Bia SAIGON - thân thiết với cuộc sống người dân Phú Yên
Ngày nay, thương hiệu Bia SAIGON đã nổi tiếng toàn quốc với những sản phẩm bia mang đậm hương vị, phong cách VN. Riêng với người dân Phú Yên, đó là niềm tự hào bởi chính hương vị Bia SAIGON cũng ẩn chứa nét văn hóa đặc trưng và trở nên thân quen trong cuộc sống của họ.
Điều đáng ngạc nhiên là mãi đến năm 1992, nhãn hiệu lon bia đầu tiên sản xuất tại thị trường nội địa Việt Nam mới được ra đời mặc dù mẻ bia và chai bia đầu tiên do người Việt Nam sản xuất được “ra lò” từ năm 1958 nhưng rất ấn tượng và mang tên rất dễ nhớ - 333. Sản phẩm bia lon của Bia SAIGON lúc đó đã tạo nên một tiếng vang lớn trên thị trường và đi khắp nơi nhờ lợi thế chất lượng và dễ vận chuyển, thuận tiện khi làm quà tặng, đặc biệt vỏ lon tạo cho người thưởng thức cảm giác mát lạnh ngay từ khâu “khui bia”. Loại bia này còn hấp dẫn người uống bởi hương thơm đặc trưng, vị đắng dịu và lớp bọt trắng mịn...
Qua 35 năm phát triển, Bia SAIGON đã trở thành niềm tự hào của ngành công nghiệp đồ uống và nước giải khát Việt Nam, khi chiếm 35% thị phần trong nước và xuất khẩu trên 21 quốc gia như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Australia, Hà Lan, Anh, Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc, Nga, Đan Mạch... Giá trị sản xuất công nghiệp tăng trưởng bình quân 13,5% một năm, tổng doanh thu tăng 42,5% một năm, lợi nhuận tăng 17,6% một năm, nộp ngân sách tăng 10,4% một năm. Dấu mốc lịch sử đạt một tỷ lít bia các loại vào ngày 27/10/2010, đã ngày càng khẳng định vị thế của sản phẩm trên thương trường trong nước và quốc tế. Cho tới thời điểm này, nếu so với các tập đoàn công ty sản xuất rượu bia nổi tiếng trên thế giới thì Bia SAIGON tuy thuộc vào diện non trẻ nhưng cũng được xếp vào top 21/72 các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới.
Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng hơn cho khách hàng, kế thừa những tinh hoa của sản phẩm bia lon 333, Bia SAIGON đã ra mắt thị trường sản phẩm bia chai cao cấp 333 Premium mới. Sản phẩm có kiểu dáng chai thon nhưng mạnh mẽ, vừa tay, thiết kế hiện đại, thuận tiện cho việc uống bia từ chai. Loại bia này có thiết kế nhãn pha trộn giữa màu trắng sang trọng, lịch lãm ánh bạc, kết hợp cùng các điểm nhấn giữa các màu vàng và đỏ truyền thống của người Á Đông.