"Blind box" siêu to khổng lồ xuất hiện tại Việt Nam: Thực hư ra sao?Cư dân mạng đang truyền tai nhau về sự kiện hoành tráng của Bia Saigon Lager với sự xuất hiện của "blind box" khổng lồ từ Bắc chí Nam vào cuối tháng 12. Đây hứa hẹn là một trong những màn "đập hộp Blind box" thú vị nhất năm nay.
TPHCM kiểm tra đồ chơi Baby Three nghi vấn in "đường lưỡi bò"Thị trường TPHCM xuất hiện đồ chơi Baby Three nghi in "đường lưỡi bò". Cục Quản lý thị trường TPHCM vào cuộc kiểm tra nguồn gốc, xử lý vi phạm và giám sát hóa chất độc hại trong sản phẩm.
Bán Baby Three ở vỉa hè, cặp đôi Gen Z kiếm hàng chục triệu đồng mỗi thángBắt nguồn từ sở thích cá nhân khi tìm mua mẫu Baby Three nhưng không ưng ý, Yến My - Trung Lâm quyết định nhập hàng về kinh doanh và có được mức thu nhập đáng kể.
SC VivoCity - điểm đến lý tưởng cho mùa hè trọn vẹn của gia đìnhNhu cầu vui chơi mùa hè của các bé là điều nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Tại SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM, hè của bé càng thú vị hơn với chủ đề “Khám phá đại dương - chill hè bất tận”.
Rộ trào lưu tiệc tùng với người xa lạ bất chấp bị sàm sỡ, mất tiềnDù vui vẻ và mới mẻ, nhiều ý kiến cho rằng, việc giới trẻ Trung Quốc gặp gỡ người lạ rất dễ đẩy bản thân vào nguy hiểm.
Baby Three nghi in "đường lưỡi bò": Cơ quan quản lý thị trường chỉ đạo nóngCục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước yêu cầu các chi cục quản lý thị trường tăng cường kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm sau phản ánh đồ chơi Baby Three có in hình giống "đường lưỡi bò".
Tiểu thương đồng loạt xả lỗ, kêu gọi tẩy chay đồ chơi Baby ThreeĐồ chơi Baby Three từng là mặt hàng "hot", nhưng nay nhiều người bán chấp nhận lỗ, giảm giá mạnh để xả hàng để ngừng kinh doanh, do sản phẩm nghi có hình ảnh giống với "đường lưỡi bò".
Baby Three có hình ảnh gây tranh cãi, hãng bất ngờ cho khách đổi trả hàngHãng đồ chơi "túi mù" Baby Three tổ chức đổi trả hàng tại Hà Nội và TPHCM sau lùm xùm sản phẩm đồ chơi có hình ảnh gây tranh cãi.
Livestream 24/7: Cỗ máy tỷ USD không ngủ của Trung Quốc và canh bạc của MỹTừ căn phòng nhỏ ở Anh đến cơn sốt bán hàng 24/7 tại Trung Quốc, livestream đang tái định nghĩa bán lẻ toàn cầu - nơi giấc mơ đổi đời và cuộc cạnh tranh khốc liệt cùng bùng nổ trên màn hình.
Cô gái chi 6 triệu đồng/tháng mua túi mù, sở hữu hơn 700 món đồ chơiTúi mù là trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ. Không ít người sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu những bộ sưu tập độc đáo.
Công nhân bán cơm rang, nội y vỉa hè thành ông chủ của đế chế Baby ThreeTừ một công nhân vật lộn đủ nghề để kiếm sống Trương Đình (Trung Quốc) nhiều lần vỡ nợ trước khi trở thành ông chủ của đế chế Baby Three đang gây sốt.
Đồ chơi Baby Three có gì đặc biệt khiến Gen Z mê mẩn, lấn át cả Labubu?Với thiết kế lạ mắt cùng trải nghiệm "đập hộp" bất ngờ, món đồ chơi Baby Three thành công tạo nên cơn sốt mới, khiến nhiều bạn trẻ Việt sẵn sàng chi tiền triệu để sở hữu.