Chính phủ đề xuất cấm bán thuốc trên mạng xã hộiLuật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược bổ sung quy định kinh doanh các thuốc, nguyên liệu làm thuốc phải thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử, website thương mại điện tử bán hàng.
Cấm bán thuốc trên mạng xã hội là cần thiết, hợp lý!Việc cấm bán thuốc qua mạng xã hội là cần thiết, hợp lý; không những ngăn chặn, phòng ngừa thuốc giả, kém chất lượng mà còn chấn chỉnh tình trạng quảng cáo sai tràn lan khá phổ biến hiện nay.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Loạn thực phẩm chức năng chợ mạng: Nghe quảng cáo "nổ hay" là chốt đơnCứ mở máy là thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
Huỳnh Hiểu Minh: Cúi đầu xin lỗi người hâm mộ, phim mới vẫn ế véNhững ồn ào đời tư và chuyện tình gây chú ý với hot girl mạng xã hội Diệp Kha khiến hình ảnh của tài tử Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng nặng nề. Anh chịu làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ.
Bán thuốc qua thương mại điện tử: Giải pháp nào để hài hòa lợi ích?Các hệ thống cung ứng thuốc, doanh nghiệp dược cho rằng, cơ quan chức năng có thể tìm các giải pháp để vừa hạn chế rủi ro khi bán thuốc bằng phương thức TMĐT, vừa đáp ứng được yêu cầu của người dân.
Nuôi "vệ sĩ" diệt sâu cho bưởi, anh nông dân kiếm bộn tiềnNuôi kiến vàng diệt sâu bệnh cho vườn bưởi, anh Mão ở Thanh Hóa tiết kiệm khoảng 30 triệu đồng mỗi vụ. Cách trồng cây độc đáo này còn giúp chàng nông dân nhẹ nhàng kiếm hơn trăm triệu đồng mỗi năm.
Thực phẩm chức năng "nổ" như thần dược: Bệnh thế giới bó tay vẫn chữa đượcThực trạng nhức nhối trong ngành thực phẩm chức năng hiện nay là những quảng cáo sai sự thật, lừa gạt, giả mạo, quảng cáo phóng đại, thổi phồng sản phẩm, quảng cáo mơ hồ gây hiểu nhầm.
Cô giáo vùng cao khoe món quà 2 con cua, trò chúc cô "bò nhanh như con cua"Trong đoạn video gần 15 triệu lượt xem, bé trai vùng cao tặng cô giáo 2 con cua đựng trong chai nhựa, khoanh tay: "Con chúc cô bò nhanh như cua".
Con trai bị phát hiện trộm cắp, mẹ hành hung người bán hàngSau khi con trai bị phát hiện trộm cốc trà sữa, một người mẹ đã tấn công, đẩy nhân viên xuống sàn nhà để bênh con. Sự việc xảy ra tại Trung Quốc gây xôn xao dư luận.
Chảy máu não, nguy kịch vì tin quảng cáo "nổ" của thực phẩm chức năngTheo Bộ Y tế, việc quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe còn gặp nhiều khó khăn do sự phát triển của các hình thức quảng cáo qua mạng.
Ai đứng sau chuỗi thời trang Lep' vừa tuyên bố sắp dừng hoạt động?Pháp nhân sở hữu thương hiệu thời trang Lep' là Công ty cổ phần Thời trang Au Couture. Vốn điều lệ ban đầu đăng ký thành lập doanh nghiệp là 200 triệu đồng.