Mất tiền trong tài khoản, lỗ hổng ở bảo mật thông tin khách hàng?Gần đây tại Việt Nam có nhiều khách hàng bị mất tiền trong tài khoản dù không tiến hành giao dịch tại ngân hàng hay máy ATM. Trao đổi về vấn đề này, ông Đoàn Trần Khôi – Giám đốc Điều hành công ty Diebold Nixdorf Việt Nam – đối tác hàng đầu về kết nối các nền tảng thương mại của gần 100 định chế tài chính và 25 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, nhận định:
Bảo mật thông tin: Nhà mạng mạnh tay, khách hàng an tâmĐể nâng cao năng lực cạnh tranh, MobiFone không chỉ đưa ra các gói cước giá thành rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng mà còn đẩy mạnh đầu tư nâng cấp chất lượng dịch vụ cũng như tăng cường bảo mật thông tin khách hàng. Nhà mạng cũng chú trọng đào tạo nhân viên phải tuyệt đối giữ bí mật thông tin của khách hàng trong tất cả mọi hoạt động.
Google và Bộ tư pháp Mỹ: cuộc đối đầu chưa đến hồi kếtTrong khi các đại gia cùng ngành như Microsoft, AOL, Yahoo... đã tỏ ý “buông xuôi” trước yêu cầu của chính phủ Mỹ về việc tiết lộ thông tin các lượt truy cập, thì Google vẫn một mực giữ vững lập trường “cam kết bảo mật thông tin khách hàng đến cùng”.
Bộ Công an đề xuất cấm mạng xã hội yêu cầu cung cấp ảnh CCCDTrong dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân, Bộ Công an đề xuất các tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ mạng xã hội không được yêu cầu chụp ảnh CCCD, CMND làm yếu tố xác thực tài khoản.
Hàng nghìn người dùng iPhone và Android đang bị theo dõi gián điệpHầu hết chủ sở hữu điện thoại ảnh hưởng không hề biết rằng dữ liệu trên thiết bị của họ đã bị xâm phạm.
Cảnh báo xâm nhập tài khoản ngân hàng từ việc quét mã QRKẻ gian có thể in mã QR giả và dán đè lên các điểm thanh toán hợp pháp. Khi người dùng quét, họ không biết rằng mình đã bị chuyển hướng đến một cổng thanh toán giả mạo.
Phe đối lập Ukraine lên tiếng về tin âm thầm đàm phán với MỹCác đối thủ chính trị của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky lên tiếng về thông tin rằng họ bí mật trao đổi với chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Bảo hiểm Mirae Asset Prévoir và Cathay Life Việt Nam mắc nhiều vi phạmBảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir và Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam mắc vi phạm như chưa thực hiện đúng quy tắc về biểu phí, chưa tổ chức đào tạo, cập nhật kiến thức cho đại lý bảo hiểm…
Doanh nghiệp muốn bền vững trong 10-30 năm tới cần trách nhiệm thực thi ESGCác chuyên gia đều cho rằng chuyển đổi số là quá trình bắt buộc phải làm khi doanh nghiệp thực thi ESG. ESG và chuyển đổi số sẽ là 2 chiến lược cộng hợp để doanh nghiệp phát triển kinh doanh.
Mua hàng online: Nguy cơ mất tiền oan vì thủ đoạn tinh viThời gian gần đây, nhiều đối tượng lừa đảo giả mạo người giao hàng đọc đúng tên sản phẩm, giá tiền, địa chỉ, số điện thoại khiến không ít khách hàng "mắc bẫy". Viettel Post lên tiếng về việc này.
Người bán cần làm gì để thúc đẩy doanh số trong tháng 3Tháng 3 thường được ghi nhận là giai đoạn khả quan của mua sắm trực tuyến, tạo điều kiện cho các nhà bán cải thiện doanh số. Để tận dụng tối đa cơ hội và đạt hiệu quả cao, nhà bán cần tập trung vào những giải pháp cụ thể, thiết thực.
LPBank ra mắt giao diện website mới: Nâng tầm kết nối, tối ưu trải nghiệmNgày 4/3, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt giao diện website mới với thiết kế hiện đại, thân thiện và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tốt nhất.