1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Vượt qua thử thách khắc nghiệt, khẳng định chất lượng vượt trội

(Dân trí) - Thực hiện sứ mệnh “mang sự thoải mái đến với mọi người”, một trong những thương hiệu bình nước nóng có vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam vừa công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” mang ý nghĩa sâu sắc và truyền cảm hứng đến giới trẻ.

Hành trình mang nguồn nước nóng đến hòn đảo băng giá Greenland

Vào những ngày trời rét buốt hoặc tại những nơi thời tiết băng giá quanh năm, bình nước nóng lại càng trở nên quan trọng và cấp thiết hơn bao giờ hết.

Điển hình là tại Greenland, nơi tận cùng của Trái đất tưởng chừng như chỉ có cái lạnh tê buốt bởi băng giá bao phủ quanh năm nhưng lại mang trong mình một ý nghĩa quan trọng đối với khoa học. Nằm ngoài khơi bờ biển phía tây Greenland là đảo băng Disko - vùng thực địa quan trọng nơi các nhà nghiên cứu thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu. Thế nhưng vào mùa đông, nhiệt độ nơi đây có thể hạ thấp đến -40 độ khiến việc nghiên cứu tại hòn đảo băng này dường như là không thể.

Vượt qua thử thách khắc nghiệt, khẳng định chất lượng vượt trội - 1

Nghiên cứu về biến đổi ở vùng cực Bắc đồng nghĩa với việc đương đầu với những thách thức của Mẹ Thiên Nhiên.

Với mong muốn mang đến sự thoải mái cho các nhà khoa học trong quá trình nghiên cứu tại vùng cực Bắc lạnh giá, Ariston đã phối hợp cùng Đại học Copenhagen (Đan Mạch) để thực hiện nhiệm vụ The Ariston Comfort Challenge. Đây là một hành trình của 3 kỹ thuật viên Ariston đến Greenland xây dựng một căn nhà The Comfort Zone giữa đảo Disko, mang lại nguồn nước nóng cho ngôi nhà bằng chính chiếc máy gia nhiệt.

Hành trình của 3 kỹ thuật viên Ariston tại Greenland thực hiện nhiệm vụ The Ariston Comfort Challenge.

Nhiệm vụ cao cả này sẽ không thể được hoàn thành, nếu không nhờ vào năng lực và ý chí của ba kỹ thuật viên Ariston – những người dám bước khỏi “vùng thoải mái” của bản thân, tạm xa gia đình, công việc và cuộc sống tiện nghi để dấn thân vào sứ mệnh vô cùng ý nghĩa tại Greenland. Không chỉ với con người mà còn là một thử thách lớn đối với sản phẩm, sản phẩm của Ariston đã chứng minh được việc “Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội”.

Ariston khẳng định vị thế dẫn đầu tại Việt Nam

Theo một số chuyên gia, lý do khiến sức mua bình nước nóng tăng mạnh trong thời gian gần đây là do hiện đã vào thời điểm cuối năm, nhiều công trình xây dựng nhà ở bắt đầu bước vào hoàn thiện, các gia đình sửa chữa nhà cửa,… cũng tăng tiến độ. Bên cạnh đó, thời tiết mùa đông ở Việt Nam cũng khắc nghiệt hơn nên nhiều gia đình đã ưu tiên đầu tư các sản phẩm điện gia dụng như bình nước nóng, đèn sưởi, quạt sưởi…

Chị Nguyễn Thị Nguyệt Hà, chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Đê La Thành cho biết: “Từ đầu tháng đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán trên dưới 10 chiếc bình nước nóng các loại. Nhiều nhất trong số đó phải kể đến bình nước nóng của hãng Ariston. Sản phẩm có thiết kế đẹp, an toàn tiết kiện điện, bền bỉ, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng. Chắc cũng bởi vậy nên người tiêu dùng rỉ tai nhau cùng mua”.

Tiếp nối thành công với vị thế của người dẫn đầu, Ariston cùng với thông điệp ý nghĩa và tràn đầy cảm hứng đã gây được tiếng vang ngay từ buổi chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông toàn cầu The Ariston Comfort Challenge tại thị trường Việt Nam. Không chỉ là một chiến dịch truyền thông bình thường, đây là một dấu ấn của Ariston nhằm củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành hàng máy nước nóng tại Việt Nam.

Điển hình nhất là việc Ariston tổ chức buổi họp báo dưới dạng công chiếu bộ phim The Ariston Comfort Challenge, hoặc việc công bố hợp tác cùng những người truyền cảm hứng như travel blogger nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa, MC Phan Anh hay VJ Thuỳ Minh – những gương mặt đại diện cho tiếng nói và quan điểm của người trẻ Việt Nam hiện đại.

Vượt qua thử thách khắc nghiệt, khẳng định chất lượng vượt trội - 2
Ariston đã hợp tác cùng Trần Đặng Đăng Khoa - người từng đặt chân tới Greenland - nhằm lan toả câu chuyện ý nghĩa của The Ariston Comfort Challenge đến giới trẻ Việt.

Ông Emanuele Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam chia sẻ: “Trên cả một chiến dịch truyền thông toàn cầu, ‘The Ariston Comfort Challenge’ đã trở thành một cột mốc khiến chúng tôi vô cùng tự hào! Hành trình này mở ra một hướng đi mới giúp chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Thật vinh dự khi tôi có cơ hội được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Việt Nam những giải pháp tiên tiến này, và tiếp nối hành trình thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi nơi của Ariston.”

Vượt qua thử thách khắc nghiệt, khẳng định chất lượng vượt trội - 3
Ông Emanuele Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Bên cạnh đó, Ariston còn tổ chức Hội nghị Khách hàng vào ngày 27/8 vừa qua nhằm giới thiệu 2 sản phẩm hoàn toàn mới với công nghệ Wi-Fi thông minh – Andris2 và Slim2. Đây là hai sản phẩm máy nước nóng đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp công nghệ Wi-Fi thông minh, đồng thời là minh chứng sống động về sức bền, độ an toàn và tính năng tiết kiệm vượt trội của sản phẩm của Ariston ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.