Khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall HuếNgày 21/9, Công ty TNHH AeonMall Việt Nam (AeonMall Việt Nam) tổ chức lễ khai trương Aeon Mall Huế, trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.
Hơn 5.000 cây xanh được trồng trước ngày khai trương Aeon Mall HuếHơn 5.000 cây xanh được vun trồng tại khu vực trung tâm thương mại Aeon Mall Huế, đóng góp vào chương trình "Cánh rừng quê hương Aeon". Đây là hoạt động chào mừng sự kiện khai trương Aeon Mall Huế - trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam.
Người dân chờ đón AEON MALL Huế mở cửa vào ngày 16/9Là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại miền Trung, AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
Elmich có mặt tại Aeon Mall Huế, mở rộng thị trường bán lẻ gia dụngNgày 16/9, Elmich - thương hiệu gia dụng châu Âu khai trương showroom tại Aeon Mall Huế, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống bán lẻ tại Việt Nam.
Cửa hàng Thế Giới Skinfood đông đúc trong ngày khai trương tại AEON Mall HuếCửa hàng tọa lạc tại tầng 1 của trung tâm thương mại AEON Huế với phong cách trẻ trung, tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Khởi công Aeon Mall Huế - trung tâm thương mại đậm đà bản sắc giữa cố đôNgày 11/2, Nhà phát triển trung tâm thương mại (TTTM) đến từ Nhật Bản vừa khởi công Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại khu vực miền Trung - Aeon Mall Huế.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
Aeon Mall mất 183 tỷ đồng vì hủy một dự án trung tâm thương mại ở Hà NộiTheo báo cáo tài chính mới công bố, "ông lớn" Aeon đã mất 1,104 tỷ yen (khoảng 183 tỷ đồng) do hủy dự án Aeon Mall tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
AEON thu khoảng 7 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt NamTrong quý kinh doanh từ tháng 3 đến tháng 5, AEON ghi nhận doanh thu hoạt động 109,43 tỷ yên, trong đó, tại thị trường Việt Nam đạt hơn 4 tỷ yên, tương đương hơn 640 tỷ đồng.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
Loạt ưu đãi và trải nghiệm hấp dẫn tại "Hành trình trang sức xuyên Việt" của PNJTiếp nối thành công trong năm 2023, "Hành trình trang sức xuyên Việt" của PNJ đã chính thức quay trở lại với thông điệp "Bừng sắc cho đời bừng sáng".