BMW và Toyota đã đúng khi không "tất tay" làm xe điệnKhi nhiều hãng vội vàng ra quyết định đoạn tuyệt động cơ đốt trong, dồn nguồn lực vào làm xe điện thì BMW và Toyota vẫn kiên định. Và giờ đây, họ được nhìn nhận là sáng suốt.
Tương lai BMW sẽ dùng công nghệ an toàn ADAS của Trung QuốcBMW hợp tác với một công ty công nghệ Trung Quốc để phát triển hệ thống hỗ trợ lái ADAS cho dòng xe điện Neue Klasse sắp ra mắt của hãng.
Mercedes có thể sẽ sử dụng động cơ BMW cho các mẫu xe xăngNếu thỏa thuận được ký kết, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử hai hãng xe sang Đức chia sẻ động cơ, và thậm chí có thể cả hộp số trong tương lai dài hạn.
BMW X5 thế hệ mới sẽ có bản chạy bằng pin hydro, chỉ thải ra nướcThế hệ mới của X5 sẽ ra mắt với năm tùy chọn động cơ, trong đó có cả bản thuần điện và bản chạy bằng hydro, thiết kế được tinh chỉnh, lưới tản nhiệt nhỏ hơn.
Lợi nhuận của các hãng xe ngày càng "mỏng", ô tô rẻ hơnMặc dù bán được nhiều xe hơn, nhưng lợi nhuận của các nhà sản xuất ô tô trên toàn cầu sụt giảm mạnh.
BMW X3 2025 tăng giá 20 triệu đồng tại Việt NamSau khi điều chỉnh, giá niêm yết của BMW X3 2025 vẫn thấp hơn đối thủ trực tiếp là Mercedes-Benz GLC, nhưng chênh lệch đã được rút lại.
BMW ra mắt 7 đặc quyền cao cấp dành cho khách hàngThaco Auto và BMW vừa giới thiệu 7 đặc quyền mới dành cho hội viên BMW Excellence Club (BEC), hướng đến nhóm khách hàng sở hữu các dòng xe cao cấp như BMW X5, X7, 7 Series, 8 Series, i7 và BMW M.
Thương hiệu ô tô nội địa Trung Quốc đẩy lùi BMW và MercedesDoanh số tăng gấp 3 lần trong vòng 3 năm, và bán chạy hơn tất cả nhà sản xuất ô tô phương Tây có mặt tại Trung Quốc, đó là những gì thương hiệu Aito đã làm được.
Lãnh đạo Mercedes công khai "cà khịa" Audi và BMWKhông vòng vo, tại Triển lãm Ô tô Munich, giám đốc thiết kế của Mercedes đã công khai “cà khịa” Audi, chê nội thất “phong cách 1995”, và chê xe BMW có bố cục màn hình rườm rà, gây xao nhãng.
Xe Hàn hàng hiếm chào bán giá 6 tỷ đồng, đối đầu S-Class và BMW 7 SeriesSedan “đầu bảng” đến từ Hàn Quốc về nước với số lượng giới hạn, hướng đến các đại gia muốn trải nghiệm cái mới, trở nên khác biệt giữa đám đông.
Người dùng ô tô vẫn thích dùng núm chỉnh âm vật lý: Có dữ liệu chứng minhDữ liệu được thu thập từ 10 triệu ô tô cho thấy người lái vẫn thường xuyên sử dụng núm chỉnh âm lượng, thay vì điều khiển trên màn hình cảm ứng.
Tesla "thất thế" tại Mỹ, khách hàng giảm mức độ trung thànhDanh mục sản phẩm đang dần lỗi thời và quan điểm chính trị của cá nhân ông chủ Elon Musk được cho là những yếu tố chính góp phần vào sự thay đổi có phần hài hước này.