Không cần mua ủng hộ, ở nhà tránh dịch cũng giúp nông dân bán vải onlineThay vì mua vài kg vải ủng hộ người trồng vải Bắc Giang, người dân có thể trở thành đầu mối tiêu thụ vải giúp bà con nông dân vượt qua khó khăn của đại dịch, thông qua các sàn thương mại điện tử.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Sắm Tết: Tiếc tiền triệu, chị em mách nhau đi may áo dài mặc TếtGiá áo dài Tết bán sẵn dao động 300.000 đồng đến vài triệu đồng/bộ. Mua loại rẻ thì chất liệu xấu, loại đắt thì quá ngân sách, không ít chị em mách nhau mua vải rồi đi may áo dài để tiết kiệm chi phí.
Trước khi được 3 Shark đồng ý đầu tư, startup này đã hỗ trợ Bắc Giang bán 100 tấn vải chỉ trong 10 ngàyMới ra đời và hoạt động chưa đầy 1 năm nhưng Cuccu.vn - nền tảng bán hàng cộng tác viên - không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư mà còn giành được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng.
Bài học sau những lần mua quần áo vô tội vạ xong mặc vài lần như... giẻ lauKhông vượt qua cám dỗ rồi mua về quần áo rẻ tiền, không ít chị em cảm thấy hối hận với các món mua về do sai phom dáng, chất vải quá tệ, khó dùng lâu dài, có món dùng vài lần mà như... giẻ lau.
Áo dài Yến Thanh – Thương hiệu đồng hành cùng phái đẹp ViệtNhững tiêu chí mà Áo dài Yến Thanh – một trong những thương hiệu thời trang áo dài mà phái đẹp Việt ưa chuộng luôn hướng đến đó là sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng.
Khách dùng chán rồi trả hàng, chủ shop online khốn khổ vì "bikini bốc mùi""Khách lợi dụng chính sách đổi trả hàng, hoàn tiền trong 15 ngày để mua về dùng miễn phí. Đôi lúc, hàng trả lại đã bị bốc mùi hoặc thậm chí là bị tráo thành món khác", chị Thanh, chủ shop online, nói.
Cô giáo Tây Đô biến vải thành hoa, làm vài giờ bán được nửa triệu đồngChị Dung (Cần Thơ) đã "hô biến" tấm vải đơn điệu thành những bông hoa rực rỡ sắc màu khiến ai thấy cũng trầm trồ. Giá thành mỗi bông hoa hơn triệu đồng nhưng vẫn không đủ bán.
Chăn ga Ngọc Hân Bedding bán chạy ở kênh trực tuyếnThị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam những năm gần đây phát triển mạnh qua kênh online, Ngọc Hân Bedding là thương hiệu được nhiều gia đình Việt lựa chọn.
Chiêu trò giảm giá 90%, trả hoa hồng "khủng" của Temu khi đổ bộ Việt NamTemu thưởng tiền để hút người dùng tại Việt Nam. Nhiều nước cảnh báo chất lượng hàng hóa trên Temu. Chuyên gia nêu những rủi ro nếu như người dùng bất chấp sử dụng mà không tìm hiểu kỹ.
Công ty Anh Khoa cải tiến thêm tính năng chống thấm cho khẩu trang vải kháng khuẩnLắng nghe ý kiến của người tiêu dùng, công ty Anh Khoa đã nghiên cứu và cải tiến khẩu trang vải kháng khuẩn thêm tính năng chống thấm vượt trội. Đây là cải tiến ưu việt giúp người dân yên tâm hơn khi dùng khẩu trang vải kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ.
Tiểu thương chợ vải lớn nhất TPHCM "khóc thét" vì vừa bán hàng vừa đá bóng"Trước đây doanh thu 50 triệu đồng/ngày là chuyện thường, nhưng bây giờ không có, thậm chí 2-3 ngày vẫn không có ai mở hàng. Chợ bây giờ chỉ toàn người bán", tiểu thương tại chợ vải Soái Kình Lâm nói.