Đừng trình bày, hãy bán ý tưởng của bạnRất nhiều người nghĩ rằng mình có kỹ năng thuyết trình nhưng thực tế họ chẳng tạo được ấn tượng gì, người nghe lơ đễnh, thậm chí, bỏ về. Tại sao lại như vậy?
Bán ý tưởng cho sếpBạn đã trằn trọc bao đêm nhằm tìm ra những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc. Và... Euréka! Phát hiện ra rồi. Bạn chỉ muốn chạy đến và trình bày ngay với sếp sáng kiến của mình.
Bán ý tưởng theo nghề tư vấnLê Hải Châu được nhiều người biết đến vì giầu ý tưởng sáng tạo do anh nắm bắt được những nhu cầu đơn giản trong cuộc sống. Có điều, dường như ý tưởng chỉ hào phóng đối với những ai chịu tìm tòi, nung nấu cải thiện cuộc sống. Và đôi khi, có những ý tưởng buộc người ta phải trả giá.
Tôi bán ý tưởng chống kẹt xe trong những thành phố lớnTôi nghĩ rằng bạn cũng tin điều này như tôi, vì quá trình thực hiện không đòi hỏi gì lớn lao cả, chỉ mong được các thành phố quan tâm.
Tôi bán ý tưởng chống ngập nước sau mưa trên các đường phốBây giờ chỉ cần mưa là ngập cục bộ ở tất cả các thành phố của Việt Nam chứ không còn là "đặc sản riêng" của TPHCM và Hà Nội nữa mà Đà Lạt, Đà Nẵng, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột,...cũng ngập sau mưa.
Chọn “giờ tốt” để bán ý tưởng cho sếpBạn đã trằn trọc bao đêm mới tìm ra giải pháp tối ưu cho dự án mới của công ty. Và... Euréka! Phát hiện ra rồi. Bạn chỉ muốn “bay” đến ngay để trình với sếp. Đừng vội vàng, chờ “giờ G” đã!
Trẻ = sáng tạo!Từ những chuyện tưởng nhỏ như: “Tui muốn mở một cửa hàng cho thuê phim, cần những gì?”, đến những câu chuyện “vĩ mô” hơn: “Idea thành lập câu lạc bộ chuyên viết game cho các báo” hay luận bàn về việc bán ý tưởng kinh doanh, những thông tin về các cuộc thi sáng tạo được cập nhật liên tục…Những chủ đề trên forum Ý tưởng - Sáng tạo thu hút số lượt người đọc, trao đổi cao chót vót.
Từ vụ "3 quả dứa giá 50.000 đồng": Đề xuất bán hàng rong cần niêm yết giá"Ở các nước phát triển, niêm yết giá bán là việc bắt buộc. Biện pháp này cũng phòng ngừa tốt việc người bán hàng rong chặt chém, bán mỗi người khách một giá!".
Bán bánh mì, bún bò ở Hồng Kông, người phụ nữ gốc Việt thu 100 triệu/ngàyDoanh thu 3.000-4.000 USD/ngày là thành quả của chị Ngọc Dung sau hơn 10 năm khởi nghiệp nhà hàng Việt tại Hồng Kông (Trung Quốc). Với chị, niềm hạnh phúc nhất chính là quảng bá được ẩm thực Việt.
Thực phẩm chức năng hiểu đủ để dùng đúngĐừng vội sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN) nếu như không hiểu rõ về thành phần dinh dưỡng và nhu cầu của cơ thể bạn.
Xuân Hinh bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo cho thuốc xương khớpBị kẻ xấu dùng hình ảnh của mình để bán hàng, Xuân Hinh bức xúc lên tiếng: "Tôi không quảng cáo thuốc trị bệnh xương khớp cho bất kỳ ai".
Em gái chồng nói tôi không ra gì chỉ vì 2 triệu đồng tiền thuê nhàChúng tôi không hoàn toàn đúng nhưng thay vì nói nhẹ nhàng, cô ấy lại tức giận như "tát nước" vào mặt tôi. Dù gì, tôi cũng là chị dâu, ít nhất cô ấy nên có thái độ tôn trọng.