Hành trình 13 năm kiến tạo "trăm điểm tin cậy" của Generali Việt Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - Cột mốc 100 văn phòng phủ khắp cả nước vừa là quả ngọt sau hơn một thập kỷ Generali gắn bó với thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, vừa khẳng định cho cam kết hiện thực hóa sứ mệnh trở thành "Người bạn trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt.

"Trăm điểm tin cậy" - Lời cam kết ưu tiên sự thuận tiện cho khách hàng

Sau 13 năm đặt những viên gạch đầu tiên tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Generali - tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu nước Ý vừa bước sang chương mới đầy hứa hẹn với cột mốc 100 văn phòng tổng đại lý, đại lý trên toàn quốc.

Theo bà Nguyễn Phương Anh - Tổng giám đốc Generali Việt Nam, hệ thống văn phòng là cánh tay nối dài của Generali Việt Nam để giúp khách hàng xóa bỏ rào cản địa lý trong việc tiếp cận bảo hiểm nhân thọ, giúp gia tăng tiện ích tối đa cho khách hàng, tạo điều kiện để đội ngũ tư vấn tài chính tư vấn chuẩn mực và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn.

Cột mốc 100 văn phòng Tổng đại lý với thông điệp "Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây" còn là lời khẳng định vững chắc cho cam kết lâu dài và tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chiến lược tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn bảo hiểm và quản lý hàng đầu nước Ý.

Hành trình 13 năm kiến tạo trăm điểm tin cậy của Generali Việt Nam - 1

Generali Việt Nam tuyên dương đội ngũ tư vấn tài chính có thành tích xuất sắc tại "Bức tường danh vọng".

Chị Phạm Thị Ngà (36 tuổi, ngụ huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) chia sẻ: "Khu vực tôi ở hiện nay đã có thêm nhiều văn phòng đại lý nên việc liên hệ, tìm hiểu về bảo hiểm đã thuận tiện hơn. Được một bạn tư vấn tài chính của Generali tư vấn rất tận tình dựa trên nhu cầu, khả năng tài chính, cuối cùng tôi đã chọn gói sản phẩm bảo hiểm giúp tối ưu quyền lợi và bảo vệ tối đa cho gia đình với chi phí phù hợp".

Generali Việt Nam cũng chú trọng đầu tư công nghệ để đơn giản hóa quy trình, thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng. Khách hàng chỉ mất 2 phút để gửi yêu cầu, 30 phút nhận phản hồi và 48 giờ nhận quyền lợi sau khi được chấp thuận. Hơn 85% khách hàng đã sử dụng và hài lòng với dịch vụ giải quyết quyền lợi trực tuyến qua ứng dụng GenVita.

Hành trình nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ "trăm điểm"

Generali Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với hạn mức và quyền lợi bảo vệ hàng đầu thị trường, giúp người Việt tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cùng hệ thống bảo lãnh viện phí gồm hơn 450 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

"Trăm điểm chất lượng mà Generali Việt Nam còn được thể hiện rõ nét qua các chương trình gắn kết, tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên như tặng vé xem phim, quay số trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị… Đó còn là lời khẳng định đồng hành cùng khách hàng, mang đến sự an tâm và cảm nhận rằng Generali luôn hiện diện bên cạnh họ", đại diện Generali Việt Nam nhấn mạnh. 

Hành trình 13 năm kiến tạo trăm điểm tin cậy của Generali Việt Nam - 2

Generali Việt Nam khẳng định sẽ kiên trì cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm "trăm điểm tin cậy" để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với khách hàng.

Tinh thần bền bỉ đồng hành và nỗ lực đổi mới trở thành chất xúc tác tạo ra nhiều "quả ngọt" cho Generali Việt Nam. Đến nay, thương hiệu bảo hiểm hàng đầu nước Ý đã nhận được sự tin yêu của hơn 500.000 khách hàng Việt Nam, đồng thời 3 năm liên tiếp vào top dẫn đầu thị trường về chỉ số hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS).

Generali Việt Nam cho biết đã chi trả gần 3.300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 1,1 triệu trường hợp.

Quyền lợi bảo hiểm được chi trả kịp thời đã trở thành điểm tựa tài chính lẫn tinh thần vững chắc cho khách hàng, tiếp thêm nghị lực để vượt qua biến cố để sớm ổn định cuộc sống và bước tiếp đoạn đường phía trước.

13 năm bền bỉ đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam

Bên cạnh tăng cường hiện diện sâu rộng, 13 năm qua, Generali Việt Nam không ngừng nỗ lực theo đuổi sứ mệnh trở thành "Người bạn trọn đời", đồng hành và bảo vệ hàng triệu gia đình Việt Nam qua những thăng trầm của cuộc sống.

Hành trình 13 năm kiến tạo trăm điểm tin cậy của Generali Việt Nam - 3

"Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây" là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali trong hành trình 13 năm tại Việt Nam.

Với khao khát thực hiện trọn vẹn sứ mệnh này, Generali Việt Nam cho hay đã làm mới chính mình để không chỉ là nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm có trách nhiệm mà còn là nhà đầu tư, nhà tuyển dụng và công dân có trách nhiệm, để cùng khách hàng vững bước trước mọi gian nan, hướng tới một cuộc sống như ý và một tương lai bền vững.

Vượt xa những con số về sự hiện diện, "Trăm điểm tin cậy" còn là cam kết vững chắc từ Generali Việt Nam về việc cung cấp dịch vụ tư vấn chuẩn mực, tận tâm phục vụ khách hàng, từ đó mang đến những giá trị bền vững và dịch vụ chất lượng cao cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm