"Blind box" siêu to khổng lồ xuất hiện tại Việt Nam: Thực hư ra sao?Cư dân mạng đang truyền tai nhau về sự kiện hoành tráng của Bia Saigon Lager với sự xuất hiện của "blind box" khổng lồ từ Bắc chí Nam vào cuối tháng 12. Đây hứa hẹn là một trong những màn "đập hộp Blind box" thú vị nhất năm nay.
Bán Baby Three ở vỉa hè, cặp đôi Gen Z kiếm hàng chục triệu đồng mỗi thángBắt nguồn từ sở thích cá nhân khi tìm mua mẫu Baby Three nhưng không ưng ý, Yến My - Trung Lâm quyết định nhập hàng về kinh doanh và có được mức thu nhập đáng kể.
Công nhân bán cơm rang, nội y vỉa hè thành ông chủ của đế chế Baby ThreeTừ một công nhân vật lộn đủ nghề để kiếm sống Trương Đình (Trung Quốc) nhiều lần vỡ nợ trước khi trở thành ông chủ của đế chế Baby Three đang gây sốt.
Đồ chơi Baby Three có gì đặc biệt khiến Gen Z mê mẩn, lấn át cả Labubu?Với thiết kế lạ mắt cùng trải nghiệm "đập hộp" bất ngờ, món đồ chơi Baby Three thành công tạo nên cơn sốt mới, khiến nhiều bạn trẻ Việt sẵn sàng chi tiền triệu để sở hữu.
Cô gái chi 6 triệu đồng/tháng mua túi mù, sở hữu hơn 700 món đồ chơiTúi mù là trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ. Không ít người sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu những bộ sưu tập độc đáo.
Rộ trào lưu tiệc tùng với người xa lạ bất chấp bị sàm sỡ, mất tiềnDù vui vẻ và mới mẻ, nhiều ý kiến cho rằng, việc giới trẻ Trung Quốc gặp gỡ người lạ rất dễ đẩy bản thân vào nguy hiểm.
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".
Nhìn lại khoảnh khắc nhiều người cùng "dzô" để mở chung 1 TếtMãn nhãn, bùng nổ và khó quên là những cảm xúc mà sự kiện "63 mở ra 1 Tết" của Bia Saigon Lager mang đến cho hàng nghìn khán giả khắp mọi miền cả nước vào đêm 31/12/2014.
Bí mật ngành kinh doanh túi mù hơn 14 tỷ USD: Nhảm nhí nhưng hái ra tiềnTúi mù đã trở thành một xu hướng nổi bật trong giới trẻ với các buổi livestream hàng nghìn lượt xem. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để thỏa mãn cảm giác hồi hộp khi mở túi.
Đồ chơi "túi mù" lên ngôi dịp Valentine, dưới 500.000 đồng mua được quà gì?Cận dịp Lễ tình nhân (14/2), trên chợ mạng rao bán đa dạng quà tặng với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Các sản phẩm đồ chơi "túi mù" hút khách khi được kết hợp với hoa và chocolate.
Cửa hàng Thế Giới Skinfood đông đúc trong ngày khai trương tại AEON Mall HuếCửa hàng tọa lạc tại tầng 1 của trung tâm thương mại AEON Huế với phong cách trẻ trung, tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Kiếm gần 1 triệu đồng/ngày nhờ nghề "độ" Baby Three, LabubuMỗi buổi sáng thức dậy, chị Thủy lại "áp lực" khi thấy hàng trăm tin nhắn của khách hàng yêu cầu tư vấn "độ" Baby Three, Labubu. Với công việc này, nữ thợ nail có thể kiếm gần 1 triệu đồng/ngày.