Bia 333 phiên bản khác - nhẹ êm hơn, chuẩn gu người ViệtVới mong muốn nâng tầm trải nghiệm bia 333 huyền thoại, Sabeco cho ra đời phiên bản khác - 333 Pilsner với vị bia êm mượt, cân bằng giữa mùi vị và hương thơm đặc trưng đến từ hoa bia Đức cao cấp và công nghệ ủ lạnh châu Âu.
Vui Tết cùng 333 – Đong đầy cảm xúcNgày 16/12/2015, tại văn phòng Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn , lãnh đạo Tổng công ty đã có buổi làm việc với đại diện các khu Chế Xuất, khu Công nghiệp TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai để cùng phối hợp tổ chức chương trình “Vui 333, vui tết quê nhà” .
Hãng bia rục rịch giảm giá đón đầu mùa Tết, đại lý vẫn thờ ơ vì sợ ếThị trường bia bắt đầu sôi động từ giữa tháng 11 khi các hãng đã chạy chương trình Tết như giảm giá hoặc tặng thêm. Tuy nhiên, người kinh doanh vẫn đang tính toán vì lo nhu cầu bia Tết không nhiều.
Lời khai của người phụ nữ nghi giết tài xế taxi rồi cướp tài sảnNghi phạm là 1 phụ nữ từng thực hiện hơn 20 vụ chuốc thuốc gây mê cướp tài sản các tài xế xe ôm, taxi và vừa mãn hạn tù trong năm 2015.
Thị trường bia Tết : Nhộn nhịp nhưng không nhốn nháo!Chỉ còn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2015, vì vậy sức mua trên thị trường bia, nước giải khát đã tăng nhiệt mạnh từ nhiều ngày qua. Theo nhiều doanh nghiệp, năm nay nguồn cung được đảm bảo dồi dào nên khó có tình trạng nhốn nháo như mọi năm.
Người Hà Nội vui Tết cùng Bia SAIGONĐể phục vụ người dân Hà Nội đón một cái Tết Nguyên đán thêm ý nghĩa, đồng thời góp phần cổ động cho tinh thần “Người Việt dùng hàng Việt”, Bia SAIGON tổ chức các gian hàng tại địa bàn Hà Nội nhằm tạo sự thuận lợi cho người dân trong việc mua sắm tết hiệu quả hơn.
Bia SAIGON - thân thiết với cuộc sống người dân Phú YênNgày nay, thương hiệu Bia SAIGON đã nổi tiếng toàn quốc với những sản phẩm bia mang đậm hương vị, phong cách VN. Riêng với người dân Phú Yên, đó là niềm tự hào bởi chính hương vị Bia SAIGON cũng ẩn chứa nét văn hóa đặc trưng và trở nên thân quen trong cuộc sống của họ.
Bia Sài Gòn nhận giải thưởng quốc tế AIBA 2015Giải thưởng Bia Quốc tế Úc mở rộng AIBA 2015 do Hiệp hội nông nghiệp xã hội Hoàng Gia Victoria tổ chức hàng năm, thu hút hơn 1.700 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới.
Bia Saigon – Tự hào về thương hiệu bia ViệtQua 35 năm phát triển đầy vinh quang, bia Sài Gòn đã trở thành niềm tự hào của ngành công nghiệp đồ uống và nước giải khát Việt Nam khi chiếm 35% thị phần trong nước và xuất khẩu trên 21 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan, Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc...
Có một “văn hóa” biaCũng giống như nhiều nơi trên thế giới, nghệ thuật uống bia tại Việt Nam đã được tôn vinh thành một văn hóa. Và “văn hóa bia” ấy đòi hỏi người uống càng phải chú ý đến trách nhiệm để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh…
Bia Tết - Bia Sài GònThị trường đồ uống Việt được nhận định là đầy tiềm năng với sức tiêu thụ lớn với hơn 90 triệu dân. Mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh bữa cơm đầm ấm không thể thiếu những thức uống truyền thống. Và Bia Saigon là cái tên quen thuộc mà người tiêu dùng Việt ưa chuộng.