TPBank nâng trải nghiệm ngân hàng số: Chuyển tiền y như "chat"Việc chuyển khoản và giao dịch trên app sẽ trở nên thú vị tương tự như khi "chat" trên các ứng dụng nhắn tin với tính năng ChatPay trên App TPBank vừa được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong tung ra thị trường.
Ứng dụng ngân hàng số đang được săn tìm nhiều nhất Việt Nam có gì đặc biệt?Thời gian gần đây, số lượng lượt tải app TPBank Mobile, ứng dụng di động chính thức của ngân hàng TPBank tăng đột biến, đưa ứng dụng này lên đỉnh danh sách các ứng dụng tài chính miễn phí phổ biến nhất trên Google Play và App Store.
Chung sức cùng Chính phủ, TPBank công bố tài khoản tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc xinCùng với việc được chấp thuận là ngân hàng tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19, TPBank cũng lập tức ra mắt tính năng "Quyên góp" ngay trên app TPBank, mang đến một kênh quyên góp nhanh chóng, tin cậy cho tất cả người dùng.
TPBank Flash 2in1 - Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêngXoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, TPBank đã khởi tạo nhiều xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng, và mới nhất là thẻ đa năng Flash 2in1.
Những "đặc quyền" chỉ có trên thẻ TPBankDựa trên nền tảng công nghệ số hàng đầu, TPBank cho phép khách hàng có thể mở thẻ 100% online, mở thẻ lấy ngay tại LiveBank 24/7, chi tiêu tích điểm đổi quà trênaApp và chọn mặt thẻ cá nhân hóa.
Vay mua ô tô thế nào cho hiệu quả: Chuyên gia mách nướcNgười mua xe trả góp cần quan tâm lựa chọn ngân hàng phù hợp, tính toán kỹ về số tiền hàng tháng phải trả để tránh gặp khó khăn trong việc trả nợ.
Nắm bắt xu hướng ngân hàng số với những phương thức thanh toán của TPBankKhách hàng sử dụng ứng dụng TPBank Mobile có thể thỏa sức sáng tạo và thao tác những tính năng giúp đưa việc chuyển khoản, truy vấn trở nên thú vị, nhanh gọn, an toàn, tạo nên sự khác biệt thời thượng với các ứng dụng ngân hàng số trên thị trường.
TPBank tiên phong phát triển toàn diện eKYC trên di động tại Việt NamTPBank đã sẵn sàng để khách hàng đăng ký - dùng ngay tài khoản trên app và mở tối đa hạn mức giao dịch, không phải đến quầy/gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng.
Người cao tuổi cũng học tiêu dùng qua app ngân hàngĐại dịch Covid-19 khiến tất cả chúng ta đều cẩn trọng trong tiếp xúc hàng ngày, đặc biệt đối với việc trao đổi tiền mặt. Nỗi sợ này vô tình đã trở thành chất xúc tác thúc đẩy người cao tuổi tiếp nhận xu hướng tiêu dùng công nghệ của giới trẻ.
Mách gen Z cách chọn ngân hàng sốNếu thế hệ "6x-7x" thường mặc nhiên có thói quen "cứ giao dịch ngân hàng là phải ra quầy cho chắc" thì gen Z lựa chọn ngân hàng giao dịch dựa vào nhiều yếu tố, trong đó có tiêu chí công nghệ.
Lợi nhuận trước thuế lũy kế 9 tháng của TPBank tăng 35%Theo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022, TPBank đạt lợi nhuận trước thuế lũy kế 5.926 tỷ đồng, tăng 1.532 tỷ đồng so với cùng kỳ.
Khách hàng TPBank dùng số điện thoại như số tài khoản để nhận tiềnNgoài số tài khoản thông thường, khách hàng TPBank đã có thêm 1 lựa chọn dễ nhớ hơn là chính dãy số điện thoại của mình mỗi khi cần cung cấp số tài khoản cho người chuyển tiền.