Camera AI phát hiện 73 phương tiện đi vào làn BRT trong 24 giờTheo Cục CSGT, qua trích xuất dữ liệu từ camera AI được thí điểm lắp đặt tại đường Lê Văn Lương cho thấy, đã có 73 trường hợp đi vào làn buýt BRT.
Luồn lách tạt đầu ô tô, người phụ nữ đi xe máy tự đẩy mình vào nguy hiểmTrên làn đường BRT, khi bị xe buýt dồn từ phía sau, người phụ nữ đi xe máy đã loạng choạng tay lái rồi ngã lao vào ô tô khá nguy hiểm.
Camera AI ở Hà Nội phát hiện 29 trường hợp đi vào làn đường BRTTại điểm lắp đặt camera AI trên đường Lê Văn Lương, cảnh sát đã phát hiện 29 trường hợp đi vào hành lang đường BRT. Những trường hợp vi phạm đã được Công an TP Hà Nội tiếp nhận để xử lý.
Hà Nội: Xác minh clip ô tô đi vào làn BRT còn cản trở cả xe ưu tiênLực lượng chức năng đang xác minh clip một chiếc ô tô có hành vi đi vào làn xe buýt BRT, sau đó còn cản trở một chiếc ô tô có bật đèn tín hiệu ưu tiên ở Hà Nội.
Trong 24 giờ, camera AI ở Hà Nội phát hiện 14 ô tô đi vào làn buýt BRTTừ 12h ngày 11/10 đến 12h ngày 12/10, camera AI tại đường Lê Văn Lương đã phát hiện 14 trường hợp ô tô đi sai làn đường. Cục CSGT đã chuyển thông tin vi phạm cho Công an TP Hà Nội để xử lý.
Trong 24 giờ, camera AI một nút giao ở Hà Nội "thấy" 105 người vượt đèn đỏTính từ 12h ngày 14 đến 12h ngày 15/10, camera AI lắp đặt tại nút giao phố Phạm Văn Bạch - Hoàng Quán Chi (TP Hà Nội) đã phát hiện 183 lái xe máy không đội mũ bảo hiểm; 105 trường hợp vượt đèn đỏ.
Hệ thống giao thông đô thị tại TPHCM sẽ được đầu tư ra sao?Nhiều tuyến đường bộ kết nối liên kết vùng, đường sắt, metro, cảng biển... đã được bổ sung vào Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TPHCM đến năm 2040, tầm nhìn 2060.
Va chạm nghiêm trọng do tài xế ô tô thiếu quan sát gặp xe máy đi ẩuCả hai bên đều đã thiếu quan sát khi đi qua đoạn mở của dải phân cách cứng, dẫn tới tình huống va chạm khá nghiêm trọng, khiến người đi xe máy bị hất ngã văng xa cả mét.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Cả nước có hơn 600 công trình xanhThứ trưởng Bộ Xây dựng nêu mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi xanh ngành xây dựng, hướng tới phát triển bền vững; có cơ chế phối hợp hiệu quả để phát triển công trình xanh, giao thông xanh tại Việt Nam.
Buýt nhanh BRT được thay thế bằng đường sắt đô thị: Bỏ là đúng!"Thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị là đúng, nhưng Hà Nội đã có phương án cụ thể chưa, người dân có phải chờ đợi lâu như với tuyến đường trên cao Cát Linh - Yên Nghĩa?".
Vì sao buýt nhanh BRT chưa thu hút được đông hành khách?Chuyên gia giao thông Bùi Danh Liên đánh giá, buýt nhanh BRT của Hà Nội chưa thu hút được đông hành khách bởi tuyến đường ngắn, ít tuyến kết nối.
Cầu đi bộ bến buýt nhanh BRT thi công cẩu thả, gây họa cho khách hàng"Xuống xe buýt nhanh BRT điểm Park City (Hà Đông, Hà Nội) bước lên cầu đi bộ sang đường tôi bất ngờ bị đập mặt vào một thanh sắt lớn chắn ngang cầu thang bộ gây bầm tím trán và chảy máu mũi".