốn bán thêm thịt kho, cá khoKido nắm quyền chi phối công ty bánh bao Thọ Phát và dự kiến bán thêm nhiều sản phẩm chế biến sẵn như thịt kho, cá kho tộ, bò kho, xíu mại hay rau củ.