Gần 8.000 Kwh điện được tiết kiệm trong Giờ Trái đất 2024 tại AEON MALL Bình Dương CanaryAEON MALL Bình Dương Canary (Thuận An) phối hợp Tỉnh đoàn và Công ty điện lực Bình Dương phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2024 - "Một giờ tắt, vạn giờ xanh".
Năm đầu bứt phá đầy ngoạn mục của Aeon Mall Bình DươngNhìn lại hơn một năm chập chững bước chân vào thị trường Việt Nam của tập đoàn mua sắm – bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, tiếp nối thành công của Trung tâm mua sắm đầu tiên ở Tân Phú, AEON MALL Bình Dương Canary cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công lớn.
"Sởn da gà" với "Lời nguyền Kyoko" tại Aeon Mall Bình DươngTừ tin đồn ma quái về ngôi trường bỏ hoang ở Nhật Bản, nhà ma “Lời nguyền Kyoko” tái hiện giữa Aeon Mall Bình Dương Canary khiến người chơi “lạnh gáy” bởi tiếng khóc, tiếng cười ai oán nhưng vẫn dấn bước theo hình bóng ẩn hiện đầy ma mị.
AEON Mall Hải Phòng Lê Chân - 4 năm mang niềm vui trọn vẹn tới mọi gia đìnhDịp sinh nhật lần thứ 4, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân tri ân khách hàng với loạt những chương trình sự kiện hấp dẫn.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
Aeon Mall mất 183 tỷ đồng vì hủy một dự án trung tâm thương mại ở Hà NộiTheo báo cáo tài chính mới công bố, "ông lớn" Aeon đã mất 1,104 tỷ yen (khoảng 183 tỷ đồng) do hủy dự án Aeon Mall tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Nam thanh niên tử vong dưới sân siêu thị Aeon Mall Bình DươngNam thanh niên 24 tuổi được người dân phát hiện tử vong dưới nhà xe Aeon Mall Bình Dương, nghi rơi từ lầu cao.
Tinh tế văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt NamSự lịch thiệp, hiếu khách, tôn trọng khách hàng một cách chân thành chính là bí quyết chinh phục trái tim khách hàng tại khắp mọi nơi trên thế giới, nơi mà các công ty Nhật đã đi qua.
Xu hướng đầu tư ESG, khi doanh nghiệp thực sự coi mình là một dòng chảy của xã hộiNhiều khảo sát gần đây cho thấy, người tiêu dùng sẵn sàng lựa chọn các thương hiệu có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Họ không chỉ muốn mua sản phẩm mà còn muốn trở thành một phần trong câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp.
Loạt ưu đãi và trải nghiệm hấp dẫn tại "Hành trình trang sức xuyên Việt" của PNJTiếp nối thành công trong năm 2023, "Hành trình trang sức xuyên Việt" của PNJ đã chính thức quay trở lại với thông điệp "Bừng sắc cho đời bừng sáng".
“Samurai trong ngành bán lẻ” chuẩn bị đặt chân đến Hà NộiVào ngày 28/10 tới đây, AEON MALL Long Biên - trung tâm thương mại (TTTM) thứ 3 và cũng là TTTM có quy mô lớn nhất trong chuỗi dự án của AEON MALL tại thị trường Việt Nam sẽ chính thức khai trương tại thủ đô Hà Nội.
Phát triển bền vững: Chìa khóa thành công của doanh nghiệp đến từ Nhật BảnViệc triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm cộng đồng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp và nền kinh tế.