Tắm thông minh, thư thái với giải pháp nước nóng từ chuyên gia ÝTrong xu hướng nhà thông minh lan tỏa đến không gian phòng tắm, Ariston Slim3 không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tránh lãng phí điện nước mà còn nâng tầm trải nghiệm tắm khi đóng vai trò bạn đồng hành, hiểu rõ và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Bí quyết giữ vững vị thế của Ariston trong suốt 90 nămGiữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, bí quyết tạo ra lợi thế của Ariston (thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Ý) xuất phát từ chiến lược toàn cầu và tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm.
Ariston đánh dấu 35 năm cùng khách hàng Việt kiến tạo những công trình xanhĐánh dấu mốc 35 năm tại Việt Nam, Ariston công bố định vị thương hiệu mới "Tổ ấm thư thái, bền vững tương lai", càng khẳng định vị thế hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp gia nhiệt xanh cho các công trình bền vững.
Sự kiện "Vườn thư thái" đánh dấu cột mốc 35 năm tại Việt Nam của AristonĐánh dấu cột mốc 35 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng Ariston hàng đầu từ Ý tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan "Vườn thư thái" tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) vào ngày 9/12 như lời tri ân gửi đến người tiêu dùng Việt.
Giải pháp máy bơm nhiệt đón đầu làn sóng xanh hóa ngành xây dựngMáy nước nóng bơm nhiệt sở hữu nhiều điểm cộng nổi bật nhờ công nghệ làm nóng hiện đại, độ bền bỉ ưu việt và những lợi ích lâu dài cho chủ đầu tư.
Nhà thầu Việt nâng tầm thiết bị nội thất đón xu hướng sống xanhBắt nhịp nhu cầu sống xanh ngày càng lớn, các chủ đầu tư lẫn nhà thầu đều tích cực nâng tầm các thiết bị nội thất thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dùng.
Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1000 học sinh huyện Hoàng Su Phì“Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt” đã đến được Hoàng Su Phì trong sự chào đón của người dân. 30 máy nước nóng đã được Biệt đội Ariston trao tặng đến hơn 1000 học sinh, giáo viên trên địa bàn huyện.
Vượt qua thử thách khắc nghiệt, khẳng định chất lượng vượt trộiThực hiện sứ mệnh “mang sự thoải mái đến với mọi người”, một trong những thương hiệu bình nước nóng có vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam vừa công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” mang ý nghĩa sâu sắc và truyền cảm hứng đến giới trẻ.
Bước tiến ngoạn mục của Ariston với bình nước nóng tích hợp Wi-Fi - Khẳng định chất lượng vượt trội tại Việt NamGiờ đây, khi nhắc đến Ariston, người dùng không chỉ biết đến danh hiệu “bền bỉ nổi tiếng” mà còn là “hãng bình nóng lạnh duy nhất có công nghệ Wi-Fi trên thị trường” ở thời điểm hiện tại, với hai sản phẩm mới ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI.
Xu hướng mới của thiết bị gia dụng: Bình nước nóng tích hợp wi-fi an toàn và tiện lợiSự ra đời của công nghệ wi-fi thông minh mới từ các hãng máy nước nóng hiện nay đã mang đến giải pháp tích hợp đủ ba yếu tố an toàn, tiết kiệm và bền bỉ cho các gia đình Việt.
Nỗ lực đảm bảo sinh hoạt cho cuộc sống người dân tại bệnh viện dã chiếnBên cạnh công tác điều trị và cứu chữa bệnh nhân, việc đảm bảo sinh hoạt cho người dân và đội ngũ y bác sĩ điều trị và làm việc tại các Bệnh viện dã chiến dù diễn ra trong thầm lặng nhưng cũng được đặc biệt chú trọng.
Ariston chính thức ra mắt ANDRIS2 – đỉnh cao tuyệt tác trong lĩnh vực bình nước nóngNgày 28/08/2018, thương hiệu Ariston đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm bình nước nóng được mong đợi nhất suốt thời gian vừa qua – ANDRIS2.