Khách Việt chi hơn 15 triệu đồng để mua phần mềm cho ô tô Trung QuốcNếu muốn sử dụng ứng dụng kết nối điện thoại, một số người dùng xe BYD tại Việt Nam phải chi trả 15 triệu đồng để kích hoạt, trong khi nhiều hãng xe khác lại miễn phí cho khách hàng.
Ô tô điện Trung Quốc có thể sạc pin nhanh như đổ xăng, nạp 5 phút đi 400kmCông nghệ 1.000V dùng cho nền tảng xe điện được giới thiệu là cho phép sạc pin chỉ trong 5 phút là đủ để xe chạy thêm 400km.
BYD giảm giá tới 34% cho 22 mẫu xe, gây chấn động thị trườngCuộc chiến giảm giá xe tại Trung Quốc đang ngày càng căng thẳng, và dường như không có giới hạn, khi mới đây, nhà sản xuất ô tô lớn nhất nước này đã giảm giá tới 34% cho 22 mẫu xe.
Loạt xe điện Trung Quốc này lần đầu được giảm giá sau gần một năm ra mắtNgoài giảm giá trực tiếp, khách mua xe BYD trong tháng 3 còn được tặng kèm gói bảo dưỡng tiêu chuẩn 6 năm, nhưng không phải sản phẩm nào cũng được áp dụng.
BYD Tang đổi tên thành Sealion 8 tại Việt Nam, chốt giá 1,569 tỷ đồngBYD Sealion 8 chính thức được mở bán rộng rãi nhưng chỉ có một phiên bản, tiếp tục gặp thách thức khi đánh vào phân khúc đắt tiền và gặp những câu hỏi về hạ tầng trạm sạc.
Muôn hình muôn vẻ "chiêu" kích cầu của ô tô Trung Quốc tại Việt NamChưa bàn về chất lượng sản phẩm, nhiều hãng xe Trung Quốc đang có nhiều cách tiếp cận người dùng Việt khá độc đáo, nổi bật hơn các hãng xe Nhật Bản hay Hàn Quốc.
Loạt ô tô điện về Việt Nam cuối năm nay, chủ yếu vẫn là xe Trung QuốcĐa phần các sản phẩm trong danh sách dưới đây có thể được ra mắt khách Việt ngay trong tháng 10.
Khám phá 2 mẫu BYD vừa được mở bán tại VMS 2024BYD mang bộ đôi sản phẩm ô tô điện vừa ra mắt chưa đầy một tuần đến VMS 2024, trong đó có cả sản phẩm cạnh tranh với nhóm xe đa dụng.
Toyota bZ7 lộ diện, dùng hệ điều hành Huawei, tích hợp hệ sinh thái XiaomiTheo kế hoạch, mẫu sedan thuần điện Toyota bZ7 sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm nay. Hiện chưa rõ xe có được bán ở các thị trường khác hay không.
SUV điện nhỏ nhất của BYD lộ diện tại Đông Nam Á, dáng như Fortuner thu gọnĐược định vị thấp hơn một bậc so với Atto 3, mẫu SUV thuần điện này là cái tên phù hợp để cạnh tranh với nhóm xe hạng A như Kia Sonet, Toyota Raize tại Việt Nam.
Hãng không hỗ trợ, một số đại lý BYD tiếp tục miễn phí sạc cho khách mua xeMột số đại lý BYD tiếp tục miễn phí sạc trong năm 2025 nhằm thu hút khách Việt mua xe. Ban đầu, các cơ sở này chỉ định áp dụng chương trình đến hết năm 2024.
Xe điện của Trung Quốc bán chạy hơn tất cả các hãng khác cộng lại ở BrazilNếu ai đó vẫn cho rằng ô tô Trung Quốc chỉ bán được ở thị trường nội địa thì đã đến lúc nên thay đổi suy nghĩ.