“Sốc” đại gia nghìn tỷ bán tạp hoá; Cổ phiếu nhà Cường đôla giảm giá sau tin bất ngờDự chi hơn 5.000 tỷ đồng để mua trọn lô cổ phần Vinaconex thế nhưng đại gia xứ Huế lại trú tại một căn nhà hai tầng bán đồ tạp hoá. Trước những thông tin gây “sốc” quanh vụ SCIC rao bán cổ phần, VCG giảm giá đầu tuần. Trong khi đó cổ phiếu QCG sụt giảm sau tin “thiếu gia” Cường đôla rút khỏi HĐQT.
TPHCM: Tạp hoá truyền thống “sống” lay lắtDo sự phát triển bùng nổ của các cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng tạp hoá truyền thống đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hầu hết đều đang “sống” lay lắt vì ế khách, kể cả ở các vùng nông thôn.
Vingroup ra mắt ứng dụng Vinshop – Mô hình bán lẻ B2B2C tại Việt NamNgày 05/10/2020, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa.
Hành trình “bắc cầu” đầy chông gai của hàng tiêu dùng ViệtCó quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
5 căn nhà ở thị trấn ven biển bị thiêu rụi lúc nửa đêmSáng ngày 2/6, thông tin từ UBND thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy thiêu rụi hoàn toàn 5 nhà dân.
VinShop bắt tay Techcombank ra mắt dịch vụ hỗ trợ vốn cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021Ngày 23/11/2020, ứng dụng VinShop (thuộc One Mount Group - thành viên của Tập đoàn Vingroup) và ngân hàng Techcombank chính thức triển khai dịch vụ hỗ trợ vốn cho các chủ cửa hàng tạp hóa liên kết.
Hàng tạp hoá "khóc ròng" vì bia tồn xếp đầy kho không bán đượcLượng bia tồn từ Tết đến giờ vẫn còn nhiều khiến không ít chủ tiệm tạp hoá lo lắng.
Tiềm năng tỷ đô của VinShop nhìn từ "kỳ lân" công nghệ TokopediaĐưa công nghệ giải quyết những tồn tại của bán lẻ truyền thống, VinShop được kỳ vọng sẽ sớm trở thành "kỳ lân" mới tại Việt Nam, như những gì Tokopedia đã làm được tại thị trường bán lẻ có nhiều nét tương đồng như Indonesia.
Đời sống hiện đại, đàn ông Việt đi chợ nhiều hơn trướcPhụ nữ vẫn là đối tượng mua sắm hàng hoá chủ yếu trong nhiều gia đình, nhưng ngày càng nhiều nam giới đóng góp vai trò chủ động hơn với việc mua sắm, đặc biệt là những mặt hàng không liên quan đến thực phẩm.
Cửa hàng tạp hóa di động giữa Hà NộiĐối với nơi đất chất người đông như thành phố Hà Nội, ý tưởng kinh doanh cửa hàng tạp hoá bằng diện tích thùng xe tải thực sự rất hữu ích.
Chàng trai trở về từ Séc mở “tiệm tạp hóa Cô Vy” trong khu cách lyNhững hình ảnh về “tiệm tạp hóa Cô Vy” trong khu cách ly ở TP. HCM mà Vũ Việt Linh đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng nhận về hiệu ứng tích cực từ phía cư dân mạng.
Đưa tạp hoá truyền thống “dạm ngõ” với kinh tế công nghệE-economy, hay kinh tế công nghệ, đánh dấu sự thâm nhập sâu rộng của internet, góp phần thúc đầy nền kinh tế của các quốc gia...