“Samurai trong ngành bán lẻ” chuẩn bị đặt chân đến Hà Nội
Vào ngày 28/10 tới đây, AEON MALL Long Biên - trung tâm thương mại (TTTM) thứ 3 và cũng là TTTM có quy mô lớn nhất trong chuỗi dự án của AEON MALL tại thị trường Việt Nam sẽ chính thức khai trương tại thủ đô Hà Nội.
Vị thế của “Võ sĩ Samurai” đến sau
Cách đây gần 2 năm, khi được đặt câu hỏi: “Tại sao AEON lại để cho các ông lớn bán lẻ thế giới vào Việt Nam trước?”, ngài Yukio Konishi - GĐ Công ty AEON MALL Việt Nam đã phát biểu: "Các nhà bán lẻ đến trước đã có thời gian cho người tiêu dùng Việt biết những kiến thức về hàng hóa, chất lượng sản phẩm. Ngày nay chúng tôi có lợi thế hơn, bởi người dùng Việt Nam đã có thể hiểu và so sánh chất lượng giữa các nhà cung cấp dịch vụ bán lẻ". Câu trả lời từ phía đại diện AEON MALL tại Việt Nam cho thấy sự tự tin về chất lượng dịch vụ của tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản này.
Thâm niên hơn 200 năm trong lĩnh vực bán lẻ với 130 TTTM riêng tại thị trường Nhật Bản và các TTTM trên khắp khu vực Châu Á, AEON MALL xuất hiện tại thị trường Việt Nam với vị thế của một “Võ sĩ Samurai” dày kinh nghiệm. Theo đuổi mô hình TTTM trọn gói (One-stop Solution), AEON MALL hướng tới không gian sống đầy đủ, tiện nghi cho các gia đình. Điều đặc biệt tại hệ thống AEON MALL là các sản phẩm, dịch vụ được phục vụ theo quy chuẩn đặc biệt của Nhật Bản, đem đến sự tin tưởng về sự an toàn, chất lượng.
Theo chia sẻ của ông Yukio Konishi, hai TTTM đầu tiên ra mắt tại thị trường miền Nam là AEON MALL Tân Phú Celadon (1/2014) và AEON MALL Bình Dương Canary (11/2014) đều nhận phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Trong năm đầu tiên, AEON MALL Tân Phú Celadon thu hút 14 triệu lượt khách trong khi AEON MALL Bình Dương Canary đón 4 triệu lượt khách sau nửa năm hoạt động. Kết quả khả quan từ hoạt động kinh doanh cho thấy tiềm năng lớn của AEON khi ra mắt TTTM AEON MALL Long Biên, Hà Nội.
Đem đến không gian mua sắm chưa từng có tại Hà Nội
Sau khi tạo dấu ấn tại thị trường phía Nam, AEON MALL tiếp tục tiến ra thị trường phía Bắc với sự xuất hiện của AEON MALL Long Biên.
Vẫn là mô hình TTTM trọn gói, AEON MALL đem đến tiện ích đầy đủ, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như khu thể thao, khu ẩm thực giải trí, khu mua sắm...Đặc biệt, AEON MALL Long Biên có thêm những đặc điểm nổi bật chưa xuất hiện ở 2 TTTM trước như: sở hữu cụm rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam, khu vui chơi trẻ em trong nhà lớn nhất Hà Nội “Tini World”, “Dream Bowling” – vừa là bowling gia đình đồng thời là Club bowling cho giới trẻ. Được đầu tư quy mô AEON MALL Long Biên rất có thể sẽ sớm trở thành trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu tại Hà Nội.
Ngoài cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng, AEON MALL Long Biên còn thể hiện nỗ lực trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phòng chống rủi ro không đáng có cho khách hàng. TTTM có 5 phòng hút thuốc để tránh hiện tượng hút thuốc thụ động, lắp đặt hệ thống camera tại các bãi giữ xe, “Tổ chức phòng cháy tự vệ” – chính là tất cả nhân viên AEON MALL Long Biên, được hướng dẫn để hỗ trợ khách hàng phòng khi hỏa hoạn. Bên cạnh đó, tháng 8/2015 vừa qua, AEON MALL cùng với người dân tổ chức lễ hội trồng cây, góp phần tạo nên môi trường xanh, trong lành cho khu vực.
Nằm trong chuỗi TTTM của đất nước nổi tiếng về lễ nghi, quy tắc, đội ngũ nhân sự tại AEON MALL Long Biên được tuyển chọn và đào tạo theo chuẩn mực của AEON MALL – hướng tới sự thân thiện, tận tình, chu đáo và thể hiện tinh thần hiếu khách của người Nhật. Mỗi nhân viên ở mỗi vị trí khác nhau đều trải qua quá trình rèn luyện từ cách cúi chào quy định cho từng đối tượng hay cách mỉm cười, ứng xử để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Như đặc trưng tạo nên văn hóa riêng cho thương hiệu, phong cách phục vụ của AEON MALL Long Biên tiếp tục là một phần tạo nên tinh thần AEON MALL - “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”.
Dự kiến khai trương vào ngày 28/10/2015, AEON MALL Long Biên sẽ trở thành một trong những TTTM lớn nhất Hà Nội và là tâm điểm vui chơi, mua sắm mới cho người dân Thủ đô.