1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Tinh tế văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam

Sự lịch thiệp, hiếu khách, tôn trọng khách hàng một cách chân thành chính là bí quyết chinh phục trái tim khách hàng tại khắp mọi nơi trên thế giới, nơi mà các công ty Nhật đã đi qua.

Điều này được thấy rõ tại AEON MALL Bình Dương Canary – Trung tâm mua sắm Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

 

Văn hoá phục vụ của người Nhật

 

Người Nhật dùng con đường từ trái tim đến trái tim để gắn kết giữa người và người. Chính điều đó đã tạo dựng được uy tín, chất lượng – 2 yếu tố mà đi đâu trên thế giới bạn cũng có thể nghe về các sản phẩm hoặc dịch vụ đến từ Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu những nét tinh tế trong văn hoá đến từ đất nước mặt trời mọc này đã làm thế nào để có thể mang lại được thành công cho Nhật Bản như ngày hôm nay nhé!

 

Sự tỉ mỉ, chu đáo, cẩn trọng và nghiêm túc đến từng chi tiết nhỏ chính là chìa khóa đầu tiên dẫn đến thành công của người Nhật. Làm việc với họ thường xuyên, bạn sẽ nhận ra họ còn chính xác hơn chiếc đồng hồ báo thức. Đặc biệt, họ rất tôn trọng lời hứa và hầu như rất hiếm khi có chuyện trễ hẹn, muộn giờ. Và sai giờ là điều tối kị nhất trong tác phong của người Nhật. Bạn được nhìn thấy rõ điều này qua những bức hình chụp con người nơi đây - những hình ảnh vội vã, đôi khi phải chạy thay vì đi bộ thong thả để kịp giờ hẹn. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp cũng là một đức tính khác làm nên sự thành công của người dân Nhật Bản.

 

Nếu bạn có dịp tiếp xúc nhiều với những người bạn đến từ Nhật Bản, bạn sẽ hiểu nét tinh tế, tôn trọng người khác trong văn hoá, ứng xử đã đi sâu thế nào vào cung cách phục vụ của người dân ở đất nước này. Sự lịch thiệp, hiếu khách, tôn trọng khách hàng một cách chân thành chính là bí quyết chinh phục trái tim khách hàng tại khắp mọi nơi trên thế giới, nơi mà các công ty Nhật đã đi qua. Điều này được thấy rõ tại AEON MALL Bình Dương Canary – Trung tâm mua sắm Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

 
Nét tinh tế trong sản phẩm dịch vụ của Nhật Bản tại AEON MALL Bình Dương Canary

 

Nằm tại Số 01 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, AEON MALL Bình Dương Canary đến thời điểm này vẫn giữ vững ngôi vị quán quân “Trung tâm mua sắm Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam”, với tổng diện tích hơn 70,000 m2, bao gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, cung cấp đa dạng tất cả các mặt hàng thời trang, phụ kiện, ẩm thực, đến các dịch vụ vui chơi, học tập, giải trí, làm đẹp,… AEON MALL Bình Dương Canary cũng được coi là một ví dụ điển hình cho mô hình mua sắm one-stop shopping tại Việt Nam.

              

AEON MALL Bình Dương Canary – Trung tâm mua sắm Nhật Bản lớn nhất Việt Nam hiện nay.
AEON MALL Bình Dương Canary – Trung tâm mua sắm Nhật Bản lớn nhất Việt Nam hiện nay.

 

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng

 

AEON MALL Bình Dương Canary đã gây ấn tượng mạnh với những khách hàng lần đầu tiên đến đây, bởi sự rộng lớn của bãi giữ xe thông minh với sức chứa lên đến hơn 6000 xe máy, 1000 xe hơi. Bãi giữ xe trên tầng thượng được tính toán và thiết kế rất hợp lý để tận dụng được không gian trên cao và sự an toàn của khách hàng khi cho xe lên xuống. Đặc biệt hơn nữa là tất cả các bãi giữ xe đều hoàn toàn miễn phí – một chi tiết rất nhỏ nhưng đã thể hiện lòng hiếu khách, sự quan tâm của dịch vụ đến từ Nhật Bản đối với khách hàng Việt Nam.

 

Hình ảnh đặc trưng dễ nhớ của AEON MALL Bình Dương chính là mái nhà vòm uốn lượn nối liền từ bãi giữ xe đến với dãy ghế chờ đẹp như trong phim Hàn Quốc, giúp khách hàng có thể ngồi chờ người thân đưa đón, hoặc chờ tuyến xe buýt AEON hoàn toàn miễn phí - đây cũng chính là những dịch vụ đặc biệt mà AEON MALL Bình Dương Canary muốn cung cấp cho các khách hàng trong vùng lân cận, để có thể đến với Trung tâm mua sắm một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Ngoài ra, những dãy ghế chờ đẹp, lịch sự đều được bố trí bên ngoài và khắp nơi bên trong Trung tâm, tại tất cả các tầng lầu, là nơi để khách hàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn, hoặc đơn giản là ngồi trò chuyện trong không gian thoáng đãng, sạch sẽ bên bạn bè.

 

Khám phá một chút bên trong nhà vệ sinh của AEON MALL Bình Dương Canary, khách hàng không khỏi bất ngờ khi ngoài việc được trang bị nội thất rất sang trọng, sạch sẽ, còn có nguyên một khu vực dành riêng cho mẹ và bé, nơi có bố trí ghế sô-pha để mẹ có thể nằm nghỉ, có buồng cho bé bú sữa và những thiết bị hỗ trợ khác khiến việc chăm sóc khi mang em bé đi theo trở nên dễ dàng hơn.

 

AEON MALL Bình Dương Canary – Trung tâm mua sắm Nhật Bản lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Khu vực nghỉ ngơi được thiết kế dành riêng cho mẹ và bé thể hiện sự chăm sóc đặc biệt của AEON MALL Bình Dương Canary dành cho khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn chủ động tìm kiếm và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

Rất nhiều khách hàng cho biết, nếu là lần đầu tiên đến AEON MALL Bình Dương Canary, họ cảm thấy bất ngờ bao nhiêu trước sự niềm nở, tiếp đón thân thiện của nhân viên giữ xe với nụ cười tươi luôn nở trên môi, thì những lần tiếp theo đến đây, họ sẽ có cảm giác thân thuộc bấy nhiêu với hình ảnh của các nhân viên Chăm sóc khách hàng AEON MALL nhiệt tình, tận tâm.

 

Đây là một dịch vụ nổi tiếng ở Nhật, nhưng lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam: “Omotenashi”, với ý nghĩa là sự giúp đỡ, trợ giúp, hỗ trợ tận tình mà không cần cảm ơn hay báo đáp trong văn hoá Nhật Bản. Các nhân viên nữ trong trang phục áo đỏ, nơ trắng đặc trưng sẽ đi tuần thường xuyên và khắp nơi trong trung tâm mua sắm, chủ động tìm kiếm những khách hàng đang cần sự giúp đỡ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua sắm, trải nghiệm dịch vụ tại AEON MALL Bình Dương Canary. “Omotenashi” cũng chính là một nét độc đáo chỉ có tại tất cả các trung tâm mua sắm AEON MALL.

 

Nhân viên CS của AEON MALL Bình Dương Canary đang chăm sóc khách hàng.
Nhân viên CS của AEON MALL Bình Dương Canary đang chăm sóc khách hàng.

 

Quan tâm đến khách hàng trong từng chi tiết

 

Sự tỉ mỉ, chăm chút rất ân cần của người Nhật còn được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ tại Trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Dương Canary. Nếu bạn tinh ý sẽ dễ dàng bắt gặp những Bảng thông tin hướng dẫn rất dễ thương và thân thiện, được được bố trí một cách khéo léo tại khắp mọi nơi trong trung tâm mua sắm AEON MALL như: “Bạn có bỏ quên gì không?” tại bồn rửa tay, sẽ giúp khách hàng không bỏ quên tư trang, đồ đạc trong nhà vệ sinh; các bảng thông tin cảm ứng giúp khách hàng có thể tra cứu được rất nhiều điều hữu ích cho hoạt động mua sắm, từ danh sách các cửa hàng, đường đi đến từng cửa hàng cụ thể, thông tin khuyến mãi ngay tại thời điểm đó, và cả hình ảnh về sản phẩm của các cửa hàng trong AEON MALL Bình Dương Canary,…

 

Hệ thống bảng thông tin cảm ứng được bố trí khắp mọi nơi tại AEON MALL Bình Dương Canary.
Hệ thống bảng thông tin cảm ứng được bố trí khắp mọi nơi tại AEON MALL Bình Dương Canary.

 

Nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm thật thoải mái cho khách hàng, AEON MALL Bình Dương Canary đã thiết kế xe đẩy hàng với rất nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm. Đặc biệt, sự quan tâm đến phụ nữ và trẻ em được thể hiện cụ thể qua việc trang bị xe đẩy dành riêng cho mẹ và bé với đủ màu xinh xắn, giúp mẹ có thể đẩy bé đi khắp mọi nơi trong trung tâm mua sắm AEON MALL, cùng bé dạo chơi mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay bất tiện gì.

 

Xe đẩy hàng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mẹ và bé tại AEON MALL Bình Dương Canary.
Xe đẩy hàng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mẹ và bé tại AEON MALL Bình Dương Canary.

 

Không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ mua sắm của khách hàng Việt Nam
 

Mang đến những nét đẹp tinh tế trong không gian và cung cách phục vụ đến từ Nhật Bản, nhưng AEON MALL Bình Dương Canary đã và đang ghi điểm mạnh với người tiêu dùng Việt Nam khi luôn cố gắng nỗ lực tiếp thu, lắng nghe những đóng góp, ý kiến của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày. Các hộp thư ghi nhận ý kiến góp ý, nhận xét,… được bố trí tại 2 cổng ra vào và được kiểm tra hàng ngày để có phản hồi cho khách hàng và điều chỉnh kịp thời khi cần thiết.

 

Có thể nói rằng, cảm giác được trải nghiệm dịch vụ Nhật Bản tại AEON MALL cũng giống như việc bạn đang sử dụng một phần mềm thông minh vậy. Bạn tự hỏi tại sao người ta có thể thấu hiểu và sáng tạo với những thiết kế đáp ứng được mọi nhu cầu mình mong muốn. Ở AEON MALL Bình Dương Canary cũng vậy. Khách hàng sẽ cảm thấy mọi nhu cầu của mình đều đã được phát hiện và bố trí trước, chỉ đợi bạn đến để trải nghiệm.

 

Đến tham quan và vui chơi tại AEON MALL Bình Dương Canary vào mùa hè này, khách hàng sẽ được tận hưởng tất cả những tiện ích mua sắm với nhiều ưu đãi lớn nhất trong năm, cùng tham gia chuyến “Vui hè bất tận” với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí, sự kiện đặc sắc có một không hai tại Bình Dương.

 
Xe đẩy hàng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mẹ và bé tại AEON MALL Bình Dương Canary.

 

 1. Từ 29/05/2015 – 28/06/2015, với mỗi hóa đơn từ 500,000 VNĐ trở lên khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm trúng thường nhiều phần quà hấp dẫn như sau:

• Giải đặc biệt: Chuyến du lịch Singapore trị giá 24,580,000 VND dành cho 2 người.

•Giải thưởng tuần: 4 điện thoại ASUS Zenfone 2 trị giá 3,590,000 VND/chiếc.

 

Lưu ý:

• Chỉ áp dụng cho hoá đơn thuộc khu vực Trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Dương Canary.

• Không áp dụng cho hóa đơn Siêu thị và Trung tâm bách hóa tổng hợp.

• Để thêm chi tiết, xin vui lòng đến Quầy thông tin tại Sảnh chính (Tầng trệt).

 

2. Từ 18:00 - 19:00 ngày 01/06: Chương trình văn nghệ đặc biệt mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại AEON MALL Bình Dương Canary.

 

3. Từ 18h00 đến 19h00 ngày 28/06/2015: Chương trình Giao lưu âm nhạc sôi động, hứa hẹn một mùa hè bùng nổ cùng sự trở lại của Nhóm 365 tại AEON MALL Bình Dương Canary.

 

Mọi thông tin về chương trình, sự kiện, khuyến mãi lớn nhất trong mùa hè này, quý khách vui lòng truy cập Website: http://aeonmall-binhduongcanary.com.vn/    hoặc Facebook Fanpage: http://www.facebook.com/aeonmallbinhduongcanary.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.