"Phát triển năng lực nội tại là hướng đi bền vững cho bảo hiểm nhân thọ"Phó tổng giám đốc nghiệp vụ bảo hiểm Generali Việt Nam, ông Võ Xuân Hưng, chia sẻ những góc nhìn về thị trường cũng như chiến lược của doanh nghiệp trước những biến động vừa qua.
"Người bạn trọn đời" - Hành trình 5 năm cùng cộng đồng của Generali Việt NamGenerali Việt Nam đã chứng minh cam kết mạnh mẽ với cộng đồng bằng việc 5 năm liên tiếp được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại lễ trao giải "Saigon Times CSR 2024".
Hành trình 13 năm kiến tạo "trăm điểm tin cậy" của Generali Việt NamCột mốc 100 văn phòng phủ khắp cả nước vừa là quả ngọt sau hơn một thập kỷ Generali gắn bó với thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, vừa khẳng định cho cam kết hiện thực hóa sứ mệnh trở thành "Người bạn trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt.
Generali Việt Nam 4 năm liền vào "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"Generali Việt Nam lần thứ tư liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" theo khảo sát của công ty Anphabe.
CEO Generali Việt Nam: "Muốn phát triển bền vững, cần bước ra khỏi vùng an toàn"Sát cánh, bền vững, sức trẻ và tinh thần đam mê, nhiệt huyết là những từ khóa bà Nguyễn Phương Anh - Tổng giám đốc của Generali Việt Nam nói về bản sắc của tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới trong hành trình phát triển tại Việt Nam.
Generali Việt Nam công bố lợi nhuận trước thuế năm 2023 đạt hơn 927 tỷ đồngGenerali Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2023 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 927 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2022 , cũng là mức cao nhất từ trước đến nay của công ty này bất chấp những khó khăn, thách thức của ngành bảo hiểm.
Generali Việt Nam ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trườngNgày 15/4, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam.
Generali chuyển mình để bảo hiểm dễ hiểu hơn với khách hàngThay vì dài dòng và khó hiểu, mục tiêu giúp bảo hiểm nhân thọ dễ hiểu hơn đang được các doanh nghiệp trong ngành hướng đến, nhằm tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Lan tỏa đoàn kết, yêu thương với "1831 km xuyên Việt - gây quỹ cho em"Tiên phong trong chiến dịch "Thử thách toàn cầu 2024" của The Human Safety Net, hành trình "1831 km xuyên Việt - gây quỹ cho em" được Generali Việt Nam tổ chức hướng đến mục tiêu gây quỹ và xây dựng lớp học mới cho các em vùng cao tại Tuyên Quang.
Generali chi trả hơn 10 tỷ đồng cho 2 khách hàng bị đột quỵ và nhồi máu nãoChỉ riêng trong tháng 1, Generali Việt Nam chi trả hơn 10 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 2 khách hàng bị đột quỵ và nhồi máu não - nguyên nhân gây tử vong, tàn phế hàng đầu trên thế giới, theo ghi nhận của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).
"VITA - Cho con" vào top 100 "Sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"Sản phẩm "VITA - Cho con" của Generali Việt Nam vừa nhận giải thưởng top 100 "Sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em".
Generali đặt mục tiêu "Công ty bảo hiểm sáng tạo, đáng tin cậy hàng đầu"Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy tại Việt Nam, Generali đang đẩy mạnh chiến lược "Bảo hiểm minh bạch" nhằm đảm bảo rõ ràng tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.